Tìm kiếm

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    GA L5 T5 GIÁP

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lâm Quốc Giáp
    Ngày gửi: 19h:45' 19-03-2017
    Dung lượng: 183.0 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Tuần: 5 Thứ 2 ngày 3 tháng 10 năm 2016
    Tiết 1: CHÀO CỜ
    TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH TUẦN
    I. Phần nghi thức:
    - Xếp hàng báo cáo sĩ số.
    - Chào cờ.
    - Hát Quốc Ca; Đội Ca.
    II. Nội dung chính:
    - Nghe lớp trực nhật xét, xếp loại tuần 4.
    - Tổng phụ trách đội nhận xét hoạt động tuần 4, phố biến kế hoạch tuần 5.
    - Nghe thầy hiệu trưởng nhà trường nhận xét, phố biến kế hoạch tuần 5.
    - Sinh hoạt tập thể lớp trực điều hành.
    III. Phần kết thúc:
    - Bàn giao lớp trực.
    - Lớp trực lên nhận trực tuần.
    ************
    Tiết 2: TOÁN:
    ÔN TẬP BẢNG ĐƠN VỊ ĐO ĐỘ DÀI
    I/ Mục tiêu:
    - Biết tên gọi , ký hiệu và quan hệ của các đơn vị đo độ dài thông dụng
    -Biết chuyển đơn vị đo độ dài và giải các bài toán đo độ dài .
    - Giáo dục HS yêu thích môn học , vận dụng những điều đã học vào thực tế .
    II/ Chuẩn bị:
    - PHT, bảng phụ
    III.Các hoạt động dạy học
    Hoạt động của giáo viên
    Hoạt động của học sinh
    
    1/ Ổn định:
    + Bài cũ: + KT các dạng toán về tỷ lệ vừa học
    GV nhận xét
    + Bài mới:
    2. Phát triển các hoạt động:
    Hoạt động 1: HD HS hình thành bảng đơn vị đo độ dài
    + VD1: GV gợi mở cho HS tự đặt câu hỏi, GV trả lời câu hỏi và ghi kết quả
    -Vậy mỗi đơn vị đo độ dài kề liền nhau thì hơn, kém nhau bao nhiêu lần?
    - GV nhận xét và rút ra bảng đơn vị đo độ dài
    Hoạt động 2: Luyện tập
    - HD HS dựa vào bảng đơn vị đo độ dài để làm bài
    Bài 1: GV gợi ý để HS tìm cách đổi
    - Củng cố đổi đơn vị lớn về bé

    - GV nhận xét và chữa bài
    Bài 2: HD HS làm tương tự bài 2
    - Gọi HS cá nhân nêu cách chuyển
    - 3 HS lên bảng làm bài, ở dưới làm bài vào vở
    - GV nhận xét và chữa bài
    +CC về đổi 2 tên đv về 1 tên đv và ngược lại
    Bài 3: - yêu cầu HS đọc đề và nêu cách giải (,HSK )
    - Gọi đại diện lên trình bày,
    GV nhận xét và tuyên dương


    3. Củng cố, dặn dò:
    + Nêu lại bảng đơn vị đo độ dài
    - Liên hệ, giáo dục tư tưởng
    - CB bài “Ôn bảng ĐV đo KL”
    - NX tiết học
    - Hát
    + 2 HS lên bảng chữa bài
    ĐS : 6 lít
    - HS cả lớp nhận xét
    -
    - Hoạt động cả lớp


    - HS đọc VD1 trong SGK - HS lần lượt nêu bảng ghi kết quả
    + HS nắm được MQH giữa các đơn vị đo độ dài kề liền nhau ( 10 lần )
    - HS đọc lại bảng ĐVĐ


    - Hoạt động cá nhân, nhóm
    - HS dựa vào BĐVĐ độ dài để làm bài
    -HS đọc yêu cầu bài hai và làm bài
    a, 135m= 1350dm c ,8300m = 830 dm
    342dm= 3420cm
    …………….
    - HS đọc yêu cầu bài 2 và làm tương tự bài 2
    47km 37 m= 47037m
    354 dm= 35m 4dm …………

    - HS cả lớp nhận xét và chữa bài


    HS đọc yêu cầu bài và làm bài trên PHT
    719 + 144 = 935(km)
    791 + 935 = 1726 (km)
    ĐS : 1726 km
    - Hoạt động cả lớp
    HS nêu lại
    - HS tự liên hệ

    
     **************
    Tiết 4: TẬP ĐỌC:
    MỘT CHUYÊN GIA MÁY XÚC
    I/ Mục tiêu
    - Đọc diễn cảm bài văn thể hiện được cảm xúc về tình bạn , tình hữu nghị của người kể chuyện với chuyên gia nước bạn .
    -Hiểu nội dung : Tình hữu nghị của chuyên gia nước bạn với công nhân VN ( trả lời được câu hỏi 1 , 2 , 3)
    - Giáo dục HS yêu hoà bình, tình đoàn kết, hữu nghị.
    II/ Chuẩn bị
    - Đồ dùng dạy học
    III.Các hoạt động dạy - học:
    Hoạt động của giáo viên
    Hoạt động của học sinh
    
    1.Ổn định:
    + Bài cũ: + Hình ảnh trái đất có gì đẹp?

    - GV nhận xét
    + Giới thiệu bài
    4.Phát triển các hoạt động:
    Hoạt động 1: HD HS luyện đọc
    - HD HS đọc nối tiếp nhau, đọc trơn và chia đoạn
    - HD HS luyện đọc từ, tiếng khó
    Hoạt động 2: HD HS
     
    Gửi ý kiến