Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Ke hoach giang day Dia ly THCS NT Hung BG


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyên Thanh Hùng (trang riêng)
    Ngày gửi: 07h:34' 05-06-2009
    Dung lượng: 329.0 KB
    Số lượt tải: 991
    Số lượt thích: 0 người


    TRường THCS Bắc Lũng
    Kế hoạch giảng dạy

    Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    
    
    Kế hoạch giảng dạy bộ môn
    năm học 2008-2009


    Một số thông tin cá nhân


    1. Họ và tên : Nguyễn Thị Hiền.
    2. Chuyên ngành đào tạo: Địa – GDCD.
    3. Trình độ đào tạo: Cao đẳng.
    4. Tổ chuyên môn: Tổ khoa học Xã hội.
    5. Năm vào ngành: 2004
    6. Số năm đạt GVG: Cấp trường:2, Cấp Huyện: 02.
    7. Kết quả thi đua năm học trước: GVG Trường, LĐTT.
    8. Tự đánh giá trình độ, năng lực chuyên môn: Khá.
    9. Nhiệm vụ được phân công trong năm học:
    a. Dạy học: Bộ môn Địa lý khối 6,7; GDCD khối 8.
    B .Kiêm nghiệm : Chủ nhiệm lớp 7C.
    10. Những thuận lợi, khó khăn về hoàn cảnh cá nhân khi thực hiện nhiệm vụ được phân công:
    a.Thuận lợi:
    -Phân công chuyên môn đúng với trình độ, chuyên ngành được đào tạo.
    -Đồ dùng thiết bị dạy học tương đối đầy đủ cho giảng dạy bộ môn.
    b.Khó khăn:
    -Kinh nghiệm giảng dạy vẫn còn có hạn chế.












    Phần thứ nhất: Kế hoạch chung.

    A. Những căn cứ để xây dựng kế hoạch.
    1.Các văn bản chỉ đạo:
    a.Chủ trương, đường lối, quan điểm giáo dục của Đảng, Nhà nước ( Luật Giáo dục, Nghị quyết của Quốc Hội về GD&ĐT, mục tiêu giáo dục của cấp học, bậc học …)
    b.Các văn bản chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học của Bộ GD&ĐT.
    c.Các văn bản chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học của Sở GD&ĐT.
    d.Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học của trường, của tổ chuyên môn.

    2.Mục tiêu của môn học:
    * Địa lý 6 là một môn khoa học vừa mang tính tự nhiên và tính xã hội . Nó có vai trò rất quan trọng trong giảng dạy. Nội dung của môn Địa lý 6 cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về bản đồ và Trái đất ,các hành tinh trong hệ mặt trời ,các hiện tượng tự nhiên như : thời tiết ,khí hậu; mây, mưa, sấm ,chớp …Từ kiến thức cơ bản đó học sinh có thể hiểu và vận dụng vào cuộc sống hàng ngày,đồng thời có thể mở rộng và tiếp thu tốt hơn về địa lí tự nhiên, xã hội ở các lớp 7 ,8 ,9.
    * Địa lý 7 là một môn khoa học vừa mang tính tự nhiên và tính xã hội . Nó có vai trò rất quan trọng trong giảng dạy. Nội dung của môn Địa lý 7 cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về các môi trường địa lí, về các hoạt động của con người trên Trái Đất và các châu lục. Từ kiến thức cơ bản đó học sinh có thễ hiểu và vận dụng vào cuộc sống hàng ngày,đồng thời có thể mở rộng và tiếp thu tốt hơn về địa lí tự nhiên, xã hội ở các lớp ,8 ,9.
    * GDCD8 có vị trí quan trọng trong chương trình gi
     
    Gửi ý kiến
    print