Banner-dethi-1090_logo1
Banner-dethi-1090_logo2

Tìm kiếm

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Thư mục

Quảng cáo

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • GA L5 T6 GIÁP

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lâm Quốc Giáp
    Ngày gửi: 19h:45' 19-03-2017
    Dung lượng: 174.0 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    Tuần 6: Thứ hai, ngày 10 tháng 10 năm 2016
    TIẾT 1: HĐTT:
    CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN

    TIẾT 2: TOÁN.
    LUYỆN TẬP
    I/ Mục tiêu:
    - Biết tên gọi , kí hiệu và mối quan hệ của các đơn vị đo diện tích.
    - Biết chuyển đổi các đơn vị đo diện tích, so sánh các số đo diện tích và giải các bài toán có liên quan.
    - Làm các bài tập: B1 a( 2 số đo đầu); B1b ( 2 số đo đầu); B2; B3 (cột1); B4.
    II/ Đồ dùng dạy học.
    nội dung bài, bảng phụ.
    III/ Các hoạt động dạy học chủ yếu.
    Các hoạt động của giáo viên
    Các hoạt động của học sinh
    
    1/ Kiểm tra bài cũ.
    2/ Bài mới.
    a) Giới thiệu bài.
    b) Nội dung.
    Bài 1.
    HS tự làm bài
    Gọi 2 HS lên là
    Qua BT1 giúp em nhớ lại được kiến thức gì đã học?
    Bài 2: ( tương tự)



    Bài 3:
    - Đọc yêu cầu của đề bài.
    - Học sinh làm bài, nêu kết quả.


    Qua BT3 giúp em nhớ lại được kiến thức gì đã học?
    Bài 4:
    HD tóm tắt.
    HD nêu cách giải.
    NX- Chữa bài.



    3. Củng cố - dặn dò.
    -Tóm tắt nội dung bài.
    - Nhắc chuẩn bị giờ sau.
    



    - Đọc yêu cầu của đề bài.
    - Viết các số đo sau dưới dạng số đo có đơn vị là mét vuông.
    - Học sinh làm bài, nêu kết quả.

    * Đưa các đơn vị đo diện tích về một đơn vị đo là m2 dưới dạng hỗn số mà phần phân số là phân số thập phân.
    ĐS: B. 305.

    ĐS: 2 dm27cm2 = 207 cm2
    300mm2 > 2cm289mm2
    3m248dm2 < 4 m2
    61 km2 > 610 hm2
    * Cách so sánh các đơn vị đo diện tích


    Bài giải.
    Diện tích của một viên gạch lát nền là :
    40 x 40 = 1600 ( cm2 )
    Diện tích căn phòng là :
    1600 x 150 = 240000 ( cm2 )
    240 000 = 24 m2
    Đáp số : 24 m2
    
    TIẾT 4: TẬP ĐỌC:
    SỰ SỤP ĐỔ CỦA CHẾ ĐỘ A - PÁC - THAI.
    I/ Mục tiêu.
    - Đọc đúng các từ phiên âm tiếng nước ngoài và các số liệu thống kê trong bài.
    - Nội dung: Chế độ phân biệt chủng tộc ở Nam Phi và cuộc đấu tranh đòi bình đẳng của những người da màu.( Trả lời được các câu hỏi SGK)
    II/ Đồ dùng dạy học.
    Nội dung bài, tranh SGK, bảng phụ...
    III/ Các hoạt động dạy học chủ yếu.
    Các hoạt động của giáo viên
    Các hoạt động của học sinh
    
    A/ Kiểm tra bài cũ.
    Đọc trần bài Ê-mi-li con, nêu nội dung?
    Nhận xét .
    B/ Bài mới.
    1) Giới thiệu bài.
    2) Hướng dẫn học sinh luyện đọc và tìm hiểu bài.
    a) Luyện đọc.
    - HD chia đoạn và gọi học sinh đọc.
    + Đoạn 1: ( Từ đầu...a-pác-thai )
    + Đoạn 2: ( nước này... dân chủ nào )
    + Đoạn 3: ( còn lại)


    - Đọc diễn cảm toàn bài.
    b) Tìm hiểu bài.
    * Cho học sinh đọc thầm đoạn 2 và trả lời câu hỏi 1:


    * Cho học sinh đọc thầm đoạn 3 và trả lời câu hỏi 2.







    c) Hướng dẫn luyện đọc lại.
    - Hướng dẫn đọc.
    - Theo dõi, uốn nắn sửa sai
    -HD học sinh rút ra ý nghĩa bài văn

    3) Củng cố - dặn dò.
    -Tóm tắt nội dung bài.
    - Nhắc chuẩn bị giờ sau.
    
    HS đọc bài nêu nội dung.


    -Quan sát tranh minh hoạ


    - Học sinh khá, giỏi đọc toàn bài.

    - Đọc nối tiếp theo đoạn(mỗi em đọc một đoạn) kết hợp tìm hiểu những từ ở chú giải.
    - Đọc từ khó (sgk)
    - Đọc theo cặp (mỗi em một đoạn)
    - Một em đọc cả bài.

    * Đọc thầm đoạn 1 và trả lời câu hỏi 1:
    -Người da đen phải làm những công việc nặng nhọc, bẩn thỉu, bị trả lương thấp...
    * Đọc thầm đoạn 3 và trả lời câu hỏi 2 .
    - Người da đen ở Nam Phi đã đứng lên đòi bình đẳng. Cuộc đấu tranh của họ cuối

     
    Gửi ý kiến

    Nhấn ESC để đóng