Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Kế hoạch Cá nhân 2014 - 2015

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Văn Thòn (trang riêng)
Ngày gửi: 09h:06' 17-03-2015
Dung lượng: 40.5 KB
Số lượt tải: 35
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD & ĐT CHÂU THÀNHCỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Trường THCS Cần ĐăngĐộc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc
Cần Đăng, ngày 15 tháng 09 năm 2014
KẾHOẠCHGIẢNGDẠY
Nămhọc2014 – 2015
-----------//------------
Căncứ vàophương hướng nhiệmvụnămhọc2014 – 2015 củatrườngTHCS Cần Đăng;
Căncứ vàokế hoạchcủatổ chuyênmôn Thể dục.
A.PHẦNKẾHOẠCHCHUNG
1.Thôngtincánhân
Họ vàtên: Trần Văn Thòn ; Môn dạy : Thể dục
Đơnvị công tác: Trường THCS Cần Đăng
Nhiệmvụđượcgiao:Giảng dạymôn: Thể dục ; cáclớp: 6A 6, 7,8,9 ; 7A1, 2, 3, 4, 5.
Chủ nhiệmlớp:Không
2.Đặcđiểmtìnhhình
a)Thuận lợi
- Nhà trường luôn quan tâm sát sao tới việc dạy và học của giáo viên và học sinh.
- Phân công giảng dạy cơ bản chính ban.
- Bản thân luôn tự sắp xếp thời gian nghiên cứu chuyên môn để luôn luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Học sinh có hứng thú và yêu thích học tập bộ môn.
- Các em rất hiếu động, thích vận động và rèn luyện thân thể, luôn tự giác và tích cực trong học tập.
b) Khó khăn:
- Cơ sở vật chất nhà trường còn thiếu, sân thể dục chưa có sân tập riêng
- Tài liệu tham khảo rất hạn chế, thiết bi dạy học phục vụ cho giảng dạy còn thiếu do hỏng
- Tinh thần học tập của một số em chưa cao, chưa có ý thức học tập, thụ động chủ quan, thiếu tinh thần tự giác tập luyện TDTT để trở thành thói quen tập luyện thể dục thể thao, mặc khác một số em còn mê chơi game, đánh bi da và một số trò chơi vô bổ khác quên luôn cả buổi tập thể dục.
3. Các mục tiêu năm học
Mục tiêu 1:
- 100% học sinh đạt được kiến thức cơ bản về môn thể dục thể thao.
- 100% học sinh hoàn thành có kỹ năng vận động và vận dụng nó vào cuộc sống.
Mục tiêu 2:
- Đạt được những danh hiệu thi đua do ngành, trường đặt ra như: lao động tiên tiến, công đoàn viên xuất sắc.
- Tham gia đầy đủ các hoạt động phong trào do nhà trường và ngành tổ chức.
Mục tiêu 3:
Gãp phÇn lµm cho HS:
- Có ý thức tham gia tích cực hoạt động trường lớp, biết các ứng xử tốt đẹp đối với bạn bè thầy cô và người lớn tuổi…..
- Biết quý trọng và thương yêu bản thân, biết bảo vệ thân thể, sức khoẻ của mình.
4. Các chỉ tiêu và biện pháp thực hiện
Chỉ tiêu 1:100% học sinh hoàn thành nội dung học tập theo thông tư 58/2011/TT-BGDĐT Quy chế đánh giá, xếp loại học .
Biện pháp thực hiện :
-Thường xuyên nghiên cứu học hỏi, trau rồi kiến thức để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
- Chuẩn bị giáo án, đồ dùng dạy học chu đáo trước khi đến lớp.
- Thực hiện nghiêm túc qui chế chuyên môn, chế độ soạn, giảng.
- Tận dụng tối đa và sử dụng có hiệu quả các ĐDDH. Có kế hoạch tự làm ĐDDH đối với những đồ dùng còn thiếu.
- Sử dụng phương pháp dạy học phù hợp với đặc chưng bộ môn,đặc biệt là phương pháp mới.
- Có kế hoạch bồi dưỡng HS giỏi , phụ đạo HS yếu kém.
- Thường xuyên kiểm tra để nắm bắt được tình hình học tập của HS.
Chỉ tiêu 2: Học sinh tham gia luyện tập thể dục 100%
Biện pháp thực hiện :
- Tổ chức nhiều trò chơi trong giờ dạy.
- Quan tâm giúp đỡ những học sinh học yếu.
- Tìm hiểu nguyên nhân nghỉ học của học sinh.
- Tổ chức thi đấu các môn thi đấu cho học sinh và có phát thưởng (nếu có thể)
Chỉ tiêu3 :Rèn luyện tinh năng động sáng tạo.
Biện pháp thực hiện:
- Luôn ưu tiên những trường hợp tích cực phát biểu xây dựng bài học.
- Động viên những trường hợp trả lời sai để học sinh có tự tin phát biểu lần sau.















B.KẾHOẠCHTHỰCHIỆNCHƯƠNGTRÌNHKHỐILỚP: 6

TIẾT
NỘI DUNG BÀI DẠY
HỌC KỲ I
Ghi chú

1
Chủ đề: Lý thuyết (2 tiết)
Lý thuyết 1: Lợi ích tác dụng của TDTT (mục 1)


2
Lý thuyết 2: Lợi ích tác dụng của TDTT (mục 2)


3

Chủ đề: ĐHĐN: (8 tiết)
ĐHĐN 1:
Học Tập hợp hàng dọc,
 
Gửi ý kiến