Banner-dethi-1090_logo1
Banner-dethi-1090_logo2

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    GA L5 T9 GIÁP

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lâm Quốc Giáp
    Ngày gửi: 19h:47' 19-03-2017
    Dung lượng: 241.5 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 9: Thứ 2 ngày 31 tháng 10 năm 2016
    Tiết 1: HĐTT: Chào cờ.

    Tiết 2: Toán: LUYỆN TẬP
    I. Mục tiêu:
    + Biết viết số đo độ dài dưới dạng số thập phân.
    + Giáo dục Hs yêu thích môn học .
    II. Chuẩn bị:
    + Bảng phụ
    III. Các hoạt động dạy học
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    1. Kiểm tra bài cũ: Viết số thập phân vào chỗ chấm:
    34 m 8 cm = 34,08 m 56 m 23 cm = 56,23 m.
    - Học sinh làm và nêu cách làm.
    - Giáo viên nhận xét .
    2. Bài mới :
    a/Giới thiệu bài: Gv ghi tên bài lên bảng.
    b/Luyện tập :
    Bài 1 : Gọi học sinh đọc yêu cầu của bài .
    - Gv gọi học sinh trình bày cách làm.
    - Học sinh lên bảng làm.
    - Học sinh dưới lớp làm bài vào vở.
    - Gv nhận xét và chốt lại ý đúng .






    Bài 2:học sinh làm bài vào vở.
    - 1 học sinh lên bảng làm.
    trước khi học sinh làm gv nêu bài mẫu:
    
    Vậy 315cm = 3,15m


    Bài 3: Học sinh làm bài nêu kết quả và cách làm.





    Bài4:Cho học sinh thảo luận cách làm chẳng hạn:
    
    - Tương tự học sinh làm các bài b, c, d còn lại.




    3. Củng cố dặn dò:
    - Gọi học sinh nhắc lại .
    - Giáo viên nhận xét tiết học.
    

    - 2 HS lên thực hiện yêu cầu.




    - HS lắng nghe.


    Học sinh đọc yêu cầu.

    - Học sinh nêu cách làm : Đổi thành hỗn số với đơn vị cần chuyển sau đó viết dưới dạng thập phân.
    - Học sinh trình bày kết quả:
    
    Học sinh tự làm các bài tập còn lại. cả lớp thống nhất kết quả.
    ĐS:
    
    KQ:
    
    
    
    KQ:
    
    Học sinh nhắc lại cách viết số đo độ dài dưới dạng số thập phân.
    Học sinh về nhà làm vở bài tập toán.
    
    
    Tiết 4: Tập đọc: CÁI GÌ QUÝ NHẤT ?
    I.Mục tiêu
    + Đọc diễn cảm bài văn ; biết phân biệt lời người dẫn chuyện và lời nhân vật.
    + Hiểu vấn đề tranh luận và ý được khẳng định qua tranh luận : Người lao động là đáng quý nhất. (Trả lời được các câu hỏi 1,2,3).
    + Giáo dục ý thức kính trọng người lao động.
    * KNS: - Tranh luận, thuyết trình; Tự tin trước đám đông
    II. Đồ dùng
    + Tranh minh họa bài đọc sgk; Bảng phụ.
    III. Các hoạt động dạy học
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    1.Bài cũ
    2.Dạy bài mới
    a.Giới thiệu bài : Ghi mục bài lên bảng
    b.Hdẫn HS luyện đọc, tìm hiểu bài
    -Luyện đọc: 3 đoạn
    Đoạn 1: Từ đầu đến Sống được không?
    Đoạn 2: Tiếp cho đến phân giải
    Đoạn 3: Đoạn còn lại.
    Hdẫn giọng đọc, ngắt nghỉ hơi, sửa phát âm
    Gv đọc diễn cảm toàn bài
    3.Tìm hiểu bài
    ? Theo Hùng, Quý, Nam cái gì quý nhất trên đời?
    ? Mỗi bạn đưa ra lí lẽ như thế nào để bảo vệ ý kiến của mình?



    ? Vì sao thầy giáo cho rằng người lao động mới là quý nhất?

    ? Chọn tên khác cho bài văn và nêu lý do vì sao em chọn tên đó?
    ? Nội dung chính của bài là gì?
    H: Bài tập đọc nhắc nhở chúng ta làm gì?
    c.HD HS đọc lại ( theo quy trình dạy môn học ) .
    4.Củng cố, dặn dò
    Gv nhận xét tiết học
    Về nhà luyện đọc, chuẩn bị bài tiết sau.
    Đọc lại bài Trước cổng trời, trả lời câu hỏi
    -HS nghe,quan sát tranh

    1Hs đọc toàn bài
    Hs đọc nối tiếp đoạn
    Hs đọc chú giải, giải nghĩa từ
    Hs luyện đọc cặp




    - Hùng: lúa gạo; Quý: vàng; Nam: thì giờ
    Hùng: Lúa gạo nuôi sống con người.
    Quý: Có vàng là có tiền, có tiền sẽ mua được lúa gạo.
    Nam: Có thì giờ mới làm ra được lúa gạo, vàng bạc.
    Vì không có người LĐ thì không có lúa gạo, vàng bạc và thì giờ cũng trôi qua một …
    + Cuộc tranh luận thú vị; Ai có lí; người
     
    Gửi ý kiến