Banner-dethi-1090_logo1
Banner-dethi-1090_logo2

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

  • Quảng cáo

    Hướng dẫn sử dụng thư viện

    Hỗ trợ kĩ thuật

    Liên hệ quảng cáo

    • (04) 66 745 632
    • 0166 286 0000
    • contact@bachkim.vn

    ViOLET Chào mừng năm học mới

    KH TH5

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: NGUYỄN THI THANH TÂM
    Ngày gửi: 13h:22' 03-05-2017
    Dung lượng: 62.5 KB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH THÁNG 05/2017
    ( Từ ngày 2/5 đến ngày 26/05/2017)
    Chế độ sinh hoạt
    Giờ học
    Chủ đề
    
     -Có một số thói quen tốt trong vệ sinh môi trường
    - trẻ kể tên và biết tránh một số nơi nguy hiểm
    
    + Biết biết cách bảo vệ môi trường lớp học và nhà.(HĐC)
    - Biết chọn trang phục phù hợp với thời tiết
    MÔI TRƯỜNG
    QUÊ HƯƠNG- ĐẤT NƯỚC- BÁC HỒ
    
    - Trẻ có các kỹ năng vận động cơ bản
    
    
    Lăn bóng
    
    
    
     Bật qua chướng ngại vật
    
    
    
    Nhảy lò cò
    
    
    
    
    
    
    -Trẻ thực hiện được các vận động của ngón tay và phối hợp bàn tay – ngón tay (vẽ, cắt, lắp ghép, tết sợi, cài cúc, buộc dây…)
    
    
     - Vo, xoáy, xoắn, vặn, búng ngón tay, vẽ, véo, vuốt, miết, ấn bàn tay, ngón tay, gắn, nối…
    - Gấp giấy.

    
    
    -Có một số thói quen tốt trong vệ sinh cá nhân, phòng bênh khi được nhắc nhở
    
    - Lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết.

    
    
    
    
    
    
    
    
    2.Phát triển nhận thức:
    Chế độ sinh hoạt
    Giờ học
    Chủ đề
    
    -Bước đầu trẻ biết phối hợp các giác quan để quan sát, khám phá
    
    + Nói đặc điểm vùng miền
    
    
    
    -Trẻ nhận biết được bác hồ vị lãnh tụ đất nước
    
    
    
    
    - Trẻ nhận biết được số lượng ,đếm đến10,nhận ra quy tắc sắp xếp của 3 đối tượng và sao chép lại
    
    - Quan tâm đến các con sốvà hình học
    -Biết cách thực hiện phép đo

     So sánh phát hiện ra quy tắc sắp xếp và sắp xếp lại

    Đo dung tích bằng 1 đơn vị đo

    
    
     -Trẻ biết kể tên,nói đặc điểm của một số ngày lễ hội, cảnh đẹp ở địa phương
    
    
     - sự kiện văn hóa của quê hương, đất nước
    
    
     - Trẻ thuộc và hiểu được nội dung bài thơ
    
    
     Lời cô dạy
    Bác hồ của em

    
    
    
    3.Phát triển ngôn ngữ:
    Chế độ sinh hoạt
    Giờ học
    Chủ đề
    
     -Trẻ hiểu được nghĩa từ khái quát: phương tiện GT, Luật GT….
    
    
    - Hiểu các từ chỉ đặc điểm, tích chất, công dụng và các từ biểu cảm
    - Nghe hiểu nội dung các câu đơn, câu mở rộng, câu phức
    
    
    -Trẻ nghe, hiểu khi người khác nói và trao đổi được với người đối thoại.
    
    
    - Chăm chú lắng nghe người khác và đáp lại bằng cử chỉ nét mặt, ánh mắt phù hợp
    
    
    Trẻ biết đọc biểu cảm bài thơ, đồng dao, ca dao …
    
    
    -Dạy bài thơ
    
    
    
    4.Phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội :
    Chế độ sinh hoạt
    Giờ học
    Chủ đề
    
    -Trẻ nói được điều bé thích, không thích, những việc bé làm được và việc gì bé không làm được
    
     -Đề xuất trò chơi và hoạt động thể hiện sở thích của bản thân( HĐC)
    -Sở thích của bản thân.
    ( Trò chuyện đầu giờ)
    
    
    
    -Trẻ cố gắng hoàn thành công việc được giao
    
    
    -Cố gắng thực hiện công việc đến cùng
    
    
    -Trẻ biết chờ đến lượt
    
    
    - Biết chờ đến lượt khi tham gia vào các hoạt động.
    
    
    
    5.Phát triển thẫm mỹ:
    Chế độ sinh hoạt
    Giờ học
    Chủ đề
    
    -Trẻ biết vận động nhịp nhàng phù hợp với sắc thái, nhịp điệu bài hát, bản nhạc với các hình thức (vỗ tay theo các loại tiết tấu, múa)
    
    
    - Vận động theo nhạc: bằng cơ thể ( dậm, vỗ, lắc, nhún, nhảy, uốn lượn, múa, khiêu vũ hện đại...)
    ,theo lời bài hát
    
    
    -Trẻ biết hát đúng giai điệu, lời ca, hát diễn cảm phù hợp với sắc thái, tình cảm của bài hát qua giọng hát, nét mặt, điệu bộ, cử chỉ
    
    
     -bé quét nhà
    - đêm qua em mơ gặp Bác Hồ
    - yêu Hà Nội

    
    
    -Trẻ biết phối hợp các kĩ năng xếp hình để tạo thành các sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc hài hòa, bố cụa cân đối
    
    – cắt hình đối xứng...

    
    
    
    -Trẻ biết sử dụng kết hợp NVL tạo hình đa dạng( màu nước, sáp, bút chì, thiên nhiên...)
    
    -Vẽ theo đường nét chấm và tô
     
    Gửi ý kiến