Banner-dethi-1090_logo1
Banner-dethi-1090_logo2

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    KH TH4

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: NGUYỄN THI THANH TÂM
    Ngày gửi: 13h:19' 03-05-2017
    Dung lượng: 62.5 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH THÁNG 04/2017
    ( Từ ngày 3/4 đến ngày 28/04/2017)
    Chế độ sinh hoạt
    Giờ học
    Chủ đề
    
     -Trẻ biết thực hiện đúng các luật giao thông
    
    + Biết biết cách bảo vệ an toàn khi tham gia luật giao thông.(HĐC)
    - Biết chọn trang phục phù hợp với thời tiết
    GIAO THÔNG
    
    - Trẻ có các kỹ năng vận động cơ bản
    
    
    Lăn bóng
    
    
    
     Bật qua chướng ngại vật
    
    
    
    Nhảy lò cò
    
    
    
    
    
    
    -Trẻ thực hiện được các vận động của ngón tay và phối hợp bàn tay – ngón tay (vẽ, cắt, lắp ghép, tết sợi, cài cúc, buộc dây…)
    
    
     - Vo, xoáy, xoắn, vặn, búng ngón tay, vẽ, véo, vuốt, miết, ấn bàn tay, ngón tay, gắn, nối…
    - Gấp giấy.

    
    
    -Có một số thói quen tốt trong vệ sinh cá nhân, phòng bênh khi được nhắc nhở
    
    - Lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết.

    
    
    
    
    
    
    
    
    2.Phát triển nhận thức:
    Chế độ sinh hoạt
    Giờ học
    Chủ đề
    
    -Bước đầu trẻ biết phối hợp các giác quan để quan sát, khám phá
    
    + Nói đặc điểm và sự khác nhau của một số loại phương tiện giao thông
    Làm thử nghiệm và sử dụng công cụ đơn giản để quan sát, so sánh, dự đoán.
    - một số đặc điểm của các loại phương tiện giao thông khác nhau
    
    
    -Trẻ nhận biết được sự nguy hiểm khi tham gia Gt không đúng
    
    
    
    
    - Trẻ nhận biết được số lượng
    
    - Quan tâm đến các con sốvà hình học
    -Biết cách thực hiện phép đo

    Đo nhiều đối tượng bằng 1 dụng cụ đo
    Ôn các loại hình học
    So sánh độ dài 2 đối tượng

    
    
     -Trẻ biết thể hiện một số hiểu biết về đối tượng qua hoạt động chơi, âm nhạc và tạo hình…
    
    
     -hát các bài hát PTGT
    - vẽ, xé dán, nặn, gép hình các loại phương tiện GT và các biển báo GT
    
    
     - Trẻ thuộc và hiểu được nội dung bài thơ
    
    
     Giúp bà
    Xe cần cẩu
    Qua đường
    Bé tập gấp máy bay
    Cầu vồng
    
    
    
    3.Phát triển ngôn ngữ:
    Chế độ sinh hoạt
    Giờ học
    Chủ đề
    
     -Trẻ hiểu được nghĩa từ khái quát: phương tiện GT, Luật GT….
    
    
    - Hiểu các từ chỉ đặc điểm, tích chất, công dụng và các từ biểu cảm
    - Nghe hiểu nội dung các câu đơn, câu mở rộng, câu phức
    
    
    -Trẻ nghe, hiểu khi người khác nói và trao đổi được với người đối thoại.
    
    
    - Chăm chú lắng nghe người khác và đáp lại bằng cử chỉ nét mặt, ánh mắt phù hợp
    
    
    Trẻ biết đọc biểu cảm bài thơ, đồng dao, ca dao …
    
    
    -Dạy bài thơ
    
    
    
    4.Phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội :
    Chế độ sinh hoạt
    Giờ học
    Chủ đề
    
    -Trẻ nói được điều bé thích, không thích, những việc bé làm được và việc gì bé không làm được
    
     -Đề xuất trò chơi và hoạt động thể hiện sở thích của bản thân( HĐC)
    -Sở thích của bản thân.
    ( Trò chuyện đầu giờ)
    
    
    
    -Trẻ cố gắng hoàn thành công việc được giao
    
    
    -Cố gắng thực hiện công việc đến cùng
    
    
    -Trẻ biết chờ đến lượt
    
    
    - Biết chờ đến lượt khi tham gia vào các hoạt động.
    
    
    
    5.Phát triển thẫm mỹ:
    Chế độ sinh hoạt
    Giờ học
    Chủ đề
    
    -Trẻ biết vận động nhịp nhàng phù hợp với sắc thái, nhịp điệu bài hát, bản nhạc với các hình thức (vỗ tay theo các loại tiết tấu, múa)
    
    
    - Vận động theo nhạc: bằng cơ thể ( dậm, vỗ, lắc, nhún, nhảy, uốn lượn, múa, khiêu vũ hện đại...)
    ,theo lời bài hát
    
    
    -Trẻ biết hát đúng giai điệu, lời ca, hát diễn cảm phù hợp với sắc thái, tình cảm của bài hát qua giọng hát, nét mặt, điệu bộ, cử chỉ
    
    
     -Em đi chơi thuyền
    - Bạn ơi có biết
    - Lên tàu
    - nắng sớm
    
    
    -Trẻ biết phối hợp các kĩ năng xếp hình để tạo thành các sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc hài hòa, bố cụa cân đối
    
    – cắt hình đối xứng...

    
    
    
    -Trẻ
     
    Gửi ý kiến