Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

kt15' chương1( 12 mã đề, chỉ trắc nghiệm)

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Hà Dục Tú
Ngày gửi: 20h:51' 12-09-2017
Dung lượng: 206.5 KB
Số lượt tải: 363
Số lượt thích: 0 người

PHÒNG GD & ĐT BÌNH LỤC
TRƯỜNG THCS AN NINH


( Đề có 1 trang )
KIỂM TRA TOÁN – NĂM HỌC 2017 - 2018
MÔN TOÁN – 8
Thời gian làm bài : 15 Phút



Họ tên :............................................................... Số báo danh : ...................


Câu 1: Biết 3x+2(5-x) =0 ,giá trị của x là
A. -8 B. -10
C. -9 D. 10
Câu 2: Biểu thức rút gọn của (2x+y)(4x2-2xy+y2) là :
A. 8x3-y3 B. x3-8y3
C. 8x3+y3 D. 2x3-y3
Câu 3: Cho biểu thức : (3x-5)(2x+11)-(2x+3)(3x+7) kết quả thực hiện phép tính là
A. K phụ thuộc biến x B. -43x-55
C. 6x2 -15x -55 D. Kết qủa khác
Câu 4: Giá trị của x thoả mãn :2x.(5-3x)+2x(3x-5) -3(x-7)=3 là :
A. 4 B. -6
C. -4 D. 6
Câu 5: Biểu thức rút gọn và khai triển của R là :R=(2x-3).(4+6x)-(6-3x)(4x-2) là:
A. -40x B. 12x
C. 40x D. 0
Câu 6: Tích của đơn thức :x2 và đa thức ;5x3 –x- là :
A. 5x5-x3-x2 B. 5x6 +x3 -x2
C. -5x5-x3-x2
Câu 7: Tính và thu gọn : 3x2(3x2-2y2)-(3x2-2y2)(3x2+2y2) được kết quả là :
A. -6x2y2+4y4 B. 18x4 -4y4
C. -6x2y2-4y4 D. 6x2y2-4y4
Câu 8: Tích của đa thức :4x5+7x2 và đơn thức -3x3 là
A. -12x8+21x5 B. 12x8-21x5
C. 12x8+21x5 D. -12x8-21x5
Câu 9: Tính (x-y)(2x-y) ta được :
A. 2x2+3xy-y2 B. 2x2+xy –y2
C. 2x2-xy+y2 D. 2x2-3xy+y2
Câu 10: Tích của đơn thức x và đa thức 1-x là :
A. x2+x B. x-x2
C. 1-2x D. x2-x

------ HẾT ------

No_avatar

học sinh rất khoái trắc nghiệm , gv cũng khoái  hiệu quả chất lượng rất cao .Ôi thánh kinh trắc nghiệm (ngu).

 

 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓