Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    kế hoạch cá nhân bồi dưỡng thường xuyên

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: tự tổng hợp từ nhiều nguồn
    Người gửi: Tống Duy Mạnh
    Ngày gửi: 21h:37' 16-04-2013
    Dung lượng: 86.5 KB
    Số lượt tải: 524
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT HUYỆN THỌ XUÂN
    TRƯỜNG THCS XUÂN TÂN

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    
    
     Thọ Xuân, ngày 15 tháng 04 năm 2013
    
    



    KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CỦA GIÁO VIÊN
    Năm học 2012-2013

    Họ và tên giáo viên: Tống Thế Mạnh Trình độ chuyên môn: Đại học
    Chức vụ tổ chuyên môn: Tổ Xã Hội
    Công việc chuyên môn và kiêm nhiệm được giao: Giảng dạy môn Tiếng Anh khối 6, 7, 8, 9
    I. Mục tiêu của việc bồi dưỡng thường xuyên
    1. CBQL và giáo viên học tập BDTX để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục  theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục.
     2. Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng, tự đánh giá của CBQL và giáo viên; năng lực tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường.
    II. Nội dung BDTX:
    1. Khối kiến thức bắt buộc.
    a. Nội dung bồi dưỡng 1: (30 tiết) Bồ dưỡng về chính trị , nghị quyết:
    - Nghị quyết Đại hội Đảng lần 11 về giáo dục và đào tạo
    - Tình hình và xu thế phát triển kinh tế - xã hội – giáo dục và đào tạo của cả nước, của tỉnh Thanh Hoá trong giai đoạn 2012 – 2015.
    - Chỉ thị nhiệm vụ năm học 2013 – 2014 của Bộ giáo dục và đào tạo, khung thời gian thực hiện năm học của Sở giáo dục và đào tạo Thanh Hoá.
    - Chuẩn nghề nghiệp của giáo viên
    - Các văn bản chỉ đạo của các cơ quan quản lý giáo dục
    b. Nội dung bồi dưỡng 2: (30 tiết): Tài liệu địa phương:
    Căn cứ vào chuyên môn nghiệp vụ của bản thân và nhiệm vụ giảng dạy được phân công, tôi đăng kí tự bồi dưỡng chuyên đề: Phương pháp dạy và học Tiếng Anh hiệu quả (30 tiết)
    2. Khối kiến thức tự chọn.
    Nội dung bồi dưỡng 3: Thời lượng bồi dưỡng 60 tiết/giáo viên.
    Căn cứ vào Thông tư số 30, 31, 32, 33/2011/TT-BGDĐT ngày 08/8/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành chương trình BDTX giáo viên THCS và kế hoạch BDTX năm học 2013 – 2014 của trường THCS Xuân Tân quy định CBQL và giáo viên thực hiện bồi dưỡng. Tôi chọn và đăng ký tự bồi dưỡng 06 mô đun sau:

    Yêu cầu
    chuẩn
    nghề
    nghiệp cần
    bồi dưỡng
    


    đun
    

    Tên và nội dung mô
    đun
    

    Mục tiêu
    bồi dưỡng
    
    Thời
    gian
    tự
    học
    (tiết)
    
    Thời gian học
    tập trung (tiết)
    
    
    
    
    
    
    Lý
    Thuyết
    Thực
    hành
    
    


    I. Nâng
    cao năng
    lực hiểu
    biết về đối
    tượng giáo
    dục
    


    THCS
    3
    Giáo dục học sinh
    THCS cá biệt
    1. Phương pháp thu
    thập thông tin về HS cá biệt
    2. Phương pháp giáo dục HS cá biệt
    3. Phương pháp đánh giá kết quả rèn luyện của HS cá biệt
    

    Sử dụng được các
    phương pháp dạy
    học, giáo dục học
    sinh THCS cá
    biệt
    





    10
    





    2
    





    3
    
    


    II. Nâng
    cao năng
    lực lập kế
    hoạch dạy
    học
    


    THCS
    14
    Xây dựng kế hoạch
    dạy học theo hướng
    tích hợp
    1. Các yêu cầu của
    một kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp
    2. Mục tiêu, nội
    dung, phương pháp
    của kế hoạch dạy
    học theo hướng tích
    hợp
    

    Xây dựng được kế
    hoạch dạy học
    theo hướng tích
    hợp
    


    10
    


    2
    


    3
    
    


    III. Tăng
    cường
    năng lực
    dạy học
    


    THCS
    18









    THCS
    19




    Phương pháp dạy
    học tích cực
    1. Dạy học tích cực
    2. Các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực
    3. Sử dụng các
    phương pháp, kĩ
    thuật dạy học tích
    cực
    Dạy học với công
    nghệ thông tin
    1. Vai trò của công
    nghệ thông tin trong
    dạy học
    2. Ứng dụng công
    nghệ thông tin trong
    dạy

     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng