Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    on he lop 3 len lop 4

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Thị Hội
    Ngày gửi: 21h:16' 02-07-2012
    Dung lượng: 225.0 KB
    Số lượt tải: 664
    Số lượt thích: 0 người
    Tuần 1
    Thứ hai ngày 2 tháng 7 năm 2012
    Tiếng Việt
    Chính tả ( Phân biệt tr /ch)
    Bài viết
    Mưa
    I.Mục đích yêu cầu:
    -Học sinh viết đúng bài chính tả và phân biệt được những tiếng viết bằng phụ âm đầu là tr. Ch
    -Học sinh làm đúng bài tập so sánh phân biệt tr/ ch
    -Giáo dục học sinh có ý thức rèn chữ giữ vở.
    II.Chuẩn bị
    III.Các hoạt động dạy học:
    1.ổn định
    2.Kiểm tra bài cũ: Gọi 3 học sinh lên bảng đặt câu theo mẫu Ai là gì?
    3.Bài mới:
    *Giới thiệu:
    *Hướng dẫn phân biệt ch/ tr
    +Giáo viên giới thiệu cho HS một số quy tắc viết với ch/tr
    -Từ chỉ quan hệ thân thuộc trong gia đình viết với ch: cha, chú, cháu , chắt…
    -Từ chỉ đồ dùng trong gia đình viết với ch: cái chạn, cái chõng, cái chai, cái chăn, cái chày…
    Ngoại lệ: cái tráp.
    -Viết bằng tr với từ đồng nghĩa viết bằng gi : trai- giai, giả-trả ,giời-trời…
    -ch thường kết hợp sau nó với oa, oà, oe, uê loắt choắt
    -ch láy với phụ âm đứng trước hoặc sau.trừ 4 trường hợp: trọc lốc, trụi lụi, trót lọt…
    -Từ Hán Việt có dấu nặng và dấu huyền đều đi với tr…
    *Vận dụng làm bài tập:
    Bài 1:Điền vào chỗ trống ch/tr
    a)chẻ hay trẻ: …lạt ; trung, con, củi
    b)cha hay tra: …mẹ, …hạthỏing.
    Học sinh làm bài, chữa bài, giáo viên chốt bài làm đúng.
    Bài 2: điền vào chỗ tróng ch hay tr
    e già măng mọc auyền con nối
    ên kính dưới nhường ín bỏ làm mười.
    …óeo mèo đậy -Vụng èo khéo trống
    *Học sinh làm bài chữa bài như bài tập 1
    4.Củng cố dặn dò
    -Nhắc lại khái quát kiến thức cơ bản
    -Nhận xét tiết học.
    -Về học bài và ôn lại quy tắc viết với ch, tr.
    Toán
    ÔN: CÁC SỐ ĐẾN 100000
    I.Mục tiêu:
    -Học sinh ôn lại mối quan hệ giữa các hàng trong , cách đọc và 100000 đã học. Vận dụng làm nhanh chính xác các bài tập , , nhân chia liên quan
    II.Đồ đùng dạy học:
    -Hệ thống bài tập
    -Nháp, vở.
    III. các hoật động dạy học.
    1.ổn định tổ chức.
    2.Kiểm tra : Vở ghi
    3.bài mới
    *Hướng dẫn làm bài tập
    Bài 1: Cho học sinh điền vào bảng sau (theo mẫu):
    Viết số
    Đọc số
    Chục nghìn
    nghìn
    trăm
    Chục
    Đơn vị
    
    15609
    Mười lăm nghìn sáu trăm linh chín
    1
    5
    6
    0
    9
    
    
    
    3
    8
    0
    0
    5
    
    2707
    
    
    
    
    
    
    
    
    Sáu mươi nghìn hai trăm ba mươi tư
    
    
    
    
    
    
    56821
    
    
    
    
    
    
    
    Bài 2: Viết mỗi số sau thành tổng theo mẫu:
    Mẫu: 27893 = 20000 + 7000 + 800 + 90 + 3
    = 2 x 10000 + 7 x 1000 + 8 x 100 + 9 x 10 + 3
    90856, 346a5; 75689 ; 2abc5 ; mneg8 ; 6ac
    Bài 3: Đặt tính và tính:
    a) 6578 + 215 b) 34578 + 2351 c) 6983 – 2304 d) 50000 – 29315
    648 x 5 387 x 7 4596 x 2 14762 x 5
    45321 : 3 4615 : 5 4532 : 4 24763 : 8
    Bài 4: Em cao 125 cm. Em thấp hơn anh 23 cm.
    No_avatar

    em cảm ơn chị nhiều naz!!!!

     
    Gửi ý kiến
    print

    Nhấn Esc để đóng