Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Bồi dưỡng giáo viên thường xuyên

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: PL
    Người gửi: Trần Văn Quang (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:17' 01-02-2013
    Dung lượng: 78.0 KB
    Số lượt tải: 237
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD- ĐT GIAO THỦY
    TRƯỜNG THCS GIAO TIẾN

    KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN NĂM HỌC 2012-2013
    CỦA GIÁO VIÊN

    Họ và tên giáo viên: PHẠM THỊ LÀ
    Ngày tháng năm sinh: 18 tháng 3 năm 1980
    Tổ chuyên môn: Khoa học xã hội
    Năm vào ngành giáo dục: 2002
    Nhiệm vụ được giao trong năm học: Giảng dạy Ngữ văn 7E;G, Lịch sử 6ABC, chủ nhiệm 7E
    KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
    I. Mục tiêu:
    1. Về kiến thức:
    - Hiểu rõ mục đích yêu cầu, nội dung chương trình và nhiệm vụ BDTX của nhà trường, của cá nhân giáo viên.
    - Nắm vững các nhiệm vụ năm học, các văn bản hướng dẫn việc thực hiện nhiệm vụ năm học của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT và phòng GD-ĐT;
    - Nắm vững mục tiêu, nội dung, chương trình của bậc THCS nói chung và bộ môn cá nhân phụ trách nói riêng;
    - Dạy học đạt chuẩn kiến thức, chuẩn kỹ năng theo chương trình của Bộ GD&ĐT; dạy học sát đối tượng. Coi trọng việc đổi mới phương pháp dạy học gắn với việc đổi mới kiểm tra đánh giá học sinh; với các yêu cầu về ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy học; về khai thác sử dụng có hiệu quả đồ dùng thiết bị dạy học;
    -Tiếp tục bồi dưỡng phương pháp dạy của thầy, phương pháp học của trò, tạo nền tảng để có sự tiến bộ đích thực về chất lượng dạy - học của nhà trường. Sử dụng hiệu quả các phương tiện dạy học hiện có, tích cực sưu tầm, mua sắm, tự làm các phương tiện thiết bị phục vụ cho giảng dạy và học tập được tốt hơn. Thường xuyên sử dụng nhóm phương pháp dạy học tích cực đi sâu vào bồi dưỡng phương pháp dạy học bằng bản đồ tư duy nhằm phát huy khả năng tư duy cho học sinh học sinh.
    2. Về kỹ năng:
    - Nhận thức đầy đủ nhiệm vụ năm học theo tinh thần chỉ thị 2737/CT-BGDĐT ngày 27/7/2012 của Bộ trưởng Giáo dục và đào tạo về nhiệm vụ trọng tâm năm học, hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học của Sở GD-ĐT Nam Định, phòng GD-ĐT Giao Thủy để lập kế hoạch chuyên môn của nhà trường, kế hoạch và tổ chức dạy học của cá nhân phù hợp với yêu cầu của ngành;
    - Có kinh nghiệm trong việc thể hiện dạy học theo xu hướng phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh. Thiết kế bài KT, đánh giá kết quả học tập của học sinh theo tinh thần đổi mới, đúng quy chế.
    - Tự đánh giá quá trình bồi dưỡng thường xuyên để điều chỉnh quá trình học tập của bản thân.
    3. Về thái độ:
    -Có ý thức thu thập và lưu giữ những thông tin minh chứng để phục vụ cho công tác đánh giá chuẩn GV, chuẩn hiệu trưởng hàng năm đồng thời có kế hoạch cải tiến để đáp ứng chuẩn GV.
    -Nâng cao chất lượng soạn giảng nhằm phát huy tính tích cực của học sinh, lồng ghép các nội dung tích hợp dân số, môi trường, pháp luật thuế, an toàn giao thông ... vào từng bộ môn cụ thể.
    II. Nôi dung:
    1. Khối kiến thức bắt buộc ( 60 tiết )
    a) Nội dung bồi dưỡng 1 (30 tiết) : Thực hiện đầy đủ theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo: các nội dung bồi dưỡng về đường lối, chính sách phát triển giáo dục trung học cơ sở, chương trình, sách giáo khoa, kiến thức các môn học, hoạt động giáo dục thuộc chương trình giáo dục trung học cơ sở.
    b) Nội dung bồi dưỡng 2
    Đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục trung học phổ thông năm học 2012-2013 của Sở giáo dục và đào tạo Nam Định: thực hiện chương trình, sách giáo khoa, kiến thức giáo dục địa phương;
    - Môn: Ngữ văn
    - Số tiết: 30
    2. Khối kiến thức tự chọn ( 60 tiết )
    Bao gồm các mô đun bồi dưỡng nhằm phát triển năng lực nghề nghiệp của giáo viên. Bản thân tôi lựa chọn các mô đun sau:


    Yêu cầu
    chuẩn
    nghề
    nghiệp cần
    bồi dưỡng
    


    đun
    

    Tên và nội dung mô
    đun
    

    Mục tiêu
    bồi dưỡng
    
    Thời
    gian
    tự
    học
    (tiết)
    
    Thời gian học
    tập trung (tiết)
    
    
    
    
    
    
    Lý
    Thuyết
    Thực
    hành
    
    


    I. Nâng
    cao năng
    lực hiểu
    biết về đối
    tượng giáo
    dục
    


    THCS
    3
    Giáo dục học sinh
    THCS cá biệt
    1. Phương pháp
     
    Gửi ý kiến
    print