Banner-dethi-1090_logo1
Banner-dethi-1090_logo2

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    KẾ HOẠCH QUẢN LÝ CƠ SỞ VẬT CHẤT NĂM HỌC 2014-2015

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phùng Thanh Phong
    Ngày gửi: 13h:06' 28-12-2014
    Dung lượng: 111.5 KB
    Số lượt tải: 415
    Số lượt thích: 0 người

    PHÒNG GD&ĐT VẠN NINH TRƯỜNG THCS NGUYỄN HUỆ
    Số: / KH-NH
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT  NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
                        
    Vạn Phước, ngày tháng 10 năm 2014
    
    
    KẾ HOẠCH QUẢN LÝ CƠ SƠ VẬT CHẤT NHÀ TRƯỜNG
    NĂM HỌC 2014 - 2015

    Căn cứ Quyết định số: 1701/QĐ-CTUBND ngày 04/7/2014 của Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa về việc ban hành kế hoạch thời gian năm học 2014-2015 của giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa; Công văn số 571/PGD&ĐT ngày 14/8/2014 về việc hướng dẫn điều chỉnh thời gian năm học 2014 – 2015 của giáo dục mầm non và giáo dục phổ thông;
    Căn cứ công văn số 721 /PGD&ĐT-THCS, ngày 07 /10/2014 về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục THCS năm học 2014 -2015 của Phòng GD&ĐT Vạn Ninh; xét tình hình cơ sở vật chất hiện tại của nhà trường. Trường THCS Nguyễn Huệ lập kế hoạch quản lí cơ sở vật chất năm học 2014 - 2015 như sau:
    I. Tình hình chung:
    1. Thuận lợi:
    - Được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp trong việc xây dựng cơ sở vật chất nhà trường theo hướng kiên cố hóa và chuẩn hóa trường lớp.
    - Sự hỗ trợ nhiệt tình của chính quyền địa phương trong việc tìm nguồn lực để phát triển trường lớp.
    - Sự quan tâm của xã hội trong công tác giáo dục thông qua sự phối hợp chặt chẽ giữa Hội cha mẹ học sinh và nhà trường.
    - Hiện tại trường có đủ thiết bị tối thiểu phục vụ cho công tác giảng dạy cũng như bảo quản tài sản chung của nhà trường, tài sản của giáo viên, học sinh như: trường có tường rào, cổng trường kiên cố, có đủ bàn ghế, bảng viết, có đủ đèn và hệ thống điện phục vụ tốt cho công tác giảng dạy; có nhà để xe cho giáo viên và học sinh. Bên cạnh đó học sinh của trường có ý thức tốt trong việc bảo quản tài sản chung.
    2. Khó khăn:
    - Trang thiết bị giảng dạy thiếu và kém chất lượng làm ảnh hưởng đến chất lượng dạy học.
    - Trường chưa có phòng thí nghiệm, thực hành đạt chuẩn nên việc thực hành sau giờ lý thuyết còn rất hạn chế.
    - Sân chơi, bãi tập của trường không bằng phẳng, nhỏ hẹp làm ảnh hưởng đến chất lượng dạy môn Thể dục cũng như các hoạt động ngoài giờ lên lớp khác.
    II. Mục tiêu:
    1. Mục tiêu chung:
    - Kiểm tra tu bổ, sửa chữa và mua sắm thường xuyên các thiết bị đáp ứng mọi hoạt động trong công tác giảng dạy.
    - Góp phần thực hiện đổi mới phương pháp học tập, nâng cao chất lượng giáo dục của trường.
    - Tăng cường sự quản lý nhằm đảm bảo sử dụng có hiệu quả tài sản hiện có cũng như bảo quản, sửa chữa tài sản kịp thời phục vụ công tác giảng dạy, tránh thất thoát, lãng phí tài sản của nhà trường.
    2. Mục tiêu cụ thể:
    - Huy động các nguồn kinh phí để chăm sóc cây xanh nhằm đảm bảo tốt tạo dựng một ngôi trường xanh sạch đẹp và an toàn.
    - Đầu tư tốt công nghệ thông tin như máy chiếu Projector, máy tính xách tay, mạng internet, mạng wireless phục vụ công tác giảng dạy.
    - Sử dụng phần mềm VEMIS, PEMIS và các phần mềm quản lý khác nhằm nâng cao hiệu quả quản lý.
    - Tiếp tục đầu tư mua sắm thiết bị phục vụ công tác dạy và học. Chú trọng vận động GV và HS tự làm đồ dùng dạy học và khai thác có hiệu quả đồ dùng dạy học hiện có.
    - Nâng cao hiệu quả hoạt động thư viện, khuyến khích giáo viên, học sinh đến thư viện đọc sách.
    III. Biện pháp:
    - Đầu năm học phó hiệu trưởng phối hợp với tổ trưởng chuyên môn,  nhân viên Thư viện, thieetsa bị của trường lập kế hoạch sử dụng, phát triển và bảo quản cơ sở vật chất của trường trong năm học sau đó trình lên Hiệu trưởng xem xét.
    - Sau khi Hiệu trưởng phê duyệt, kế hoạch phải được thông qua Hội đồng sư phạm nhà trường để các tổ chức, cá nhân có liên quan thực hiện đúng và tốt nhiệm vụ của mình.
    - Phó hiệu trưởng có trách nhiệm theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch và đề xuất với hiệu trưởng những vấn đề cần bổ sung, chỉnh sửa trong quá trình thực hiện.
    - Phối hợp với các tổ chức đoàn thể, tổ chuyên môn tăng cường giáo dục ý thức giữ gìn tài sản chung của trường, lớp bằng nhiều hình thức như: trong các buổi sinh hoạt đầu tuần, sinh hoạt chủ nhiệm, các hoạt động ngoại khóa
     
    Gửi ý kiến