Banner-dethi-1090_logo1
Banner-dethi-1090_logo2

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    KT đại chương 2

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Tân Hồng
    Ngày gửi: 19h:33' 29-11-2014
    Dung lượng: 70.0 KB
    Số lượt tải: 430
    Số lượt thích: 0 người

    KIỂM TRA -ĐẠI SỐ 9I/ TRẮC NGHIỆM:Chọn câu trả lời đúng:
    Câu 1.Hàm số nào là bậc nhất:A.  B.  C.  D. 
    Câu 2. hàm số bậc nhất nào nghịch biến:
    A.  B.  C.  D. 
    Câu 3. Với giá trị nào của m thì hàm số  đồng biến :
    A.  B.  C.  D. 
    Câu 4. Với giá trị nào của m thì hàm số  là hàm số bậc nhất:
    A.  B.  C.  D. 
    Câu 5. Đường thẳng nào sao đây đi qua điểm 
    A.  B.  C.  D. 
    Câu 6. Nếu điểm B(1 ;-2) thuộc đường thẳng y = x – b thì b bằng:
    A. -3 B. -1 C. 3 D. -1
    Câu 7. Nếu đường thẳng y = ax + 5 đi qua điểm A(-1 ; 3) thì hệ số góc a bằng :
    A. -1 B. 2 C. 1 D. -2
    Câu 8. Hệ số góc của đường thẳng:  là:
    A. 4 B. -4x C. -4 D. 9
    Câu 9. Vị trí tương đối của hai đường thẳng (d1): và (d2): là:
    A. Cắt nhau trên trục tung. B. Cắt nhau trên trục hoành.
    C. song song D. trùng nhau.
    Câu 10. Đường thẳng y = x - 2 song song với đường thẳng nào sau đây:
    A. y = x - 2 B. y = x + 2 C. y = - x D. y = - x + 2
    Câu 11. Cho hai đường thẳng: (d) : y = 2x + m – 2 và (d’) : y = kx + 4 – m .
    Hai đường thẳng này sẽ trùng nhau nếu :
    A. k = 2 và m = 3 B. k = -1 và m = 3 C. k = -2 và m = 3 D. k = 2 và m = -3
    câu 1 : a) vẽ đồ thị của hàm số  , tính góc tạo bởi đường thẳng trên và trục Ox .
    b) vẽ đồ thị hàm số  trên cùng hệ trục tọa độ vời đồ thị câu a . hai đường thẳng trên nhau tại A và cắt trục hoành Ox làn lượt tại B và C . tìm tọa độ điểm A,B,C .
    c) tính chu vi và điện tích  .
    bài làm .


     
    Gửi ý kiến