Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

GA L5 T5 GIÁP

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lâm Quốc Giáp
Ngày gửi: 19h:45' 19-03-2017
Dung lượng: 183.0 KB
Số lượt tải: 1
Số lượt thích: 0 người
Tuần: 5 Thứ 2 ngày 3 tháng 10 năm 2016
Tiết 1: CHÀO CỜ
TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH TUẦN
I. Phần nghi thức:
- Xếp hàng báo cáo sĩ số.
- Chào cờ.
- Hát Quốc Ca; Đội Ca.
II. Nội dung chính:
- Nghe lớp trực nhật xét, xếp loại tuần 4.
- Tổng phụ trách đội nhận xét hoạt động tuần 4, phố biến kế hoạch tuần 5.
- Nghe thầy hiệu trưởng nhà trường nhận xét, phố biến kế hoạch tuần 5.
- Sinh hoạt tập thể lớp trực điều hành.
III. Phần kết thúc:
- Bàn giao lớp trực.
- Lớp trực lên nhận trực tuần.
************
Tiết 2: TOÁN:
ÔN TẬP BẢNG ĐƠN VỊ ĐO ĐỘ DÀI
I/ Mục tiêu:
- Biết tên gọi , ký hiệu và quan hệ của các đơn vị đo độ dài thông dụng
-Biết chuyển đơn vị đo độ dài và giải các bài toán đo độ dài .
- Giáo dục HS yêu thích môn học , vận dụng những điều đã học vào thực tế .
II/ Chuẩn bị:
- PHT, bảng phụ
III.Các hoạt động dạy học
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh

1/ Ổn định:
+ Bài cũ: + KT các dạng toán về tỷ lệ vừa học
GV nhận xét
+ Bài mới:
2. Phát triển các hoạt động:
Hoạt động 1: HD HS hình thành bảng đơn vị đo độ dài
+ VD1: GV gợi mở cho HS tự đặt câu hỏi, GV trả lời câu hỏi và ghi kết quả
-Vậy mỗi đơn vị đo độ dài kề liền nhau thì hơn, kém nhau bao nhiêu lần?
- GV nhận xét và rút ra bảng đơn vị đo độ dài
Hoạt động 2: Luyện tập
- HD HS dựa vào bảng đơn vị đo độ dài để làm bài
Bài 1: GV gợi ý để HS tìm cách đổi
- Củng cố đổi đơn vị lớn về bé

- GV nhận xét và chữa bài
Bài 2: HD HS làm tương tự bài 2
- Gọi HS cá nhân nêu cách chuyển
- 3 HS lên bảng làm bài, ở dưới làm bài vào vở
- GV nhận xét và chữa bài
+CC về đổi 2 tên đv về 1 tên đv và ngược lại
Bài 3: - yêu cầu HS đọc đề và nêu cách giải (,HSK )
- Gọi đại diện lên trình bày,
GV nhận xét và tuyên dương


3. Củng cố, dặn dò:
+ Nêu lại bảng đơn vị đo độ dài
- Liên hệ, giáo dục tư tưởng
- CB bài “Ôn bảng ĐV đo KL”
- NX tiết học
- Hát
+ 2 HS lên bảng chữa bài
ĐS : 6 lít
- HS cả lớp nhận xét
-
- Hoạt động cả lớp


- HS đọc VD1 trong SGK - HS lần lượt nêu bảng ghi kết quả
+ HS nắm được MQH giữa các đơn vị đo độ dài kề liền nhau ( 10 lần )
- HS đọc lại bảng ĐVĐ


- Hoạt động cá nhân, nhóm
- HS dựa vào BĐVĐ độ dài để làm bài
-HS đọc yêu cầu bài hai và làm bài
a, 135m= 1350dm c ,8300m = 830 dm
342dm= 3420cm
…………….
- HS đọc yêu cầu bài 2 và làm tương tự bài 2
47km 37 m= 47037m
354 dm= 35m 4dm …………

- HS cả lớp nhận xét và chữa bài


HS đọc yêu cầu bài và làm bài trên PHT
719 + 144 = 935(km)
791 + 935 = 1726 (km)
ĐS : 1726 km
- Hoạt động cả lớp
HS nêu lại
- HS tự liên hệ


 **************
Tiết 4: TẬP ĐỌC:
MỘT CHUYÊN GIA MÁY XÚC
I/ Mục tiêu
- Đọc diễn cảm bài văn thể hiện được cảm xúc về tình bạn , tình hữu nghị của người kể chuyện với chuyên gia nước bạn .
-Hiểu nội dung : Tình hữu nghị của chuyên gia nước bạn với công nhân VN ( trả lời được câu hỏi 1 , 2 , 3)
- Giáo dục HS yêu hoà bình, tình đoàn kết, hữu nghị.
II/ Chuẩn bị
- Đồ dùng dạy học
III.Các hoạt động dạy - học:
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh

1.Ổn định:
+ Bài cũ: + Hình ảnh trái đất có gì đẹp?

- GV nhận xét
+ Giới thiệu bài
4.Phát triển các hoạt động:
Hoạt động 1: HD HS luyện đọc
- HD HS đọc nối tiếp nhau, đọc trơn và chia đoạn
- HD HS luyện đọc từ, tiếng khó
Hoạt động 2: HD HS
 
Gửi ý kiến