Tìm kiếm

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    GA L5 T6 GIÁP

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lâm Quốc Giáp
    Ngày gửi: 19h:45' 19-03-2017
    Dung lượng: 174.0 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Tuần 6: Thứ hai, ngày 10 tháng 10 năm 2016
    TIẾT 1: HĐTT:
    CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN

    TIẾT 2: TOÁN.
    LUYỆN TẬP
    I/ Mục tiêu:
    - Biết tên gọi , kí hiệu và mối quan hệ của các đơn vị đo diện tích.
    - Biết chuyển đổi các đơn vị đo diện tích, so sánh các số đo diện tích và giải các bài toán có liên quan.
    - Làm các bài tập: B1 a( 2 số đo đầu); B1b ( 2 số đo đầu); B2; B3 (cột1); B4.
    II/ Đồ dùng dạy học.
    nội dung bài, bảng phụ.
    III/ Các hoạt động dạy học chủ yếu.
    Các hoạt động của giáo viên
    Các hoạt động của học sinh
    
    1/ Kiểm tra bài cũ.
    2/ Bài mới.
    a) Giới thiệu bài.
    b) Nội dung.
    Bài 1.
    HS tự làm bài
    Gọi 2 HS lên là
    Qua BT1 giúp em nhớ lại được kiến thức gì đã học?
    Bài 2: ( tương tự)



    Bài 3:
    - Đọc yêu cầu của đề bài.
    - Học sinh làm bài, nêu kết quả.


    Qua BT3 giúp em nhớ lại được kiến thức gì đã học?
    Bài 4:
    HD tóm tắt.
    HD nêu cách giải.
    NX- Chữa bài.



    3. Củng cố - dặn dò.
    -Tóm tắt nội dung bài.
    - Nhắc chuẩn bị giờ sau.
    



    - Đọc yêu cầu của đề bài.
    - Viết các số đo sau dưới dạng số đo có đơn vị là mét vuông.
    - Học sinh làm bài, nêu kết quả.

    * Đưa các đơn vị đo diện tích về một đơn vị đo là m2 dưới dạng hỗn số mà phần phân số là phân số thập phân.
    ĐS: B. 305.

    ĐS: 2 dm27cm2 = 207 cm2
    300mm2 > 2cm289mm2
    3m248dm2 < 4 m2
    61 km2 > 610 hm2
    * Cách so sánh các đơn vị đo diện tích


    Bài giải.
    Diện tích của một viên gạch lát nền là :
    40 x 40 = 1600 ( cm2 )
    Diện tích căn phòng là :
    1600 x 150 = 240000 ( cm2 )
    240 000 = 24 m2
    Đáp số : 24 m2
    
    TIẾT 4: TẬP ĐỌC:
    SỰ SỤP ĐỔ CỦA CHẾ ĐỘ A - PÁC - THAI.
    I/ Mục tiêu.
    - Đọc đúng các từ phiên âm tiếng nước ngoài và các số liệu thống kê trong bài.
    - Nội dung: Chế độ phân biệt chủng tộc ở Nam Phi và cuộc đấu tranh đòi bình đẳng của những người da màu.( Trả lời được các câu hỏi SGK)
    II/ Đồ dùng dạy học.
    Nội dung bài, tranh SGK, bảng phụ...
    III/ Các hoạt động dạy học chủ yếu.
    Các hoạt động của giáo viên
    Các hoạt động của học sinh
    
    A/ Kiểm tra bài cũ.
    Đọc trần bài Ê-mi-li con, nêu nội dung?
    Nhận xét .
    B/ Bài mới.
    1) Giới thiệu bài.
    2) Hướng dẫn học sinh luyện đọc và tìm hiểu bài.
    a) Luyện đọc.
    - HD chia đoạn và gọi học sinh đọc.
    + Đoạn 1: ( Từ đầu...a-pác-thai )
    + Đoạn 2: ( nước này... dân chủ nào )
    + Đoạn 3: ( còn lại)


    - Đọc diễn cảm toàn bài.
    b) Tìm hiểu bài.
    * Cho học sinh đọc thầm đoạn 2 và trả lời câu hỏi 1:


    * Cho học sinh đọc thầm đoạn 3 và trả lời câu hỏi 2.







    c) Hướng dẫn luyện đọc lại.
    - Hướng dẫn đọc.
    - Theo dõi, uốn nắn sửa sai
    -HD học sinh rút ra ý nghĩa bài văn

    3) Củng cố - dặn dò.
    -Tóm tắt nội dung bài.
    - Nhắc chuẩn bị giờ sau.
    
    HS đọc bài nêu nội dung.


    -Quan sát tranh minh hoạ


    - Học sinh khá, giỏi đọc toàn bài.

    - Đọc nối tiếp theo đoạn(mỗi em đọc một đoạn) kết hợp tìm hiểu những từ ở chú giải.
    - Đọc từ khó (sgk)
    - Đọc theo cặp (mỗi em một đoạn)
    - Một em đọc cả bài.

    * Đọc thầm đoạn 1 và trả lời câu hỏi 1:
    -Người da đen phải làm những công việc nặng nhọc, bẩn thỉu, bị trả lương thấp...
    * Đọc thầm đoạn 3 và trả lời câu hỏi 2 .
    - Người da đen ở Nam Phi đã đứng lên đòi bình đẳng. Cuộc đấu tranh của họ cuối
     
    Gửi ý kiến