Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

KẾ HOACH MÔN THỂ DUC 6,8

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguễn Thị Hòa
Ngày gửi: 15h:36' 13-10-2016
Dung lượng: 65.2 KB
Số lượt tải: 39
Số lượt thích: 0 người
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NAM ĐỊNH
TRƯỜNG TRỰC THÁI
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


Mẫu 1

KẾ HOẠCH DẠY HỌC NĂM HỌC 2016-2017
MÔN: Thể dục - LỚP 8
CĂN CỨ
Căn cứ công văn số 1077 / SGDĐT-GDTrH ngày 30/8/2016 về việc triển khai thực hiện Khung kế hoạch dạy học và hướng dẫn xây dựng các loại kế hoạch; sử dụng hồ sơ, sổ sách năm học 2016-2017.
Tổ KHTN / nhóm chuyên môn Thể dục – Mĩ thuât xây dựng kế hoạch dạy học môn Thể dục lớp 8 cụ thể như sau:
KẾ HOẠCH THỰC HIỆN
Thời lượng :
Học kì I: 19 tuần;
Học kì II: 18 tuần

Tuần
(Theo năm học)

Chủ đề/chuyên đề môn học, chủ đề dạy học tích hợp liên môn
Tổng số tiết theo chủ đề
Bài dạy (Nội dung tiết dạy)
Thứ tự tiết dạy
Định hướng năng lực, phẩm chất cần hình thành phát triển cho HS
Phương pháp, kĩ thuật tổ chức dạy học
Ghi chú (Nội dung điều chỉnh và những giảm tải nếu có)


HỌC KÌ I
( 19 Tuần)
Tuần 1 – 9
( 9 tuần )
Tuần 1 tính từ ngày bắt đầu học kì I
Chủ đề :

Lý thuyết
2
Bài 1: Một số phương pháp tập luyện phát triển sức nhanh phần 1; Một số hiếu biết cần thiết, biên chế tổ tập luyện, nội quy học môn thể dục
Tiết 1
- Năng lực tự học.
- Năng lực sáng tạo.
- Trong lớp học
- Sử dụng nhóm phương pháp dùng lời nói: vấn đáp, đàm thoại,
- Dạy học hợp tác, thảo luận nhóm nhỏ.












Bài 2: Một số phương pháp tập luyện phát triển sức nhanh phần 2; Phương pháp tập luyện phát triển sức nhanh
Tiết 2





Chủ đề :
Đội hình đội ngũ – Chạy bền
4
Bài 1: ĐHĐN
Ôn tập hợp hàng ngang, hàng dọc, dóng hàng, quay trái, quay phải, quay đằng sau. Ôn đi đều vòng các hướng và đổi chân khi đi đều sai nhịp, Biến đổi đội hình: 0-2-4; 0-3-6-9.
(hoặc do GV chon). Trò chơi (do HS chọn) Học kỹ thuật chạy đều – đứng lại và cách điều khiển chạy đều.

Tiết 3
- Năng lực tư duy.
- Năng lực giao tiếp.
- Năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề.
- Năng lực tổ chức hoạt động vận động, hợp tác.
- Năng lực lập kế hoạch tự tập.
- Năng lực tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau.
- Ngoài sân
- Thị phạm.
- Phân tích.
- Dạy học hợp tác, thảo luận theo nhóm.





Bài 2: ĐHĐN - CHẠY BỀN
+ ĐHĐN: Ôn tập hợp hàng ngang, hàng dọc, dóng hàng, quay trái, quay phải, quay đằng sau; Đi đều vòng các hướng và đổi chân khi đi đều sai nhịp; Chạy đều – đứng lại, cách điều khiển chạy đều.
+ Chạy bền: Chạy díc dắc tiếp sức, một số động tác hồi tĩnh sau khi chạy

Tiết 4







Bài 3: ĐHĐN
+ Ôn tập hợp hàng dọc, dóng hàng, quay trái, quay phải, quay đằng sau. Chạy đều – đứng lại và cách điều khiển chạy đều. Trò chơi (do HS chọn)

Tiết 5







Bài 4: KIỂM TRA - ĐHĐN
Kiểm tra chạy đều – đứng lại

Tiết 6





Chủ đề :
Bài thể dục phát triển chung –
Chạy bền

8
Bài 1: Bài thể dục – chạy bền
Học từ nhịp 1 - 17.
+ Chạy bền: chạy trên địa hình tự nhiên.

Tiết 7
- Năng lực vận động.
- Năng lực thể lực chuyên môn: Sức bền.
- Năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề.
- Năng lực tổ chức hoạt động vận động, hợp tác.
- Năng lực lập kế hoạch tự tập.
- Năng lực tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau.
.
- Vấn đáp, đàm thoại: Thị phạm kết hợp phân tích (ngắn gon, dễ hiểu).
- Dạy học hợp tác, thảo luận theo tổ, nhóm; Sử dụng kỹ thuật điều phối trong các tiết học.
- Tổ chức tập luyện theo phương pháp chia nhóm – quay vòng; phương pháp trò chơi.









No_avatarf

mjkljhfgNụ hônKhông biết ngượngKín miệng

 
Gửi ý kiến