Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Bồi dưỡng thường xuyên bài 1


    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Hùng (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:54' 06-03-2010
    Dung lượng: 5.5 KB
    Số lượt tải: 107
    Số lượt thích: 0 người

    BÀI 1: GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC CHU KÌ III 2003 - 2007

    Kế hoạch tự học theo chương trình bồi dưỡng thường xuyên chu kì 3:
    Hình thức tự học: Học theo nhóm.
    Kế hoạch tự học:

    TT
    Bài học
    Thời gian học
    
    1
    2
    3
    4
    5
    6
    7
    8
    9
    10
    11

    12
    13
    14
    15
    16
    17
    18
    19
    20
    21
    22
    23

    Giới thiệu chương trình bồi dưỡng thường xuyên chu kì 3.
    Chương trình tiểu học. SGK và các tài liệu dạy học.
    Tổng quan về dạy học phát huy tính tích cực của hs.
    Tổ chức hoạt động dạy học theo nhóm.
    Đàm thoại, thảo luận.
    Môi trường và thiết bị dạy học.
    Lập kế hoạch bài học và hướng dẫn sử dụng sách hướng dẫn GV.
    Đánh giá dạy và học.
    Dạy học môn tiếng Việt theo chương trình tiểu học và SGK mới.
    Dạy học theo hướng tích hợp trong môn tiếng Việt.
    Những kiến thức bổ trợ cho giáo viên dạy môn tiếng Việt theo CTTH và SGK mới.
    Bài học môn toán theo chương trình TH và sgk mới.
    Dạy học môn đạo đức theo CTTH mới.
    Hoạt động giáo dục ngoìa giờ lên lớp.
    Dạy học môn Tự nhiên và Xã hội theo CTTH mới.
    Dạy học môn khoa học theo CTTH mới.
    Dạy học môn lịch sử theo CTTH mới.
    Dạy học môn địa lí theo CTTH mới.
    Dạy học môn nghệ thuật (Âm nhạc) theo CTTH mới.
    Dạy học môn nghệ thuật (Thủ công) và kĩ thuật theo CTTH mới.
    Dạy học môn mĩ thuật theo CTTH mới.
    Dạy học môn thể dục theo CTTH mới.
    Tổng kết, tự đánh giá kết quả học tập.

    10 . 2005
    08 . 10 . 2005
    17 . 10 . 2005
    24 . 10 . 2005
    31 . 10 . 2005
    07 . 11 . 2005
    14 . 11 . 2005
    21 . 11 . 2005
    28 . 11 . 2005
    05 . 12 . 2005
    12 . 12 . 2005

    19 . 12 . 2005
    26 . 12 . 2005
    02 . 01 . 2006
    09 . 01 . 2006
    16 . 01 . 2006
    23 . 01 . 2006
    06 . 02 . 2006
    13 . 02 . 2006
    20 . 02 . 2006
    27 . 02 . 2006
    06 . 03 . 2006
    03 . 03 . 2006

    
    Mục tiêu và nội dung chương trình bồi dưỡng thường xuyên:
    -Tôi rất đồng ý với mục tiêu và nội dung CTBDTX cho GV tiểu học mà bộ giáo dục đã lên kế hoạch, đó là giúp học viên cần biết và hiểu:
    +Mục tiêu, kế hoạch, nội dung của chương trình tiểu học mới.
    +Nội dung, cấu trúc của sgk, sgv mới và các tài liệu học tập khác, mối liên hệ giữa sách và phương pháp dạy học mới.
    +Đặc điểm của việc dạy học phát huy tích tích cực học tập của HS.
    +Các kĩ năng chính mà GV cần có để dạy học có hiệu quả.
    +Cách sử dụng hợp lí các thiết bị dạy học và làm 1 số thiết bị dạy học đơn giản.
    +Cách đánh giá HS: Tự đánh giá và điều chỉnh hoạt động giáo dục của mình.
    +Có khả năng lập kế hoạch bài học và tiến hành dạy học theo yêu cầu mới chương trìng SGK và phương pháp dạy học.
    +Sử dụng SGK và SGV có hiệu quả.
    Các hoạt động cần tiến hành khi tự học:
    -Nghiên cứu kĩ bài học, chú ý đến sự kết nối giữa các bài, giữa các bài học và tài liệu hỗ trợ, băng hình, mối liên hệ với sgk, sgv, sách bài tập.
    -Vận dụng những điều đã học vào việc dạy học và tự rút kinh nghiệm.
    -Chia sẽ và trao đổi với đồng nghiệp về bài học.
    -Tự đánh giá kết quả học tập của mình thông qua bài tập phát triển kĩ năng.
    Mục đích nội dung và các hình thức đánh giá kết quả bồi dưỡng thường xuyên:
    a.Mục đích đánh giá:
    -Nhận định tình hình học bồi dưỡng
    -Đề xuất các biện pháp nhằm cải thiện thực trạng, điều chỉnh kế hoạch, phương hpáp học phù hợp để nâng cao chất lượng bồi dưỡng.
    b. Nội dung đánh giá:
    -Căn cứ vào mục tiêu và nội dung BDTX, không chỉ đánh giá việc lĩnh hội kiến thức mà còn chú trọng đến việc hình thành kĩ năng (kĩ năng tự học, kĩ năng thực hành) và vận dụng vào quá trình dạy học
     
     
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print