Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (04) 66 745 632
  • 0166 286 0000
  • contact@bachkim.vn

bài dự thi giáo án tích hợp liên môn td 2016-2017

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đoàn Sơn Bình
Ngày gửi: 08h:16' 19-11-2017
Dung lượng: 49.3 MB
Số lượt tải: 11
Số lượt thích: 0 người
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO PHÚ YÊN
TRƯỜNG THPT LÊ TRUNG KIÊN




BÀI:
THỂ DỤC NHỊP ĐIỆU – CHẠY TIẾP SỨC – CHẠY BỀN





Họ Và Tên: ĐOÀN SƠN BÌNH
Ngày sinh: 15/09/1981
Môn: Thể dục
Điện thoại : 01669666766
Email: sonbinh159@gmail.com













Phú Yên, tháng 12 năm 2016
Phụ lục I
Phiếu thông tin về giáo viên dự thi

- Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Yên
- Trường THPT Lê Trung Kiên
- Địa chỉ: Khu phố 3 – Thị trấn Hòa Vinh – huyện Đông Hòa – tỉnh Phú Yên
- Điện thoại: 0573531593; Email: thpt.letrungkien@phuyen.edu.vn
Họ và tên giáo viên: Đoàn Sơn Bình
Ngày sinh: 15/09/1981
Môn: Thể dục
Điện thoại: 01669666766
Email: sonbinh159@gmail.com



Phụ lục II
Phiếu mô tả dự án dự thi của giáo viên

1. Tên dự án dạy học: Vận dụng kiến thức môn Nhạc, Sinh Học, Lịch Sử, Vật Lý giải quyết một số nội dung trong tiết 11 môn Thể dục 11.
Bài thể dục : Ôn tập toàn bài TDNĐ nữ và bài TD liên hoàn 50 động tác nam
Chạy tiếp sức : Ôn phối hợp người trao – nhận gậy.
Chạy bền : chạy bền trên địa hình tự nhiên.
2. Mục tiêu dạy học:
- Qua bài học học này, học sinh cần đạt được yêu cầu sau đây:
Kiến thức bài học :
Biết cách thực hiện toàn bài TDNĐ nữ và bài TD liên hoàn 50 động tác nam.
Biết cách thực hiện phối hợp trao – nhận tín gậy giữa hai người chạy cự ly 2 x 40m.
Biết cách chạy bền trên địa hình tự nhiên (theo nhóm sức khoẻ).
Kiến thức liên môn cần tích hợp :
Kiến thức môn âm nhạc :
Biết sưu tầm một số bài hát có nhịp 2/4 tiết tấu nhanh hoặc vừa để ghép vào bài thể dục.
Biết nhịp phách trong bài hát, cách đếm nhịp để tập các động tác của bài TDNĐ.
Kiến thức về môn lịch sử :
Biết được lịch sử phát triển môn chạy tiếp sức.
Kiến thức về môn giáo dục công dân:
Học sinh rèn luyện tính tự giác, tích cực trong tập luyện.
Học sinh rèn luyện ý chí tinh thần đồng đội trong tập luyện và thi đấu
Kiến thức về môn sinh học:
Biết cách tự đếm mạnh của mình trước và sau vận động.
Học sinh hiểu được phản xạ trong xuất phát chạy là phản xạ có điều kiện.
Kiến thức về môn vật lý:
Học sinh hiểu được cách khắc phục lực ma sát, lực cản không khí trong chạy tiếp sức.
Kĩ năng:
- Thực hiện được các nội dung đã học và liên kết các kiến thức giữa các môn học vào trong tập luyện thể dục.
- Kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tế.
- Kỹ năng lắng nghe và hoạt động nhóm.
Thái độ: Qua tiết học
- Rèn ý chí, tinh thần tự giác tích cực tham gia môn học.
- Có ý thức nghiêm túc trong học tập và trong hoạt động nhóm.
3. Đối tượng dạy học của dự án:
Đối tượng học sinh : lớp 11A12
Số lượng : 43 em.
4. Ý nghĩa của dự án:
Tạo cơ hội cho các em tự thể hiện mình và kỹ năng giải quyết vấn đề. Hiểu rõ tầm quan trọng của việc tự rèn luyện sức khoẻ để có sự phát triển một cách toàn diện.
Học sinh tích cực, chủ động trong mọi hoạt động học.
Việc dạy học tích hợp giúp cho học sinh nhận thức được mối quan hệ giữa các môn học, thấy được vai trò to lớn của việc rèn luyện sức khoẻ từ đó có những suy nghĩ và hành động tích cực để tập luyện hằng ngày để học tập và bảo vệ tổ quốc.
5. Thiết bị dạy học, học liệu:
a. Chuẩn bị của giáo viên:
Giáo án, bài giảng, thiết bị dạy học(âm thanh, dây điện, kẻ đường chạy,đồng hồ bấm giây), tư liệu dạy học (hình ảnh, tài liệu..)
b. Chuẩn bị của học sinh:
Thẻ nhớ có chép nhạc, tín gậy, mặc đúng đồng phục thể dục.
6. Hoạt động dạy học và tiến trình dạy học:
* Cách thức tổ chức :
*Hoạt động 1:Mở đầu:
* Nhận lớp :- lớp trưởng báo cáo sĩ số
- Giáo viên kiểm tra sức khoẻ, phổ biến nội dung bài học
- Kiểm tra bài củ : mời 2 em
 
Gửi ý kiến