Banner-dethi-1090_logo1
Banner-dethi-1090_logo2

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    KH TH3

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: NGUYỄN THI THANH TÂM
    Ngày gửi: 13h:17' 03-05-2017
    Dung lượng: 59.5 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH THÁNG 03/2017
    ( Từ ngày 27/2 đến ngày 31/3/2017)
    Chế độ sinh hoạt
    Giờ học
    Chủ đề
    
     -Trẻ biết tập luyện một số thói quen tốt về giữ gìn sức khỏe
    - Lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết
    
    + Biết chọn thức ăn theo 4 nhóm:rau củ,trái cây,cá thịt, sữa,gạo….(HĐC)
    -Biết lựa thực phẩm cùng nhóm
    - Biết chọn thực phẩm ăn uống có lợi cho sức khỏe trong các ngày lễ
    
    
    - Trẻ có các kỹ năng vận động cơ bản
    
    
    Bật liên tục qua các ô
    
    
    
     Chạy nhanh
    
    
    - biết gọi người giúp đỡ khi bị lạc
    
    
    
    
     - nhận biết được sự nguy hiểm của nước nóng,bếp, bàn là
    
    
    -Trẻ thực hiện được các vận động của ngón tay và phối hợp bàn tay – ngón tay (vẽ, cắt, lắp ghép, tết sợi, cài cúc, buộc dây…)
    
    
     - Vo, xoáy, xoắn, vặn, búng ngón tay, vẽ, véo, vuốt, miết, ấn bàn tay, ngón tay, gắn, nối…
    - Gấp giấy.

    
    
    -Có một số thói quen tốt trong vệ sinh cá nhân, phòng bênh khi được nhắc nhở
    
    - Lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết.

    
    
    
     - không ra khỏi trường khi không đượ phép của cô giáo
    
    
    
    
    2.Phát triển nhận thức:
    Chế độ sinh hoạt
    Giờ học
    Chủ đề
    
    -Bước đầu trẻ biết phối hợp các giác quan để quan sát, khám phá
    
    + Nói đặc điểm và sự khác nhau của một số con vật
    Làm thử nghiệm và sử dụng công cụ đơn giản để quan sát, so sánh, dự đoán.
    - một số đặc điểm lợi ích của các con vật ,phân loại theo 1-2 dấu hiệu
    
    
    -Trẻ nhận biết được ý nghĩa ngày 8/3
    
     - Trẻ nhận biết được số lượng
    
    - Quan tâm đến các con số như thích nói về số lượng và đếm, hỏi: bao nhiêu? Đây là mấy?( H ĐC)

    
    - xác định đồ vật theo hướng cơ bản của bạn khác
    - so sánh kích thước của 2 đôi tương
    - nhận biết,phân biệt khối cầu,trụ,vuông
    -đo nhiều đối tượng bằng 1 dụng cụ đo
    
    
     -Trẻ biết thể hiện một số hiểu biết về đối tượng qua hoạt động chơi, âm nhạc và tạo hình…
    
    
     -hát các bài hát về ĐV
    - vẽ, xé dán, nặn, gép hình các con vật
    
    
     - Trẻ thuộc và hiểu được nội dung bài thơ
    
    
     Ong và bướm
    Chim chính bông
    Dán hoa tặng mẹ
    
    
    3.Phát triển ngôn ngữ:
    Chế độ sinh hoạt
    Giờ học
    Chủ đề
    
     -Trẻ hiểu được nghĩa từ khái quát: về nhóm gia súc,gia cầm …
    
    
    - Hiểu các từ chỉ đặc điểm, tích chất, công dụng và các từ biểu cảm
    - Nghe hiểu nội dung các câu đơn, câu mở rộng, câu phức
    
    
    -Trẻ nghe, hiểu khi người khác nói và trao đổi được với người đối thoại.
    
    
    - Chăm chú lắng nghe người khác và đáp lại bằng cử chỉ nét mặt, ánh mắt phù hợp
    
    
    Trẻ biết đọc biểu cảm bài thơ, đồng dao, ca dao …
    
    4.Phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội :
    Chế độ sinh hoạt
    Giờ học
    Chủ đề
    
    -Trẻ nói được điều bé thích, không thích, những việc bé làm được và việc gì bé không làm được
    
     -Đề xuất trò chơi và hoạt động thể hiện sở thích của bản thân( HĐC)
    
    
    
    -Trẻ cố gắng hoàn thành công việc được giao
    
    
    -Cố gắng thực hiện công việc đến cùng
    
    
    -Trẻ biết chờ đến lượt
    
    
    - Biết chờ đến lượt khi tham gia vào các hoạt động.
    
    
    
    5.Phát triển thẫm mỹ:
    Chế độ sinh hoạt
    Giờ học
    Chủ đề
    
    -Trẻ biết vận động nhịp nhàng phù hợp với sắc thái, nhịp điệu bài hát, bản nhạc với các hình thức (vỗ tay theo các loại tiết tấu, múa)
    
    
    - Vận động theo nhạc: bằng cơ thể ( dậm, vỗ, lắc, nhún, nhảy, uốn lượn, múa, khiêu vũ hện đại...)
    ,theo lời bài hát
    
    
    -Trẻ biết hát đúng giai điệu, lời ca, hát diễn cảm phù hợp với sắc thái, tình cảm của bài hát qua giọng hát, nét mặt, điệu bộ, cử chỉ
    
    
     -Chú voi con
     
    Gửi ý kiến