Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

KH TH3

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: NGUYỄN THI THANH TÂM
Ngày gửi: 13h:17' 03-05-2017
Dung lượng: 59.5 KB
Số lượt tải: 2
Số lượt thích: 0 người
KẾ HOẠCH THÁNG 03/2017
( Từ ngày 27/2 đến ngày 31/3/2017)
Chế độ sinh hoạt
Giờ học
Chủ đề

 -Trẻ biết tập luyện một số thói quen tốt về giữ gìn sức khỏe
- Lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết

+ Biết chọn thức ăn theo 4 nhóm:rau củ,trái cây,cá thịt, sữa,gạo….(HĐC)
-Biết lựa thực phẩm cùng nhóm
- Biết chọn thực phẩm ăn uống có lợi cho sức khỏe trong các ngày lễ


- Trẻ có các kỹ năng vận động cơ bản


Bật liên tục qua các ô



 Chạy nhanh


- biết gọi người giúp đỡ khi bị lạc




 - nhận biết được sự nguy hiểm của nước nóng,bếp, bàn là


-Trẻ thực hiện được các vận động của ngón tay và phối hợp bàn tay – ngón tay (vẽ, cắt, lắp ghép, tết sợi, cài cúc, buộc dây…)


 - Vo, xoáy, xoắn, vặn, búng ngón tay, vẽ, véo, vuốt, miết, ấn bàn tay, ngón tay, gắn, nối…
- Gấp giấy.



-Có một số thói quen tốt trong vệ sinh cá nhân, phòng bênh khi được nhắc nhở

- Lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết.




 - không ra khỏi trường khi không đượ phép của cô giáo




2.Phát triển nhận thức:
Chế độ sinh hoạt
Giờ học
Chủ đề

-Bước đầu trẻ biết phối hợp các giác quan để quan sát, khám phá

+ Nói đặc điểm và sự khác nhau của một số con vật
Làm thử nghiệm và sử dụng công cụ đơn giản để quan sát, so sánh, dự đoán.
- một số đặc điểm lợi ích của các con vật ,phân loại theo 1-2 dấu hiệu


-Trẻ nhận biết được ý nghĩa ngày 8/3

 - Trẻ nhận biết được số lượng

- Quan tâm đến các con số như thích nói về số lượng và đếm, hỏi: bao nhiêu? Đây là mấy?( H ĐC)


- xác định đồ vật theo hướng cơ bản của bạn khác
- so sánh kích thước của 2 đôi tương
- nhận biết,phân biệt khối cầu,trụ,vuông
-đo nhiều đối tượng bằng 1 dụng cụ đo


 -Trẻ biết thể hiện một số hiểu biết về đối tượng qua hoạt động chơi, âm nhạc và tạo hình…


 -hát các bài hát về ĐV
- vẽ, xé dán, nặn, gép hình các con vật


 - Trẻ thuộc và hiểu được nội dung bài thơ


 Ong và bướm
Chim chính bông
Dán hoa tặng mẹ


3.Phát triển ngôn ngữ:
Chế độ sinh hoạt
Giờ học
Chủ đề

 -Trẻ hiểu được nghĩa từ khái quát: về nhóm gia súc,gia cầm …


- Hiểu các từ chỉ đặc điểm, tích chất, công dụng và các từ biểu cảm
- Nghe hiểu nội dung các câu đơn, câu mở rộng, câu phức


-Trẻ nghe, hiểu khi người khác nói và trao đổi được với người đối thoại.


- Chăm chú lắng nghe người khác và đáp lại bằng cử chỉ nét mặt, ánh mắt phù hợp


Trẻ biết đọc biểu cảm bài thơ, đồng dao, ca dao …

4.Phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội :
Chế độ sinh hoạt
Giờ học
Chủ đề

-Trẻ nói được điều bé thích, không thích, những việc bé làm được và việc gì bé không làm được

 -Đề xuất trò chơi và hoạt động thể hiện sở thích của bản thân( HĐC)



-Trẻ cố gắng hoàn thành công việc được giao


-Cố gắng thực hiện công việc đến cùng


-Trẻ biết chờ đến lượt


- Biết chờ đến lượt khi tham gia vào các hoạt động.



5.Phát triển thẫm mỹ:
Chế độ sinh hoạt
Giờ học
Chủ đề

-Trẻ biết vận động nhịp nhàng phù hợp với sắc thái, nhịp điệu bài hát, bản nhạc với các hình thức (vỗ tay theo các loại tiết tấu, múa)


- Vận động theo nhạc: bằng cơ thể ( dậm, vỗ, lắc, nhún, nhảy, uốn lượn, múa, khiêu vũ hện đại...)
,theo lời bài hát


-Trẻ biết hát đúng giai điệu, lời ca, hát diễn cảm phù hợp với sắc thái, tình cảm của bài hát qua giọng hát, nét mặt, điệu bộ, cử chỉ


 -Chú voi con
 
Gửi ý kiến