Thư mục

Dành cho Quảng cáo

  • ViOLET trên Facebook
  • Học thế nào
  • Sách điện tử Classbook
  • Xa lộ tin tức

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    BAI KIEM TRA NANG LUC GIAO VIEN TIEU HOC

    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Mỹ (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:56' 17-02-2012
    Dung lượng: 72.0 KB
    Số lượt tải: 600
    Số lượt thích: 0 người

    Họ & tên GV: ................................. BÀI KIỂM TRA NĂNG LỰC SƯ PHẠM
    Dạy môn, Khối lớp:........................ Thời gian: 60 phút
    Ngày kiểm tra: ngày 11/ 2 /2012

    I.PHẦN A: PHẦN TRẮC NGHIỆM: (6 điểm)
    ( Anh chị hãy khoanh tròn vào trước câu trả lời đúng nhất)
    Câu 1:Điều lệ trườngtrường Tiểu học ban hành kèm theo Thông tư 41/2010/QĐ-BGD ĐT ngày 30 tháng 12 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo gồm có:
    a. 5 chương 47 điều b.6 chương 47 điều c. 7 chương 50 điều
    Câu 2: Khoản 1 Điều 17- Điều lệ trường Tiểu học quy định số học sinh trên mỗi lớp học là:
    a. Không quá 25 học sinh b. Không quá 30 học sinh c. Không quá 35 học sinh
    Câu 3:Theo thông tư 32/2009/BGD-ĐT, các môn được đánh giá bằng điểm kết hợp với nhận xét gồm:
    a.Tiếng việt,Toán,Khoa học, Lịch sử và Địa lý, Ngoại ngữ, Tiếng dân tộc, Tin học.
    b.Tiếng việt,Toán,Khoa học, Lịch sử và Địa lý, Đạo đức, Tự nhiên xã hội,Ngoại ngữ.
    c.Đạo đức, Tự nhiên xã hội, Kĩ thuật, Mĩ thuật, Thể dục, Âm nhạc.
    Câu4:Trong quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học được ban hành kèm theo Quyết định số 14/2007/QĐ-BGD ĐT, quy định của Chuẩn bao gồm:
    3 lĩnh vực, mỗi lĩnh vực có 5 yêu cầu, mỗi yêu cầu có 6 tiêu chí
    3 lĩnh vực, mỗi lĩnh vực có 5 yêu cầu, mỗi yêu cầu có 4 tiêu chí
    3 lĩnh vực, mỗi lĩnh vực có 4 yêu cầu, mỗi yêu cầu có 5 tiêu chí
    Câu 5: Trong Chỉ thị số 40/2008/CT-BGD-ĐT “V/v xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” có số lượng, yêu cầu, nội dung như sau:
    a. 5 mục tiêu, 5 nội dung và 2 yêu cầu. b. 5 mục tiêu , 2 nội dung và 5 yêu cầu.
    c. 2 mục tiêu , 5 nội dung và 5 yêu cầu.
    Câu 6: Theo thông tư 32/2009/BGD-ĐT, về đánh giá xếp loại học sinh, trong năm học, học sinh được xếp loại hạnh kiểm vào những thời điểm nào?
    a. Cuối kì I, cuối học kì II và cuối năm học. b.Cuối năm học.
    c. Cuối học kì I và cuối năm học.
    Câu 7: Khoản 1 Điều 18Điều lệ trường Tiểu học quy định thành viên của tổ chuyên môn là:
    a. Ít nhất 3 thành viên. b. Ít nhất 6 thành viên. c. Ít nhất 7 thành viên.
    Câu 8: Anh chị hiểu thế nào về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học:
    a.Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học là hệ thống các yêu cầu cơ bản về phẩm chất chính trị , đạo đức lối sống, kiến thức, kĩ năng sư phạm mà giáo viên Tiểu học cần phải đạt được nhằm đáp ứng mục tiêu giáo dục Tiểu học.
    b.Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học là quy trình đánh giá, xếp loại giáo viên Tiểu học được áp dụng với mọi loại hình giáo viên Tiểu học tại các cơ sở giáo dục phổ thông trong hề thống giáo dục quốc dân.
    Câu 9: Khoản 3 Điều 18-Điều lệ trường Tiểu học quy định:
    a.Tổ chuyên môn sinh hoạt định kì một tuần một lần.
    b.Tổ chuyên môn sinh hoạt định kì hai tuần một lần.
    c.Tổ chuyên môn sinh hoạt định kì ba tuần một lần.
    Câu 10: Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học có ba lĩnh vực phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống- kiến thức, kĩ năng, sư phạm: Xếp loại kém khi:
    a. Có 3 lĩnh vực xếp loại kém.
    b. Có 2 lĩnh vực xếp loại kém.
    c. Có 1 lĩnh vực xếp loại kém.
    Câu11: Mục tiêu về phát động phong trào thi đua “ V/v xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực” trong các trường phổ thông giai đoạn 2008- 2013 là:
    a.Huy động sức mạnh tổng hợp của các lực lượng trong và ngoài nhà trường để xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, hiệu quả phù hợp với điều kiện của địa phương và đáp ứng với nhu cầu xã hội.
    b.Huy động và tạo điề kiện để có sự tham gia hoạt động đa dạng và phong phú của các tổ chức, cá nhân trong việc giáo dục văn hoá, truyền thống lịch sử cách mạng cho học sinh.
    c.Cả
     
     
     
    Gửi ý kiến
    print