Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    các de HSG 8 nhieu de


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Văn Vũ (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:05' 13-03-2010
    Dung lượng: 1.7 MB
    Số lượt tải: 70
    Số lượt thích: 0 người
    đề thi Ô-lim -pic huyện
    Môn Toán Lớp 8-1
    (Thời gian làm bài 120 phút)
    Bài 1. Phân tích thành nhân tử: x4 - 6x2 - 7x - 6
    Bài 2. Cho x, y, z là các số thực không âm. Tìm giá trị nhỏ nhất của:
    x4 + y4 + z4 Biết x + y + z = 2
    Bài 3. Cho x, y, a, b là những số thực thoả mãn:

    Chứng minh:
    Bài 4. Cho a, b, c là các số thực dương. Chứng minh bất đẳng thức:

    Bài 5. Cho tam giác vuông cân ABC (AB = AC). Trên cạnh AB lấy điểm M sao cho BM = 2MA, trên nửa mặt phẳng bờ AB không chứa điểm C vẽ đường thẳng Bx vuông góc với AB, trên Bx lấy điểm N sao cho BN = AB. Đường thẳng MC cắt NA tại E, đường thẳng BE cắt đường thẳng AC tại F
    Chứng minh AF = AM.
    Gọi H là trung điểm của FC, Chứng minh EH = BM

    Năm học 2006-2007
    (Thời gian làm bài 120 phút)
    Bài 1. Phân tích thành nhân tử.
    a)
    b)
    Bài 2. Cho 3 số tự nhiên a, b, c. Chứng minh rằng nếu a + b + c chia hết cho 3 thì a3 + b3 + c3 + 3a2+ 3b2 + 3c2 chia hết cho 6.
    Bài 3. a) Cho a – b = 1. Chứng minh a2 + b2
    b) Cho 6a – 5b = 1. Tìm giá trị nhỏ nhất của 4a2 + 25b2
    Bài 4. Đa thức bậc 4 có hệ số bậc cao nhất là 1 và thoả mãn f(1) = 5; f(2) = 11; f(3) = 21. Tính f(-1) + f(5).
    Bài 5. Cho tam giác vuông cân ABC (AB = AC). M là trung điểm của AC, trên BM lấy điểm N sao cho NM = MA; CN cắt AB tại E. Chứng minh:
    Tam giác BNE đồng dạng với tam giác BAN.

     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print