Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

giáo án tổng hợp 6

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phan thùy Dương
Ngày gửi: 22h:44' 08-09-2017
Dung lượng: 4.7 MB
Số lượt tải: 15
Số lượt thích: 1 người (Nguyễn Đăng khoa)
Ngày soạn: 22/08/2017
Ngày dạy:
Tiết : 01

LỢI ÍCH TÁC DỤNG CỦA TDTT

I.Mục tiêu:
+ Kiến thức: Biết một số lợi ích của việc tham gia và thường xuyên tập luyện TDTT.
+ Kĩ năng: Vận dụng trong các giờ học thể dục và tự tập hằng ngày.
* Thái độ, hành vi: Có ý thức tự giác, tích cực, tác phong nhanh nhẹn và ứng xử đẹp.
II.Địa điểm –Thiết bị dạy học:
- Phòng học lí‎ thuyết.
III.Tiến trình lên lớp:
1. Ổn định lớp. (2phút)
2. Kiểm tra bài cũ. (không kiểm tra)
3.Bài mới.( 38 phút)
- Giới thiệu bài:
NỘI DUNG
HOẠT ĐỘNG CỦA GV
HOẠT ĐỘNG CỦA HS

I. Lợi ích góp phần giáo dục hình thành nhân cách.
- TDTT góp phần giữ gìn và nâng cao sức khỏe.












- TDTT góp phần giáo dục và hình thành nhân cách.





- TDTT góp phần phòng chống, chữa bệnh và phát triển thể lực.





- Tập luyện TDTT thường xuyên , có kế hoạch giúp cho các em có nếp sống lành mạnh, vui tươi, học tập và làm việc khoa học.


H: Cái quí nhất của con người là gì.
- Gợi ‎ ý để HS trả lời, bổ sung.
H: Có sức khỏe sẽ giúp ích gì. Người không có sức khỏe sẽ như thế nào.
H: Làm thế nào để có sức khỏe.
- GV chốt ý, ghi bảng.
- Yêu cầu HS lấy một số ví dụ vì sao TDTT góp phần giữ gìn và nâng cao sức khỏe.
H: Tập luyện và thi đấu TDTT cần có những phẩm chất đạo đức nào.
- GV bổ sung, ghi nội dung.
- Yêu cầu HS lấy một số ví dụ TDTT góp phần giáo dục và hình thành nhân cách.
H:Tập luyện TDTT thường xuyên còn có tác dụng gì.
- Hướng dẫn HS trả lời.
- GV bổ sung, ghi bảng nội dung.
- Yêu cầu HS lấy ví dụ.

H: Tập luyện TDTT thường xuyên còn giúp ích gì cho các em trong việc học tập và sinh hoạt hằng ngày.
- GV bổ sung, ghi bảng nội dung.
- Yêu cầu HS lấy vi dụ minh họa.


- Trả lời câu hỏi ( sức khỏe và trí tuệ).


- Trả lời câu hỏi.


- Trả lời câu hỏi: (tập luyện TDTT thường xuyên).
- Ghi bài.
- Lấy ví dụ



- Trả lời câu hỏi ( cố gắng, thật thà, kỉ luật cao, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm...)
- Lấy ví dụ


- HS trả lời






- HS ghi bài, 1 HS đọc lại nội dung.
- HS lấy ví dụ.
-HS suy nghĩ trả lời.
- HS ghi bài, 1 HS đọc lại nội dung.
- HS lấy ví dụ.


IV . Củng cố:( 3phút)
- Yêu cầu HS nhắc lại nội dung bài học.
- GV nhắc những điểm chính.
V. Hướng dẫn về nhà: ( 2phút)
- Học bài, lấy các ví dụ minh họa.
- Ôn đội hình đội ngũ.
Rút kinh nghiệm:
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………

.......................................................................................................

Ngày soạn: 24/8/2017
Ngày dạy:
TIẾT:02
ĐHĐN – BÀI THỂ DỤC

I.Mục tiêu:
1. Đội hình đội ngũ (ĐHĐN): Tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số(từ 1 đến hết và 1-2,1-2 đến hết) ; Đứng nghiêm- nghỉ, quay phải – trái – đằng sau, cách chào, báo cáo, xin phép ra, vào lớp.
+ Kiến thức: Biết các khẩu lệnh cách thực hiện tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số(từ 1 đến hết và 1-2,1-2 đến hết) ; Đứng nghiêm- nghỉ, quay phải – trái – đằng sau, cách chào, báo cáo, xin phép ra, vào lớp.
+ Kĩ năng: Thực hiện được tập hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số(từ 1 đến hết và 1-2,1-2 đến hết) ; Đứng nghiêm- nghỉ, quay phải – trái – đằng sau, cách chào, báo cáo, xin phép ra, vào lớp.
2. Bài Thể dục : Học 3 động tác: vươn thở, tay, ngực.
+ Kiến thức: Biết tên và cách thực hiện 3 động tác
 
Gửi ý kiến