Banner-dethi-1090_logo1
Banner-dethi-1090_logo2

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    sông nước cà Mau

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: không có
    Ngày gửi: 19h:26' 05-03-2017
    Dung lượng: 30.6 MB
    Số lượt tải: 5
    Số lượt thích: 0 người
    Phiếu thông tin về giáo viên (hoặc nhóm giáo viên) dự thi
    (Kèm theo công văn số 4188/BGDĐT-GDTrH-GDTX ngày 07 tháng 8 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
    - Sở giáo dục và đào tạo tỉnh: Kiên Giang
    - Phòng giáo dục và đào tạo Kiên Lương
    - Trường: THCS HÒA ĐIỀN
    - Địa chỉ: xã Hòa Điền, huyện Kiên Lương, Kiên Giang
    Điện thoại: 0773609407.
    Email: c2binhankl.kiengiang.@moet.edu.vn
    - Thông tin về giáo viên:
    Họ và tên: Nguyễn Thị Quyên
    Ngày sinh: 03/05/1984 Môn : Ngữ Văn
    Điện thoại: 0989.037.260; Email: quyenthcskb@gmail.com



























    PHIẾU MÔ TẢ HỒ SƠ DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP
    CỦA GIÁO VIÊN

    1. Tên hồ sơ dạy học: Vận dụng kiến thức môn Ngữ văn - Âm Nhạc –Giáo Dục Công Dân – Địa Lí – Lịch Sử - Sinh Học – tiếng Anh để dạy bài “Sông nước Cà Mau” - Ngữ văn 6
    2. Mục tiêu dạy học:
    a) Mục tiêu chung:
    Cùng với sự phát triển của xã hội đòi hỏi mỗi cá nhân phải có kiến thức tổng quan về tất cả các lĩnh vực mới có thể tiếp cận và sử lý tốt mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Chính vì vậy giáo dục có vai trò phải trang bị cho học sinh tất cả các kiến thức về các môn học để đào tạo ra những cá nhân phát triển toàn diện cho xã hội mới. Chính vì vậy dạy học theo hướng tích hợp là một chọn lựa rất đúng đắn và phù hợp. Vì dạy học theo hướng tích hợp học sinh sẽ phát huy được tính sáng tạo và phát triển một cách toàn diện.
    Qua những bài dạy tích hợp học sinh biết được tầm quan trọng khi vận dụng kiến thức liên môn: Âm Nhạc, Ngữ Văn, Giáo Dục Công Dân, Địa Lí, Lịch Sử, sinh học, tiếng Anh …. để giải quyết các vấn đề xuất hiện trong bài học. Từ đó hiểu vấn đề một cách thấu đáo, khắc sâu hơn kiến thức, tích cực, chủ động hơn trong việc chiếm lĩnh tri thức, hoàn thiện và nâng cao các năng lực của bản thân.
    b) Mục tiêu, kiến thức kĩ năng các phân môn tích hợp:
    TT

    Môn
    Lớp
    Bài
    Kiến thức
    Kỹ năng
    Thái độ
    
    1
    Ngữ Văn
    
    6


    6



    6


    7
    
    So sánh


    Ngôi kể trong văn tự sự

    Phương thức biểu đạt

    Điệp ngữ
    - Nhận biết được biện pháp nghệ thuật so sánh và tác dụng của so sánh trong bài học.
    - Biết được ngôi kể, tác dụng của ngôi kể.
    - Nắm được 6 phương thức biểu đạt
    - Hiểu được thế nào là điệp ngữ và tác dụng của điệp ngữ
    - Xác định được các biện pháp so sánh.

    - Xác định đúng ngôi kể .


    - Xác định được PTBĐ miêu tả

    - Xác định đúng điệp ngữ
    



    Biết tác dụng và ý nghĩa của các biện pháp nghệ thuật, các phương pháp tập làm văn để tìm hiểu kiến thức bài học này.



    
    2
    Môn Nhạc
    6
    Tiết 21.
    Âm nhạc thường thức
    - Cảm nhận được giai điệu mượt mà của bài hát phong cách nhạc quê hương, dân ca.
    - Nhớ được giai điệu, biết và đoán được tên các bài hát về Cà Mau
    Yêu cuộc sống, biết cảm nhận cái đẹp, trân trọng cuộc sống.

    
    
    
    9
    Tiết 34
    Âm nhạc thường thức
    - Cảm nhận được giai điệu mượt mà của bài hát phong cách nhạc quê hương, dân ca
    - Nhớ được giai điệu, biết và đoán được tên các bài hát về Cà Mau
    Biết thưởng thức giá trị của các bản nhạc và ý nghĩa của ca từ
    
    3
    Môn Địa
    9
    Vùng đồng bằng sông Cửu Long
    Nhớ được vị trí địa lý của khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đặc điểm địa hình, khí hậu ở khu vực này.
    - Luyện kỹ năng xác định vị trí địa lý, đọc bản đồ.
    Yêu, tự hào thêm về quê hương đất nước Việt Nam
    
    4
    Môn Lịch Sử
    
    
    Nhớ và hiểu bối cảnh lịch sử, hoàn cảnh sống của người dân vùng Tây Nam bộ những năm 1930, dưới thời Pháp thuộc
    - Trình bày cảm nhận về cuộc sống, tính cách người dân Tây Nam bộ thời Pháp thuộc
    Đồng cảm, thấu hiểu, chia sẻ những khó khăn, mất mát của người dân thời
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓