Thư mục

Hỗ trợ kỹ thuật

  • (Hotline:
    - (04) 66 745 632
    - 0982 124 899
    Email: hotro@violet.vn
    )

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện Đề thi & Kiểm tra.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    BẢNTỰ KIỂM TRA ĐẢNG VIÊN


    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hoàng Thanh Huyền
    Ngày gửi: 22h:45' 25-04-2012
    Dung lượng: 40.0 KB
    Số lượt tải: 930
    Số lượt thích: 0 người
    ĐẢNG BỘ XÃ HÒA ĐÔNG ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
    CHI BỘ: TRƯỜNG THCS HÒA ĐÔNG


    BẢN TỰ KIỂM TRA ĐẢNG VIÊN CHẤP HÀNH
    Năm 2012

    Kính gửi: chi bộ trường THCS Hòa Đông

    Họ và tên đảng viên được kiểm tra: HOÀNG THỊ THANH HUYỀN
    Ngày tháng năm sinh: 29/01/1972
    Quê quán: Nam Đàn - Nghệ An
    Nơi cư trú hiện nay: Xóm 4 -Thôn 15-Xã Hòa Đông - huyện KrôngPăk - tỉnh Đăk Lăk
    Ngày vào Đảng: 26/5/2006 ; Ngày chính thức: 26/5/2007
    Hiện đang sinh hoạt tại chi bộ: trường THCS Hòa Đông
    Đơn vị công tác hiện nay: trường THCS Hòa Đông
    Chức vụ chuyên môn hiện nay: giáo viên
    Chức vụ đoàn thể hiện nay: UV BCH công đoàn, UV Ban TTND.
    Nhiệm vụ chuyên môn được giao hiện nay:
    - Giảng dạy môn Toán lớp 8a4, 8a5,8a6
    - Chủ nhiệm lớp 8a6
    Thực hiện Quyết định số …. ngày …/…/2012 của ………..
    nay tôi viết bản tự kiểm tra đảng viên chấp hành năm 2012 như sau:
    A - Về nội dung kiểm tra:
    Thực hiện nhiệm vụ được giao
    Thời gian kiểm tra: tháng 4 năm 2012
    B - Phần tự kiểm tra:
    I) Những ưu điểm:
    Luôn hành nghiêm túc mọi sự phân công trong công tác của lãnh đạo và của tổ chức, luôn có tinh thần trách nhiệm và cố gắng nỗ lực vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ đã dược phân công. Tác phong nhanh nhẹn chuẩn mực, luôn có ý thức học hỏi trau dồi chuyên môn nghiệp vụ. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao và làm đúng chức trách được phân công. Đảm bảo ngày công lao động, gương mẫu trong việc chấp hành nội quy, quy chế của cơ quan đề ra, cụ thể:
    - Trong công tác giảng dạy: bản thân luôn cố gắng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng về chuyên môn do Phòng giáo dục tổ chức, thường xuyên học hỏi ở sách vở, ở đồng chí đồng nghiệp. Bên cạnh đó bản thân nghiêm túc thực hiện những quy định, những yêu cầu về công tác chuyên môn như: soạn bài và chấm trả bài đầy đủ, đúng tiến độ chương trình, thường xuyên dự giờ thăm lớp để đúc kết kinh nghiệm, luôn tìm tòi đổi mới phương pháp dạy học cũng như làm đồ dùng dạy học phù hợp với đặc trưng của bộ môn để kết quả dạy học ngày càng nâng cao hơn.
    - Đối với công tác chủ nhiệm: Luôn quan tâm, tận tụy với các em học sinh.Thường xuyên bám lớp và phối hợp với giáo viên bộ môn để thông tin kịp thời tình hình của học sinh cho phụ huynh biết. Luôn nhắc nhở và uốn nắn học sinh với tấm lòng bao dung, độ lượng.
    - Đối với công tác đoàn thể: nhiệt tình, năng nổ, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
    Làm việc đúng chức trách đã được phân công.
    Đặc biệt trong việc phụ trách quỹ tiết kiệm công đoàn, tôi rất cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm nên luôn được tập thể tin tưởng.

    II) Những nhược điểm:
    Trong công tác giảng dạy:
    + Chưa soạn và dạy học bằng giáo án điện tử ( nhất là với phần mềm mới)
    + Đồ dùng dạy học làm chưa có chất lượng ( phần lớn chỉ là bảng phụ)
    Trong công tác chủ nhiệm:
    + Chưa có phương pháp giáo dục học sinh cá biệt.
    + Kết quả thi đua của lớp còn thấp.
    III) Nguyên nhân của những nhược điểm:
    1) Nguyên nhân khách quan:
    - Để dạy một tiết giáo án điện tử phải đầu tư nhiều thời gian và thiết bị .
    - Do đặc thù bộ môn toán tôi dạy chủ yếu phải tự vẽ hình, đồ dùng dạy học ít.
    - Lớp chủ nhiệm có nhiều học sinh cá biệt, phần lớn là học sinh người dân tộc và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều em chưa có ý thức trong học tập và rèn luyện, thiếu sự quan tâm của phụ huynh.
    2) Nguyên nhân chủ quan:
    - Bản thân chưa chịu khó, thiếu kiên trì trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học.
    - Ít đầu tư trong việc làm đồ dùng dạy học.
    - Bản tính thường hay e ngại nên thiếu kiên quyết trong việc giáo dục học sinh.
    IV) Biện pháp khắc phục, sửa chữa nhược điểm:
    Cần tích cực học hỏi kinh nghiệm của các đồng nghiệp có năng lực về công tác chủ nhiệm lớp. Cần nghiêm khắc hơn đối với học sinh.
    Tranh thủ thời gian học thêm kỹ năng soạn giáo án điện tử bằng phần mềm mới để phục vụ cho việc giảng dạy được tốt hơn.
    Nếu có điều kiện sẽ đầu tư vào việc
     
    Gửi ý kiến
    print