Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    KIỂM TRA NĂNG LỰC HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI CẤP TỈNH

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Sưu tầm
    Người gửi: Nguyễn Văn Quang
    Ngày gửi: 19h:30' 09-11-2010
    Dung lượng: 27.5 KB
    Số lượt tải: 518
    Số lượt thích: 0 người
    SỞ GD - ĐT BẠC LIÊU HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI VÒNG
    TỈNH CẤP THCS LẦN IV NĂM HỌC 2010 - 2011
    ĐỀ CHÍNH THỨC Thời gian làm bài: 150’ (không kể thời gian gioa đề)
    (Gồm một trang)

    ĐỀ THI KIỂM TRA NĂNG LỰC

    Câu 1: (3.5 đ) :
    Anh (chị) hãy cho biết nhiện vụ của giáo viên bộ môn được quy định trong “ Điều lệ THCS, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học” ( Ban hành theo quyết định số 07/2007/QĐ - BGDĐT ngày 02/04/2007 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo).
    Câu 2: (1.5 đ):
    Quyết định số 51/2008/QĐ - BGDĐT ngày 15/09/2008 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo về việc “ Sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế đánh giá xếp loại học sinh trung học cơ sở và học sinh trung học phổ thông ban hành theo quyết định số 40/2006/QĐ - BGDĐT ngày 15/10/2006 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo” đã quy định cách tính “điểm trung bình môn của học kì và cả năm học đối với các môn học đánh giá bằng điểm” như thế nào?
    Câu 3: (5 đ):
    Một trong những tiêu chí thuộc chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở dược nêu trong “Quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở, giáo viên trung học phổ thông” (Ban hành theo Thông tư 30/2009/TT - BGDĐT ngày 22/10/2009 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo) là:
    “Phát hiện giải quyết những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn hoạt động nghề nghiệp nhằm đáp ứng những nhu cầu mới trong giáo dục”.
    (Tiêu chí 25 - Tiêu chuẩn 6: Năng lực phát triển nghề nghiệp)
    Anh (chị) hãy nêu và phân tích một vấn đề cụ thể mà bản thân đã phát hiện và giải quyết” theo yêu cầu của tiêu chí nói trên.

    HẾT

     
    Gửi ý kiến
    print