Tìm kiếm

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Quảng cáo

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    GA L5 T13 GIÁP

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lâm Quốc Giáp
    Ngày gửi: 19h:50' 19-03-2017
    Dung lượng: 150.5 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 13: Thứ 2 ngày 28 tháng 11 năm 2016
    Tiết 1: HĐTT: Chào cờ.


    Tiết 2: Toán: LUYỆN TẬP CHUNG
    I. Mục tiêu
    - KT: Thực hiện phép cộng, trừ, nhân các số thập phân.
    - KN: Nhân một số thập phân với một tổng hai số thập phân.
    + Hoàn thành các bài tập (1.2.4a)
    - TĐ: Hs tích cực trong học tập.
    II. Các hoạt động dạy - học
    Các hoạt động của GV
    Các hoạt động của HS
    
    1. Bài cũ
    - Gọi vài HS nhắc lại tính chất của phép nhân
    2. Bài mới
    Bài 1:
    + Cho HS nêu lại cách cộng, trừ và nhân các số thập phân
    + HS làm bài 1 và chữa
    Bài 2:
    + Cho HS nêu quy tắc nhân nhẩm một số thập phân với 10; 100; 1000; 0,1; 0,01; 0,001...
    + Gọi 3 HS làm 3 câu a, b, c ở bảng, cả lớp làm vào vở
    + Cho HS nhận xét và nói rõ cách làm

    Bài 4a:
    + Chia lớp thành 2 dãy, mỗi dãy làm một câu
    + Hướng dẫn HS thay giá trị của a, b, c vào biểu thức
    ( a x b ) x c và a x c + b x c rồi tính
    + So sánh kết quả của 2 kết quả
    + Rút ra nhận xét : ( a x b ) x c = a x c + b x c
    3. Củng cố, dặn dò
    Cho HS học thuộc lòng tính chất:
    ( a x b )x c = a x c + b x c
    - Nhận xét tiết học. Tuyên dương.
    
    - Vài HS nhắc lại


    + 1 HS giải ở bảng, cả lớp làm vào vở




    - Hs nêu
    a) 78,29 x 10 = 782,9
    78,29 x 0,1 = 7,829
    b) 265,307 x 100 = 26530,7
    265,307 x 0,01 = 2,65307
    c) 0,68 x 10 = 6,8
    0,68 x 0,1 = 0,068

    - 1 HS giải ở bảng, cả lớp làm vào vở
    - Lớp nhận xét kết quả bài làm
    - HS làm và so sánh kết quả
    - Rút ra nhận xét

    
    
    Tiết 4: Tập đọc: NGƯỜI GÁC RỪNG TÍ HON
    I. Mục tiêu
    - Biết đọc diễn cảm bài văn với giọng kể chậm rãi phù hợp với diễn biến các sự việc.
    - Hiểu ý nghĩa: Biểu dương ý thức bảo vệ rừng, sự thông minh và dũng cảm của một công dân nhỏ tuổi. (Trả lời được các câu hỏi 1, 2, 3).
    *KNS: Ứng phó với căng thẳng. Đảm nhận trách nhiệm với cộng đồng.
    - Hs có ý thức bảo vệ rừng.
    *GDBVMT: GV hướng dẫn HS tìm hiểu bài đẻ thấy được những hành động thông minh, dũng cảm của bạn nhỏ trong việc bảo vệ rừng. Từ đó HS nâng cao ý thức BVMT ( Khai thác trực tiếp nội dung bài )
    II. Chuẩn bị
    Bảng phụ ghi câu văn cần luyện đọc. Tranh minh hoạ bài đọc.
    *Phương pháp: thảo luận nhóm nhỏ, tự bộc lộ.
    III. Các hoạt động dạy - học
    Các hoạt động của GV
    Các hoạt động của HS
    
    1. Bài cũ
    - Bầy ong tìm mật ở những nơi nào?
    -Qua 2 câu cuối bài, nhà thơ muốn nói lên điều gì?
    2. Bài mới
    a.Luyện đọc
    - Giáo viên chia đoạn
    -Hướng dẫn HS luyện đọc các từ ngữ:loanh quanh, bành bạch, cuộn, lửa đốt
    - Hướng dẫn cách đọc nhấn giọng ở các từ ngữ chỉ hoạt động
    - GV đọc diễn cảm toàn bài
    b.Tìm hiểu bài:
    - Theo lối đi tuần rừng , bạn nhỏ phát hiện điều gì?
    - Kể những việc làm của bạn nhỏ cho thấy bạn là người thông minh?
    - Việc làm nào cho thấy bạn nhỏ là người d.cảm?
    - VS bạn nhỏ tự nguyện th.gia bắt bọn trộm gỗ?
    ? Em học tập ở bạn nhỏ điều gì?
    * Nêu ND:
    c.Hướng dẫn đọc lại :
    - GV đưa bảng phụ ghi đoạn 3 hướng dẫn luyện đọc: nhanh, hồi hộp, gấp gáp.
    - Nhận xét, tuyên dương.
    3. Củng cố, dặn dò:
    - Theo ý em ý nghĩa của truỵện này là gì?
    - Các em cần làm gì để bảo vệ rừng?
    - Nhận xét tiết học
    
    - HS đọc thuộc lòng và trả lời câu hỏi




    - 2 HS khá
     
    Gửi ý kiến