Thư mục

Dành cho Quảng cáo

  • ViOLET trên Facebook
  • Học thế nào
  • Sách điện tử Classbook
  • Xa lộ tin tức

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    DE THI TIN HOC LOP 8 HKII 10-11

    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn: TQT
    Người gửi: Trần Thị Loan (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:38' 09-05-2011
    Dung lượng: 6.8 KB
    Số lượt tải: 83
    Số lượt thích: 0 người

    Kiểm tra:
    ....../....../2010
    đề kiểm tra học kỳ II_45 phút
    Môn: Tin học Khối: 8
    
    
    I. Mục tiêu đánh giá:
    Đánh giá kiến thức, kỷ năng của hs về các phần lý thuyết đã học
    II. Mục đích, yêu cầu của đề:
    Về kiến thức:
    Kiểm tra kiến thức của Hs về Ngôn ngữ lập trình Pascal.
    Về kỷ năng:
    Thiết lập chương trình đúng, vận dụng lý thuyết để viết chương trình căn bản.
    III. Đề bài:
    A. Ma đề:
    Nội dung
    Chương trình học kì II
    
    Biết
    1c 2d 3a
    
    Hiểu
    4.c 5.c 6.b
    
    Vận dụng
    Câu 7 câu 8
    
    




























    B. ĐỀ:
    I . trắc nghiệm: Khoanh tròn vào đáp án đúng .
    Câu 1 : Phần mềm Geogebra dùng để:
    a. Học vẽ hình b. Học địa lý c. Luyễn gõ phím nhanh d. Học tính toán
    Câu 2 : Để chạy chương trình trong Turbo Pascal ta dùng tổ hợp phím nào ?
    a. Shitf + F9 b. Alt + F9 c. F9 d. Ctrl + F9
    Câu 3 : Trong Pascal, lệnh For .... to ...... do... là lệnh
    a. Lặp với số lần biết trước; b. Lặp với số lần chưa biết trước; c. Lệnh điều kiện;
    Câu 4 : Trong các câu lệnh sau câu lệnh nào đúng ?
    a. For i:= 1.5 to 10.5 do writeln(‘lenh dung’); b. For i:= 1 to 10 do; writeln(‘lenh dung’);
    c. For i:= 1 to 10 do writeln(‘lenh dung’); d. For i:= 10 to 1 do writeln(‘lenh dung’);
    Câu 5 : s := 0; n := 0;
    While s <= 10 do begin n = n + 1; s := s + n; end;
    ý nghĩa của đoạn chương trình trên là :
    a. Tính tổng của 10 số tự nhiên
    b. Tính tổng của 10 số tự nhiên đầu tiên
    c. Tính tổng của n số tự nhiên đầu tiên đến khi tổng lớn hơn 10 thì dừng lại
    d. Tính tổng của n số tự nhiên đến khi tổng lớn hơn 10 thì dừng lại
    Câu 6 : Câu lệnh nào sau đây là đúng ?
    a) x := 5 while x < 15 do x := x + 2;
    b) x := 5; while x < 15 do x := x + 2;
    c) x := 5; while x := 15 do x := x + 2;
    d) x := 5; while x < 5 ; do x := x + 2;
    II Tự luận
    Câu 7 (4 điểm) : Viết chương trình nhập vào các số thực x (biểu diễn điểm của một số học sinh). Vòng lặp dừng lại khi tổng các điểm lớn hơn 150. In ra tổng điểm
    Câu 8 : (3 điểm) : Viết chương trình tính và in ra tổng A sau:
    A = 1 + 2 + 3 + 4 + ........+ n
    Với n nhập vào từ bàn phím.










    C. đáp án - biểu điểm
    môn: tin học 8


    đề 02
    I. trắc nghiệm: (3 đ) Mỗi câu 0,5 điểm
    Câu : 1a 2d 3a 4c 5c 6b
    II Bai tập: (7
    Câu 7: ( 4 đ)
    Program bai7;
    Uses crt;
    Var x, t: Real;
    Begin clrscr;
    Writeln(‘Hay nhap vao so thuc dau tien:’); Readln(x);
    T := 0;
    While T < 150 do
    Begin
    T := T + x;
    Writeln(‘Tong chua du 100 hay nhap tiep:
    No_avatar
    dõm quá đi thôi?!hehe
    No_avatar
    mình muốn tìm bài thi công nghệ 8 mà dạng vẽ sơ đố á! nhưng sao k có j` hết zậy????????????????
     
     
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print