Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Ke hoach bo mon tieng anh

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: John Smith
    Ngày gửi: 21h:29' 21-03-2011
    Dung lượng: 144.5 KB
    Số lượt tải: 357
    Số lượt thích: 0 người
    KẾ HOẠCH CÁ NHÂN NĂM HỌC 2010-2011
    HỌ VÀ TÊN: Lê Văn Quang
    Tổ: Anh Văn.
    Môn được phân công:
    Môn: Tiếng Anh .lớp: 10A3, 10A4
    Môn: Tiếng Anh .lớp: 11A5, 11A4
    NỘI DUNG XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
    I- MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ CHỦ YẾU CỦA NĂM HỌC 2010-2011
    1/ Nhiệm vụ trọng tâm
    Năm học 2010-2011 là năm thứ ba thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.với chủ đề “ Tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân”.
    - Nêu cao tinh thần sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao, tinh thần hết lòng vì học sinh thân yêu, tinh thần trách nhiệm, lương tâm nghề nghiệp, với các giải pháp để hạn chế học sinh lưu ban, bỏ học, thực hiện chủ trương của ngành đối với nhiệm vụ phụ đạo học sinh yếu kém, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là giáo dục đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh. Thực hiện tốt quy chế phối hợp giáo dục giữa nhà trường, gia đình, xã hội trong giáo dục toàn diện cho học sinh.
    - Thực hiện đi vào chiều sâu cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” thể hiện từ tác phong, ngôn phong, trang phục của thầy cô giáo đều phải mẫu mực trước học sinh; gắn với việc thực hiện nghiêm túc các quy định đối với cán bộ quản lý, đảng viên, viên chức.
    - Mỗi nhà giáo và cán bộ quản lý có một đổi mới trong dạy học và quản lý GD
    - Mỗi trường có một kế hoạch cụ thể về đổi mới phương pháp dạy học.
    - Thực hiện quy định về việc ban hành tiêu chuẩn đạo đức lối sống của công chức, viên chức ngành GD&ĐT.
    - Hưởng ứng cuộc vận động “hai không” với 4 nội dung do Bộ trưởng Bộ GD&ĐT phát động, nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn. Tổ chức kiểm tra, Đánh giá đúng chất lượng học sinh, chấm dứt tình trạng học sinh ngồi sai lớp, giảm tỷ lệ học sinh yếu kém, khắc phục tình trạng học sinh bỏ học. Tích cực đổi mới phương pháp dạy học, chấm dứt việc dạy học chủ yếu qua “Đọc-chép”, Không để xảy ra biến động lớn về kết quả các kỳ thi học kỳ, xét tốt nghiệp.
    - Tiếp tục thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.Tổ chức quyên góp sách vở, quần áo cho học sinh vùng khó khăn, HS nghèo. Phấn đấu thực hiện yêu cầu “3 đủ” đối với HS (Đủ ăn, đủ mặc, đủ sách vở)
    - Tăng cường bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ bằng cách tự học, học hỏi đồng nghiệp qua các buổi sinh hoạt chuyên môn. Nâng cao năng lực tin học, phấn đấu soạn bài bằng máy vi tính và giảng dạy giáo án điện tử.
    - Thực hiện Kiểm định chất lượng giáo dục theo phân công.
    2/ Nhiệm vụ cụ thể
    - Quán triệt đầy đủ và thực hiện có hiệu quả chủ đề của năm học “ Đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”
    - Đảm bảo đủ hồ sơ, sổ sách, giáo án theo điều lệ trường THTP.
    - Thực hiện nghiêm quy chế chuyên môn, quy chế làm việc của trường.
    - Nâng cao chất lượng bài soạn, đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong dạy học. Đẩy mạnh đổi mới kiểm tra đánh giá để nâng cao chất lượng học, nâng cao chất lượng đề kiểm tra; đảm bảo đề kiểm tra có yêu cầu các bước: Biết, thông hiểu và vận dụng.
    - Chú trọng việc phân hoá đối tượng trong mỗi giờ dạy, trong việc ra bài tập về nhà cho học sinh.
    - Coi trọng chất lượng giáo dục toàn diện, tổ chức các hoạt động ngoại khoá hướng về Văn học, Lịch sử, ATGT; giáo dục nhân cách, đạo đức cho học sinh
    - Góp phần hoàn thiện việc xây dựng ngân hàng đề thi.
    - Tiếp tục thực hiện chương trình điều chỉnh 37 tuần của Bộ GD&ĐT.
    - Thực hiện dạy học và kiểm tra theo chuẩn kiến thức – kĩ năng, tạo thói quen sử dụng chuẩn kiến thức - kĩ năng trong quá trình soạn bài, trong dạy học và trong kiểm tra.
    - Đổi mới PPDH theo hướng xây dựng môi trường thân thiện (thể hiện ở ngôn ngữ, thái độ, tình cảm của giáo viên trong mỗi giờ dạy), bồi dưỡng tình cảm, nâng cao hứng thú nhận thức; phát huy tính chủ động sáng tạo của học sinh; dạy học tác động đồng thời nhiều đối tượng trong cùng một lớp học.
    - Tiếp

    498896
    sao thay day THPT ma lai CO KE HOACH kiem tra các lop cua THCS LA SAO HA THAY?
    No_avatarf
    thang dien
    No_avatar

    ne 

     

     

     

     

     
    Gửi ý kiến
    print