Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

“Thiết kế và sử dụng một số trò chơi rèn luyện kỹ năng xếp dán tranh cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi”

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thùy Linh
Ngày gửi: 22h:14' 05-09-2017
Dung lượng: 461.8 KB
Số lượt tải: 12
Số lượt thích: 0 người
LỜI CẢM ƠN

Bằng tấm lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc, tôi xin chân thành cảm ơn PGS.TS. Lê Thanh Thủy, Giảng Viên khoa Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - Người đã tận tâm hướng dẫn tôi trong quá trình học tập và thực hiện đề tài.
Tôi xin trân trọng cảm ơn tập thể các Thầy, Cô trong Khoa Giáo dục Mầm non, Phòng sau Đại Học, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - là cơ sở đào tạo đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tôi trong suốt 2 năm học tập, nghiên cứu và hoàn thành luận văn.
Tôi xin cảm ơn chân thành đến Ban Giám hiệu và tập thểGiáo viên trường Mầm non Hoa Mai, trường Mầm non Bình Minh, trường Mầm non tư thục Họa Mi thuộc Thị xã Hương Thủy - Tỉnh Thừa Thiên Huế đã giúp đỡ tôi trong suốt thời gian tiến hành thực nghiệm đề tài.
Xin biết ơn Gia đình đã luôn luôn là điểm tựa vững chắc để tôi có được công trình này.

Hà Nội, tháng 10 năm 2015
Tác giả


LÊ THỊ Ý NHI





MỤC LỤC
MỞ ĐẦU 1
1. Lý do chọn đề tài 1
2. Mục đích nghiên cứu 3
3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu 3
4. Giả thuyết khoa học 3
5. Nhiệm vụ nghiên cứu 3
6. Phương pháp nghiên cứu 3
7. Phạm vi nghiên cứu 5
8. Đóng gópcủa luận văn 5
9. Cấu trúc luận văn 5
Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI 6
1.1. Vài nét tổng quan về vấn đề nghiên cứu 6
1.2. Vài nét cơ bản về nghệ thuật xếp dán tranh 12
1.3. Đặc trưng hoạt động xếp dán tranh của trẻ mẫu giáo 17
.3.1. Khái niệm xếp dán tranh
.3.2. Vai trò giáo dục của hoạt động xếp dán tranh đối với sự phát triển của trẻ mẫu giáo
.2.3. Nội dung và cách thức tổ chức hoạt động xếp dán tranh cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi
.2.3.1. Nội dung giáo dục và phát triển của chương trình hoạt động xếp dán tranh của trẻ 4 - 5 tuổi
.2.3.2.Cách thức tổ chức hoạt động xếp dán tranh cho trẻ 4 - 5 tuổi
1.4. Kỹ năng xếp dán của trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi 25
1.5. Trò chơi với việc rèn luyện kỹ năng xếp dán tranh cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi 29
.5.1. Khái niệm “Trò chơi”
.5.2. Đặc thù của trò chơi mẫu giáo
.5.3. Vai trò của trò chơi đối với sự phát triển nhân cách nói chung và hoạt động xếp dán tranh của trẻ mẫu giáo nói riêng
NHẬN XÉT CHUNG VỀ CHƯƠNG 1 36
Chương 2. THỰC TRẠNG CỦA VIỆC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH VÀ SỬ DỤNG TRÒ CHƠI RÈN LUYỆN KỸ NĂNG XẾP DÁN TRANH CHO TRẺ MẪU GIÁO 4 - 5 TUỔI 37
2.1. Mục đích nghiên cứu thực trạng 37
2.2. Đối tượng điều tra 37
2.3. Thời gian nghiên cứu thực trạng 37
2.4. Nội dung nghiên cứu thực trạng 37
2.5. Phương pháp nghiên cứu thực trạng 38
.5.1. Tìm hiểu, phân tích tài liệu hướng dẫn công tác chăm sóc giáo dục trẻ em có liên qua tới hoạt động tạo hình đang được sử dụng ở trường mầm non.
.5.2. Phương pháp điều tra trực tiếp.
.5.3. Phương pháp điều tra gián tiếp
.5.4. Phương pháp quan sát tự nhiên
.5.5. Phương pháp phân tích sản phẩm hoạt động
.5.6. Phương pháp thống kê toán học
2.6. Tiêu chí và thang đánh giá 40
.6.1.Tiêu chí đánh giá
.6.2 Thang đánh giá
2.7. Kết quả nghiên cứu thực trạng 44
.7.1. Kết quả nghiên cứu tài liệu hướng dẫn
.7.2. Kết quả đàm thoại với giáo viên
.7.3. Kết quả điều tra gián tiếp
.7.4. Kết quả quan sát tự nhiên
.7.4.1. Quan sát cách thức tổ chức hoạt động xếp dán của giáo viên
.7
 
Gửi ý kiến