Banner-dethi-1090_logo1
Banner-dethi-1090_logo2

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    GIAO AN GIAO THONG LOP CHOI

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Xuân
    Ngày gửi: 15h:48' 21-04-2017
    Dung lượng: 161.0 KB
    Số lượt tải: 18
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH THỰC HIỆN
    Chủ đề nhánh: PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG
    Thời gian thực hiện: 2 tuần, Tuần 1 từ ngày 29/02 đến 04/3/2016

    Lĩnh vực
    phát triển
    
    Stt
    
    Chỉ
    Số
    
    Mục tiêu
    
    Nội dung
    
    Hoạt động
    
    PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT
    1
    1
    Trẻ thực hiện đúng, đầy đủ, nhịp nhàng các động tác trong bài thể dục theo hiệu lệnh.
    - Tập các động tác phát triển các nhóm cơ và hô hấp.
    - Thực hiện nhịp nhàng các động tác theo hiệu lệnh, bài hát.
    - TDS và hoạt động học PTVĐ:
    Tiếp tục rèn cho trẻ tập đúng động tác phát triển nhóm cơ và hô hấp một cách dứt khoát . Tập các động tác kết hợp với các bài hát trong chủ đề (Tập vòng thể dục).
    - ĐT, TT: Trao đổi với phụ huynh cho trẻ đi học đúng giờ để trẻ được tham gia tập thể dục buổi sáng.

    
    
    2
    13
    Trẻ biết phối hợp tay mắt trong vận động dập, chuyền bắt bóng


    - Đập và bắt bóng bằng hai tay liên tiếp 4-5 lần.
    - Chuyền bắt bóng qua đầu, qua chân, bên phải, bên trái
    - HĐH: Lăn bóng bằng hai tay.
    Cô dạy trẻ biết thực hiện đúng kỹ lăn bóng, thiết kế bài giảng hấp dẫn để trẻ hứng thú, tích cực tham gia
    - HĐNT: Tổ chức ôn luyện các kỹ năng theo hình thức trò chơi để lôi cuốn trẻ thực hiện
    - HĐC: Làm quen và ôn lại các kỹ năng đã học.
    -Mọi lúc mọi nơi: Những thời điểm thích hợp cô ôn kỹ năng cho trẻ

    
    
    5
    25
    Biết đi vệ sinh bỏ rác đúng nơi quy định
    - Bỏ rác và đi vệ sinh đúng nơi qui định.
    - Giữ gìn vệ sinh môi trường, lớp học, nơi công cộng.
    - ĐT: Trò chuyện với trẻ về việc giữ vệ sinh môi trường.
    -MLMN: Lồng vào các hoạt động để giáo dục trẻ.
    -Trò chơi: Chọn hành vi đúng sai.
    - Thực hành tại lớp, gia đình, khi đi chơi…
    - Tuyên truyền đến Phụ huynh để cùng phối hợp thực hiện.

    
    PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC
    7
    39
    Trẻ biết một số đặc điểm, công dụng, của phương tiện giao thông.

    - Đặc diểm, công dụng của một số phương tiện giao thông.
    - So sánh, phân loại PTGT theo 1-2 dấu hiệu.
    - Một số quy định giao thông
    - HĐH: Một số PTGT đường thủy, hàng không.
    - HĐNT: Quan sát tranh một số PTGT và một số biển báo Gt và trò chuyện.
    - HĐC: Thông qua trò chơi giáo dục trẻ về PTGT và qui định giao thông.
    Trò chơi: Ai chọn đúng; Ghép hình PTGT; Về đúng PTGT, biển báo GT.

    
    
    9
    44
    Trẻ biết đếm và so sánh số lượng trong phạm vi 5 và đặc chữ số tương ứng cho các nhóm đối tượng .
    -Nhận biết số lượng, chữ số và số thứ tự trong phạm vi 5
    -Xếp tương ứng 1-1. Ghép đôi
    -Đếm trên đối tượng trong phạm vi 10 và đếm theo khả năng.
    - HĐH: Phân nhóm PTGT, đếm và so sánh nhận biết từ 1-5.
    - Cô hướng dẫn, gợi ý trẻ biết đếm và phân nhóm PTGT. Khuyến khích trẻ đếm theo khả năng.
    - HĐNT: Cô gợi ý trẻ tìm và đếm những tranh ảnh treo ở sân trường.
    - HĐG: Khi trẻ chơi cô gợi ý, khuyến khích trẻ đếm các PTGT.
    - HĐC: Cô lồng ghép vào các hoạt động, tạo tình huống để trẻ thực hiện đếm phân nhóm PTGT.
    - Mọi lúc mọi nơi : Những thời điểm thích hợp cô gợi ý trẻ nhận biết và ôn tập, củng cố.

    
    
    PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ VÀ GIAO TIẾP



    13
    57
    Trẻ biết bắt chước được giọng nói, điệu bộ của các nhân vật trong truyện .
    - Cho trẻ nghe và bắt chước giọng nói, điệu bộ của các nhân vật trong truyện trẻ đã được nghe.
    - Phát âm các tiếng có chứa các âm khó trong câu truyện.
    - HĐH: Truyện: Kiến con đi xe ô tô.
    - MLMN: Kể chuyện trẻ nghe, rèn trẻ phát âm những âm khó trong truyện.
    - HĐC: Cho trẻ làm quen câu chuyện sắp học và ôn lại các câu chuyện đã học, tập đóng vai.
    Trò chơi đóng kịch.
    
    


    PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM – KỸ NĂNG XÃ HỘI

    15
    73
    Trẻ biết trao đổi thỏa thuận với bạn để cùng thực hiện hoạt động chung.
    - Cùng nhau bàn bạc thỏa thuận để thống nhất thực hiện theo ý
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓