Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Văn Tú (trang riêng)
    Ngày gửi: 23h:16' 03-04-2011
    Dung lượng: 106.5 KB
    Số lượt tải: 1531
    Số lượt thích: 0 người
    Kế hoạch TỰ BỒI dưỡng thường xuyêN
    Năm học: 2010 -2011

    A.KẾ HOẠCH CHUNG
    I. Những căn cứ để xây dựng kế hoạch
    Căn cứ QĐ số 14 /2004 QĐ-BGD - ĐT ngày 17/05/2004 của Bộ GD và ĐT về việc ban hành chương trình bồi dưỡng thường xuyên chu kỳ III(2004-2007) cho giáo viên trường THCS .
    Căn cứ quy chế BDTX chu kỳ III cho giáo viên các trường mầm non, THCS, THPT, BTVH, trung tâm GDTX và trung tâm kỹ thuật tổng hợp - hướng nghiệp của Bộ GD và ĐT.
    Căn cứ công văn hướng dẫn của Phòng GD&ĐT Thanh Chương về việc triển khai kế hoạch BDTX chu kỳ III (2004 - 2007) và những năm tiếp theo.
    Căn cứ tình hình cụ thể nhiệm vụ năm học 2010 -2011, Tổ khoa học tự nhiên trường THCS Thanh Thịnh tiếp tục xây dựng kế hoạch BDTX chu kỳ III năm học 2010 -2011 như sau:
    II. Đặc điểm tình hình
    Năm học 2010 -2011, nhà trường có 14 lớp.
    Đội ngũ cán bộ giáo viên :
    Tổng số CBGV : 38 . Trong đó :
    + CBQL : 02 người .
    + GV : 32 người
    + HC : 04 người
    100% CB, GV đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn.
    Có 2 tổ CM : Tổ CMXH : 14
    Tổ CM TN : 18
    Trong đó tổ tự nhiên có : 18 giáo viên
    TT
    Họ và tên GV
    Trình độ
    Dạy môn- Lớp
    
    1
    Nguyễn Văn Hồng
    Đại học – Công nghệ
    Lý 8, Lý 9
    
    2
    
    
    
    
    3
    
    
    
    
    4
    
    
    
    
    5
    
    
    
    
    6
    
    
    
    
    7
    
    
    
    
    8
    
    
    
    
    9
    
    
    
    
    10
    
    
    
    
    11
    
    
    
    
    12
    
    
    
    
    13
    
    
    
    
    14
    
    
    
    
    15
    
    
    
    
    16
    
    
    
    
    17
    
    
    
    
    18
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    

    1. Thuận lợi :
    Các đồng chí CBQL nhà trường nhiệt tình, có trách nhiệm, đoàn kết. Các đồng chí giáo viên đa phần trẻ, tâm huyết với nghề .
    - Nhà trường có nề nếp dạy học tương đối ổn định, cơ sở vật chất cơ bản đảm bảo cho dạy và học.
    - Đảng uỷ, chính quyền địa phương, hội phụ huynh học sinh rất quan tâm tạo điều kiện tới công tác giáo dục.
    2. Khó khăn:
    Bên cạnh những thuận lợi cơ bản trên nhà trường còn gặp phải một số khó khăn trong công tác BDTX cho giáo viên đó là : Đa số các đ/c giáo viên ở xa trường nên việc tổ chức học tập thường xuyên tại trường có lúc bị hạn chế
    Nhà trường thuộc địa phương miền núi, đời sống kinh tế gặp nhiều khó khăn, học sinh xa trường, trong khi phòng chức năng lại còn thiếu nên cũng ảnh hưởng đến việc bồi dưỡng của giáo viên.

    B NỘI DUNG KẾ HOẠCH VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN
    I. Mục tiêu của việc BDTX :
    Nắm vững mục tiêu đổi mới chương trình, SGK theo tinh thần nghị 40/QH 10 của Quốc hội, chỉ thị 12/ 2001 CT- TTg của Thủ tướng chính phủ và chỉ thị 40 - CT/ TƯ của Ban bí thư trung ương về việc xây dựng, nâng cao chất lượng, đội ngũ nhà giáo và CBQLGD.
    Nắm vững yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo chương trình, SGK mới, bước đầu việc dạy được trong quá trình
     
    Gửi ý kiến
    print