Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

GA L5 T6 GIÁP

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lâm Quốc Giáp
Ngày gửi: 19h:45' 19-03-2017
Dung lượng: 174.0 KB
Số lượt tải: 1
Số lượt thích: 0 người
Tuần 6: Thứ hai, ngày 10 tháng 10 năm 2016
TIẾT 1: HĐTT:
CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN

TIẾT 2: TOÁN.
LUYỆN TẬP
I/ Mục tiêu:
- Biết tên gọi , kí hiệu và mối quan hệ của các đơn vị đo diện tích.
- Biết chuyển đổi các đơn vị đo diện tích, so sánh các số đo diện tích và giải các bài toán có liên quan.
- Làm các bài tập: B1 a( 2 số đo đầu); B1b ( 2 số đo đầu); B2; B3 (cột1); B4.
II/ Đồ dùng dạy học.
nội dung bài, bảng phụ.
III/ Các hoạt động dạy học chủ yếu.
Các hoạt động của giáo viên
Các hoạt động của học sinh

1/ Kiểm tra bài cũ.
2/ Bài mới.
a) Giới thiệu bài.
b) Nội dung.
Bài 1.
HS tự làm bài
Gọi 2 HS lên là
Qua BT1 giúp em nhớ lại được kiến thức gì đã học?
Bài 2: ( tương tự)



Bài 3:
- Đọc yêu cầu của đề bài.
- Học sinh làm bài, nêu kết quả.


Qua BT3 giúp em nhớ lại được kiến thức gì đã học?
Bài 4:
HD tóm tắt.
HD nêu cách giải.
NX- Chữa bài.



3. Củng cố - dặn dò.
-Tóm tắt nội dung bài.
- Nhắc chuẩn bị giờ sau.




- Đọc yêu cầu của đề bài.
- Viết các số đo sau dưới dạng số đo có đơn vị là mét vuông.
- Học sinh làm bài, nêu kết quả.

* Đưa các đơn vị đo diện tích về một đơn vị đo là m2 dưới dạng hỗn số mà phần phân số là phân số thập phân.
ĐS: B. 305.

ĐS: 2 dm27cm2 = 207 cm2
300mm2 > 2cm289mm2
3m248dm2 < 4 m2
61 km2 > 610 hm2
* Cách so sánh các đơn vị đo diện tích


Bài giải.
Diện tích của một viên gạch lát nền là :
40 x 40 = 1600 ( cm2 )
Diện tích căn phòng là :
1600 x 150 = 240000 ( cm2 )
240 000 = 24 m2
Đáp số : 24 m2

TIẾT 4: TẬP ĐỌC:
SỰ SỤP ĐỔ CỦA CHẾ ĐỘ A - PÁC - THAI.
I/ Mục tiêu.
- Đọc đúng các từ phiên âm tiếng nước ngoài và các số liệu thống kê trong bài.
- Nội dung: Chế độ phân biệt chủng tộc ở Nam Phi và cuộc đấu tranh đòi bình đẳng của những người da màu.( Trả lời được các câu hỏi SGK)
II/ Đồ dùng dạy học.
Nội dung bài, tranh SGK, bảng phụ...
III/ Các hoạt động dạy học chủ yếu.
Các hoạt động của giáo viên
Các hoạt động của học sinh

A/ Kiểm tra bài cũ.
Đọc trần bài Ê-mi-li con, nêu nội dung?
Nhận xét .
B/ Bài mới.
1) Giới thiệu bài.
2) Hướng dẫn học sinh luyện đọc và tìm hiểu bài.
a) Luyện đọc.
- HD chia đoạn và gọi học sinh đọc.
+ Đoạn 1: ( Từ đầu...a-pác-thai )
+ Đoạn 2: ( nước này... dân chủ nào )
+ Đoạn 3: ( còn lại)


- Đọc diễn cảm toàn bài.
b) Tìm hiểu bài.
* Cho học sinh đọc thầm đoạn 2 và trả lời câu hỏi 1:


* Cho học sinh đọc thầm đoạn 3 và trả lời câu hỏi 2.







c) Hướng dẫn luyện đọc lại.
- Hướng dẫn đọc.
- Theo dõi, uốn nắn sửa sai
-HD học sinh rút ra ý nghĩa bài văn

3) Củng cố - dặn dò.
-Tóm tắt nội dung bài.
- Nhắc chuẩn bị giờ sau.

HS đọc bài nêu nội dung.


-Quan sát tranh minh hoạ


- Học sinh khá, giỏi đọc toàn bài.

- Đọc nối tiếp theo đoạn(mỗi em đọc một đoạn) kết hợp tìm hiểu những từ ở chú giải.
- Đọc từ khó (sgk)
- Đọc theo cặp (mỗi em một đoạn)
- Một em đọc cả bài.

* Đọc thầm đoạn 1 và trả lời câu hỏi 1:
-Người da đen phải làm những công việc nặng nhọc, bẩn thỉu, bị trả lương thấp...
* Đọc thầm đoạn 3 và trả lời câu hỏi 2 .
- Người da đen ở Nam Phi đã đứng lên đòi bình đẳng. Cuộc đấu tranh của họ cuối
 
Gửi ý kiến