Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    thi lý thuyet giao vien gioi tinh

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Vương Văn Hoan
    Ngày gửi: 04h:31' 07-11-2012
    Dung lượng: 87.5 KB
    Số lượt tải: 1779
    Số lượt thích: 0 người

    Đề chính thức
    ĐỀ THI “GIÁO VIÊN DẠY GIỎI THCS”
    Cấp thành phố - Năm học 2010-2011
    Phần thi: Lý thuyết
    Ngày thi: Ngày 12/02/2011
    Thời gian làm bài: 90 phút (không kể thời gian phát đề)
    Đề thi gồm có 10 trang

    Mã đề: 101
    1-Anh (Chị) hãy cho biết cấp nào ra quyết định công nhận trường trung học đạt chuẩn quốc gia ?.
    a-Bộ GD-ĐT
    b-Sở GD-ĐT
    c-UBND cấp tỉnh
    d-UBND cấp huyện
    
    2-Anh (Chị) hãy cho biết cấp nào ra quyết định công nhận xã, phường duy trì được tỷ lệ đạt chuẩn PCGD.THCS hàng năm ?.
    a-Bộ GD-ĐT
    b-Sở GD-ĐT
    c-UBND cấp tỉnh
    d-UBND cấp huyện
    
    a-“Tiếp tục đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục và giáo dục đạo đức học sinh”.
    b-“Đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục và tăng cường giáo dục đạo đức học sinh”.
    c-“Đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục và đạo đức học sinh”.
    d-“Đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục và không ngừng giáo dục đạo đức học sinh”.
    3-Chương trình dạy học tự chọn cấp THCS năm học 2010-2011 được bố trí như sau:
    a-Toán 35 tiết, Ngữ văn 20 tiết và Tiếng Anh 15 tiết.
    b-Toán 30 tiết, Ngữ văn 20 tiết và Tiếng Anh 20 tiết.
    c-Toán 25 tiết, Ngữ văn 25 tiết và Tiếng Anh 20 tiết.
    d-Toán 30 tiết, Ngữ văn 25 tiết và Tiếng Anh 25 tiết.
    4-Điều 72 của Luật Giáo dục có qui định nhiệm vụ của nhà giáo. Anh (Chị) hãy cho biết nhà giáo có bao nhiêu nhiệm vụ ?.
    a-5
    b-6
    c-7
    d-8
    
    5-Anh (Chị) hãy cho biết Luật Giáo dục hiện nay mà ngành đang sử dụng là Luật Giáo dục được ban hành vào năm nào?.
    a-2004
    b-2005
    c-2006
    d-2007
    
    6-Điều lệ trường trung học đang được sử dụng hiện nay là:
    a-Điều lệ trường trung học cơ sở, trung học phổ thông và phổ thông có nhiều cấp học. b-Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông có nhiều cấp học.
    c-Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học.
    d-Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông, phổ thông có nhiều cấp học.
    7-Anh (Chị) hãy cho biết hệ thống trường trung học hiện nay theo Điều lệ trường trung học thì có mấy loại hình ?.
    a-1
    b-2
    c-3
    d-4
    
    8-Một học sinh cuối năm học đạt được kết quả học tập như sau:
    Môn
    T
    Lý
    Hóa
    Sinh
    V
    Sử
    Địa
    TD
    AN
    MT
    Tin
    MT
    NN
    CD
    HK
    
    ĐTB
    8.5
    8.2
    7.9
    8.0
    7.5
    9.0
    7.9
    6.4
    9.5
    9.0
    9.8
    9.7
    8.0
    9.0
    Tốt
    
    Theo thông tư 40/2006 học sinh này được xếp loại:
    a-Khá
    b-Giỏi
    c-Trung bình
    d-Yếu
    
    9-Điền vào khoảng trống đáp án đúng câu sau:
    Năm học 2010-2011 “…………… giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục thực hiện …………… đổi mới phương pháp dạy học và quản lý”.
    a-Một – một
    b-Tất cả - một
    c-Toàn thể - một
    d-Mỗi – một
    
    10-Theo Quy chế 40/2006 của Bộ GD&ĐT về việc đánh giá kết quả học tập của học sinh cuối học kỳ và cuối năm được xếp theo:
    a-Học lực có 5 loại; hạnh kiểm có 5 loại.
    b-Học lực có 5 loại; hạnh kiểm có 4 loại.
    c-Học lực có 5 loại; hạnh kiểm có 3 loại.
    d-Học lực có 4 loại; hạnh kiểm có 5 loại.
    11-Một trong những mục tiêu của phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực” trong các trường phổ thông giai đoạn 2008-2013 là:
    a-Phát huy sự chủ động, sáng tạo của thầy, cô giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp giáo dục trong điều kiện hội nhập
     
    Gửi ý kiến
    print