Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Đề thi BDTX


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: bui thanh chung
    Người gửi: Trần Nhâm Tỵ (trang riêng)
    Ngày gửi: 11h:18' 07-03-2014
    Dung lượng: 52.0 KB
    Số lượt tải: 57
    Số lượt thích: 0 người
    NHÓM 3-Modun 18
    Câu 1: Phương pháp dạy học tích cực là những phương pháp giáo dục, dạy học theo hướng:
    . Phát huy tính tích cực, chủ động , sáng tạo của người học.
    Câu 2: Đặc trưng của phương pháp dạy học tích cực là:
    . Dạy học thông qua tổ chức các hoạt động. Dạy học chú trọng rèn phương pháp tự học.Tăng cường học tập cá thể, phối hợp với học tập hợp tác. Kết hợp đánh giá của thầy với tự đánh giá của trò.
    Câu 3: Trong dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề được phân biệt ở: 4 mức độ.
    Câu 4: Số bước trong quy trình thực hiện phương pháp dạy học gợi mở, vấn đáp là: 4
    Câu 5: Trongkhông phải là ưu điểm của phương pháp gợi mở, vấn đáp là: Dễ kiểm soát quá trình học tập của học sinh.
    Câu 6: Chọn phương án trả lời sai: Mỗi câu hỏi phải có nội dung chính xác, phù hợp với nhiều đối tượng .
    Câu 7: Loại câu hỏi vấn đáp tái hiện thường được sử dụng khi: Học sinh chuẩn bị bài học.
    Câu 8: Loại vấn đáp – giải thích, minh họa được sử dụng trong các trường hợp:Học sinh đang ôn tập các tài liệu đã học.
    Câu 9: Chọn phương án trả lời sai:. Khó tạo môi trường để học sinh giúp đỡ nhau trong học tập.
    Câu 10: Quy trình thực hiện phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề gồm: 4 bước
    Câu 11: Phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trừ:. Giúp giáo viên thu nhận tức thời nhiều thông tin phản hồi từ phía người .
    Câu12: Bản chất của phương pháp dạy học luyện tập và thực hành là: Luyện tập và thực hành nhằm củng cố, bổ sung,
    Câu 13: Quy trình dạy học bằng phương pháp hợp tác nhóm nhỏ gồm:3 bước
    Câu 14: không là một nhiệm vụ trong bước 3 dạy học bằng PP hợp tác nhóm nhỏ;Cử đại diện trình
    Câu 15: Phương pháp dạy học hợp tác nhóm nhỏ trừ: Tất cả học sinh đều trở nên bạo dạn hơn do
    Câu 16: Phương pháp dạy học trực quan được thể hiện dưới: 2 hình thức
    Câu 17: Phương pháp dạy học trực quan có các nhược điểm sau, trừ: Học sinh không có hứng thú
    Câu 18: Quy trình thực hiện phương pháp dạy học luyện tập và thực hành gồm: 5 bước
    Câu 19: Phương pháp dạy học luyện tập và thực hành c trừ: Học sinh có thể dễ đạt được sự lanh lợi
    Câu 20: Phương pháp dạy học luyện tập và thực hành có các hạn trừ: Hạn chế rèn luyện các kỹ

    Nhóm MĐ 3 – MĐ 19 THCS: Dạy học với công nghệ thông tin
    Câu 1: Để việc ứng dụng CNTT trong dạy học đạt hiệu quả mong muốn, nguyên tắc cơ bản;4
    Câu 2: Ứng dụng CNTT vào những hình thức kiểm tra đánh giá;miệng, quan sát, viết.
    Câu 3. Trong bảng tính Excel, muốn xóa hẳn một hàng ra khỏi trang ;. Table → Delete Rows.    Câu 4: Để kết thúc việc trình diễn trong PowerPoint, ta bấm; Phím ESC. 
    Câu 5. Trong khi làm việc với Word, tổ hợp phím tắt nào cho phép chọn tất cả văn b; Ctrl + A          
    Câu 6. Trong bảng tính Exce, nếu trong một ô tính có các kí hiệu #####; Cột chứa ô đó có độ rộng q
    Câu 7. Trong soạn thảo Word, công dụng của tổ hợp phím Ctrl + S là;Lưu tệp văn bản vào đĩa.
    Câu 8. Khi đang làm việc với PowerPoint, để chèn thêm một Slide mới, ta ;Insert → New Slide.
    Câu 9. Trong khi đang soạn thảo văn bản Word, tổ Ctrl + V ;Dán một đoạn văn bản từ Clipboard.
    Cau 10: Trong MS Word, muon chen ;Insert → Close.
    Câu 11. Khi làm việc trong mạng cục bộ, muốn xem tài nguyên ;C. My Network Places.  
    Câu 12. Trong bảng tính Excel, muốn sắp xếp danh sách dữ liệu C. Data →Sort
    Câu 13. Trong soạn thảo Word, muốn đánh số trang ; Insert → Page Numbers
    Câu 14. Trong soạn thảo Word, muốn định dạng ký tự, ta thực hiện; Format – Font
    Câu 15. Khi thấy tên miền trong địa chỉ website có .edu thì ;. Lĩnh vực giáo dục.
    Câu 16. Khi đang làm việc với PowerPoint, muốn thiết lập hiệu ;Slide Show → Custom Animation, rồi chọn Add Effect.
    Câu 17. Trong soạn thảo văn bản Word, muốn lưu hồ sơ với một tên khác; File - Save As
    Câu 18. Khi đang làm việc với PowerPoint, muốn xóa bỏ hiệu ứng ;Slide Show → Custom Animation, rồi chọn Remove.
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print