Tìm kiếm

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Quảng cáo

Quảng cáo

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    GA L5 T24 GIÁP

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lâm Quốc Giáp
    Ngày gửi: 20h:00' 19-03-2017
    Dung lượng: 177.0 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 24: Thứ 2 ngày 27 tháng 2 năm 2017
    Tiết 1: HĐTT: Chào cờ.

    Tiết 2: Toán: LUYỆN TẬP CHUNG
    I. MỤC TIÊU:
    - Biết vận dụng công thức tính diện tích, thể tích các hình đã học để giải các bài toán liên quan có yêu cầu tổng hợp.
    - Bài tập 1, 2 cột 1.
    II. CHUẨN BỊ: Bảng phụ
    III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
    Hoạt động GV
    Hoạt động HS
    
    1. Bài cũ:
    - Muốn tính thể tích hình lập phương ta làm thế nào?
    - Tính thể tích hình lập phương có cạnh dài 1,5 m.
    - Nhận xét đánh giá.
    2. Hướng dẫn HS luyện tập:
    Bài 1:
    - Bài toán cho biết gì?
    - Bài toán hỏi gì?

    - Yêu cầu HS nêu hướng giải bài toán, GV nhận xét ý kiến của HS.






    - Nhận xét

    Bài 2:
    - GV yêu cầu HS nêu quy tắc tính diện tích xung quanh, thể tích của hình hộp chữ nhật.
    - GV yêu cầu HS tự giải bài toán. Cho HS trao đổi bài làm với bạn kiểm tra và nhận xét bài của bạn.
    - Chấm chữa bài
    - GV yêu cầu một số HS nêu kết quả. GV đánh giá bài làm của HS.
    3. Củng cố, dặn dò:
    - Nhắc lại cách tính
    
    - HS trình bày.





    - HS đọc đề, tìm hiểu đề.
    - Một hình lập phương có cạnh : 2,5cm.
    - Tính diện tích một mặt:…cm2
    - Diện tích toàn phần:…cm2 ?
    - Thể tích:…cm3 ?
    - HS làm bài vào vở. 1HS lên bảng.
    Bài giải:
    Diện tích 1 mặt của hình lập phương là:
    2,5 × 2,5 = 6,25 (cm2).
    Diện tích toàn phần của hình LP là:
    6,25 × 6 = 37,5 (cm2).
    Thể tích của hình lập phương là:
    2,5 × 2,5 × 2,5= 15,625(cm3).
    Đáp số : 15,625 cm3

    HHCN
    (1)
    
    Chiều dài
    11cm
    
    Chiều rộng
    10cm
    
    Chiều cao
    6cm
    
    S mặt đáy
    110cm2
    
    Diện tích xq
    252cm2
    
    Thể tích
    660cm3
    
    

    - HS nhắc lại.
    
    

    Tiết 4: Tập đọc: LUẬT TỤC XƯA CỦA NGƯỜI Ê-ĐÊ
    I. Mục tiêu :
    - Đọc với giọng trang trọng,thể hiện tính nghiêm túc của văn bản.
    - Hiểu nội dung : luật tục nghiêm minh và công bằng của người Ê-đê xưa; kể được 1 đến 2 luật của nước ta. ( Trả lời được các câu hỏi trong SGK).
    II. Đồ dùng dạy học : - Bảng phụ
    - Tranh minh hoạ SGK .
    III. Các hoạt động dạy và học:
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    1. Kiểm tra hoạt động học:
    - Gọi HS đọc thuộc lòng bài thơ Chú đi tuần .
    ? Người chiến sĩ đi tuần trong hoàn cảnh như thế nào? Nêu nội dung chính của bài?
    -GV nhận xét.
    2. Bài mới:
    HĐ1: Luyện đọc.
    Giáo viên gọi 1 học sinh đọc bài.
    - Giáo viên chia đoạn học sinh luyện đọc nối tiếp đoạn 3 lần
    - Giáo viên chú ý uốn nắn hướng dẫn học sinh đọc các từ ngữ khó
    Yêu cầu học sinh đọc từ ngữ chú giải.
    - Giáo viên đọc diễn cảm toàn bài .
    HĐ2 : Tìm hiểu bài.
    ? Người Ê-đê xưa đưa ra luật tục để làm gì?
    ? Kể những việc làm mà người Ê-đê xem là có tội ?

    ? Tìm những chi tiết trong bài cho thấy đồng bào Ê-đe quy định xử phạt công bằng?
    ? Hãy kể tên một số luật mà em biết?
    GV chốt ý:
    HĐ3 : Luyện đọc lại :
    - Cho HS đọc nối tiếp bài.
    - HD đọc đọan 3
    - Luyện đọc nhóm đôi
    - Cho HS thi đọc.
    - GV nhận xét + khen những HS đọc tốt.
    * Cho HS rút ra ý nghĩa bài đọc
    3. Củng cố dặn dò:
    - Cho HS liên hệ thực tế bản thân
    

    * HS đọc bài và trả lời câu hỏi






    * 1 học sinh khá giỏi đọc bài, cả lớp đọc thầm.
    1 học sinh tiếp nối nhau đọc từng đoạn
    - Học sinh luyện đọc các từ ngữ phát âm chưa tốt, dễ lẫn lộn.
    - Học sinh đọc phần chú giải
    - Học sinh lắng nghe.

    - Để giữ
     
    Gửi ý kiến