Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

boi duong hoc sinh mon mi thuat

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn thị thúy liểu
Ngày gửi: 19h:12' 10-10-2017
Dung lượng: 30.7 KB
Số lượt tải: 14
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD&ĐT MỘC HÓA CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG TH BÌNH HÒA TRUNG Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc

Bình Hòa Trung, ngày 08 tháng 11 năm 2016
                                                                                          
KẾ HOẠCHBỒI DƯỠNG HỌCSINH NĂNG KHIẾU
NĂM HỌC 2017 – 2018

Căn cứ vào phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 – 2018 của trường Tiểu học Bình Hòa Trung;
Căn cứ vào tình hình thực tế của môn mĩ thuật của các khối, các lớp. Cá nhân tôi đề ra kế hoạch bồi dưỡng học sinh năng khiếu như sau:
I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
1. Mục đích:
- Tuyển chọn được học sinh năng khiếu có chất lượng từ khối 1 đến khối 5.
- Nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức cho học sinh năng khiếu, phát huy tinh thần sáng tạo, tự học, tự rèn luyện của học sinh.
2. Yêu cầu:
- Giáo viên xây dựng kế hoạch, tổ chức tuyển chọn những HS thật sự có năng khiếu vẽ tranh trong các lớp từ khối 1 đến khối 5, để bồi dưỡng HS ngay từ đầu năm.
- Giáo viên giảng dạy nhiệt tình có trách nhiệm, học sinh nghiêm túc học tập, cố gắng phấn đấu để nâng cao tỷ lệ học sinh năng khiếu môn mĩ thuật cho nhà trường.
- Việc bồi dưỡng học sinh năng khiếu cần phải mang tính lâu dài, tính kế thừa để đạt kết quả cao.
II. KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG HỌC SINH NĂNG KHIẾU NĂM 2016  -2017
1. Tuyển chọn học sinh năng khiếu:
- Cuối mỗi năm học GV tiến hành tuyển chọn các em có năng khiếu môn mĩ thuật và thành lập đội tuyển học sinh năng khiếu môn mĩ thuật của năm học tiếp theo.
2. Công tác bồi dưỡng học sinh năng khiếu:
- Xây dựng kế hoạch cụ thể về công tác bồi dưỡng học sinh năng khiếu môn mĩ thuật.
- Giáo viên phải có kế hoạch về chương trình dạy, nội dung dạy và kế hoạch kiểm tra, chọn lọc đội tuyển. Khi có sự điều chỉnh về nội dung, chương trình, số lượng học sinh tham gia cần báo cho TKT, để TKT báo về BGH nhà trường.
- Đối với các em học sinh năng khiếu được giáo viên bộ môn bồi dưỡng về những kiến thức nâng cao để các em có được kiến thức nhất định đối với 1 học sinh năng khiếu, từ đó các em có thể tham gia giao lưu học sinh năng khiếu mĩ thuật cấp trường, cấp huyện, tỉnh.
3. Đối với giáo viên bộ môn BDHSnăng khiếu:
- Có giáo án dạy bồi dưỡng. Đảm bảo đúng tiến độ theo yêu cầu của BGH.
- Trang bị kiến thức cơ bản chính xác, khoa học.

- Dạy đúng theo kế hoạch, sát với chương trình.
-Thực hiện đúng theo thời khóa biểu đã phân công.
4. Thời gian thực hiện:


Thời gian

Nội dung công việc



Người thực hiện

Bổ sung thay đổi








Tháng 9/2017

+ Lập danh sách HS có năng khiếu theo cụ thể từng lớp.
- Bồi dưỡng để HS nâng cao kĩ thuật vẽ tranh và tìm hiểu về các nội dung, đề tài khác nhau.
- Khối lớp1: Tập vẽ nét, vẽ màu vào hình đơn giản.
- Khối lớp2: Vẽ tranh theo chủ đề hoạt động vui chơi trong mùa hè.
- Khối lớp3: Vẽ phong cảnh.
- Khối lớp4: Vẽ tranh con vật quen thuộc.
- Khối lớp5: Vẽ tranh đề tài trường em.



Nguyễn Thị Thúy Liểu







Tháng 10/2017

- Tiếp tục tổ chức hướng dẫn cho HS.
- Rèn luyện cho HS kĩ năng vẽ hình, tô màu đều, đẹp.
- Khối lớp1: Tập vẽ hình và vẽ màu theo ý thích.
- Khối lớp2:Vẽ tranh chân dung.
- Khối lớp3:Vẽ chân dung.
- Khối lớp4: Trang trí lọ hoa.
- Khối lớp5: Vẽ tranh ước mơ của em.

Nguyễn Thị Thúy Liểu











Tháng 11/2017

- Tiếp tục tổ chức hướng dẫn cho HS.
- Hướng dẫn HS tìm hiểu thêm về một số tranh đề tài như: “Xây dựng trường học thân thiện, bảo vệ môi trường, em yêu biển đảo quê hương”.
- Khối lớp1:Vẽ một bức tranh đơn giản có nội dung gắn với đề tài mình yêu thích.
- Khối lớp2: Vẽ tranh đề tài mẹ hoặc cô giáo.
- Khối lớp3: Vẽ lễ hội quê em.
- Khối lớp4: Tìm hiểu và vẽ tranh đề tài vui chơi, học tập”.
- Khối lớp5:Vẽ tranh đề tài sân trường em giờ ra chơi.

Nguyễn Thị
 
Gửi ý kiến