Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

19 ĐỀ THI HỌC KÌ I TOÁN 8 NĂM HỌC 2020-2021

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Hoa
Ngày gửi: 21h:52' 04-12-2020
Dung lượng: 260.9 KB
Số lượt tải: 4963
Số lượt thích: 2 người (Trịnh Hữu Hoàng Uyên, Bùi Văn Tó)
Đề 1:Câu 1: 1. Làm tính nhân /.2. Tính nhanh /.
3. Phân tích các đa thức sau thành nhân tử: a. / b. /
Câu 2 (2,0 điểm): 1. Tìm / biết /
2. Làm tính chia /
Câu 3 (2,0 điểm)Cho biểu thức:/(với / và /).
a. Rút gọn biểu thức A. b. Tính giá trị của biểu thức A khi/
Câu 4 (3,5 điểm): Cho hình chữ nhật ABCD. Gọi H là chân đường vuông góc kẻ từ A đến BD. Gọi M và N theo thứ tự là trung điểm của các đoạn AH và DH.
a. Chứng minh MN // AD;
b. Gọi I là trung điểm của cạnh BC. Chứng minh tứ giác BMNI là hình bình hành;
c. Chứng minh tam giác AIN vuông tại N.
____________________________________________________________________________________________
Đề 2:Bài 1:1)Thực hiện phép tính: 2) Rút gọn biểu thức: 
Bài 2: Phân thức đa thức thành nhân tử: a. 3x3 +6x2y + 3xy2 b. x2 –y2 + x – y
c)  d) 
Bài 3: Thực hiện phép tính:a. 18x2yz : 3xyz b.  c. +
Bài 4: (2 điểm): Cho biểu thức: Q = .
a) Thu gọn biểu thức Q.b) Tìm các giá trị nguyên của x để Q nhận giá trị nguyên.
Bài 5: Cho tam giác ABC vuông tại A, I là trung điểm của BC. Từ I kẻ IEvuông AB tại E, Kẻ IF vuông góc với AC tại F. Trên tia IE lấy điểm M sao cho EM = EI. Trên tia IF lấy điểm N sao cho FI = FN
a. Tứ giác AEIF là hình gì? Vì sao? b. Tứ giác AIBM là hình gì?Vì sao?
____________________________________________________________________________________________
Đề 3:
Bài 1:Phân tích đa thức thành nhân tử: a. x3 – 2x2 + x b. a3 – 3a2 – a +3
Bài 2: Thực hiện các phép tínha. 2xy(x – 2y) b. 
c.  d. 
Bài 3:Tìm x :a. x3 - 9x = 0 b. 9(3x - 2) = x(2 - 3x)
Bài 4: Cho tam giác ABC vuông tại A (AB < AC), với BC = 6 cm. Đường trung tuyến AM, gọi O là trung điểm của AC, N là điểm đối xứng với M qua O.
a. Tính AMb. Tứ giác AMCN là hình gì? Vì sao?
c. Với điều kiện nào của tam giác ABC để tứ giác AMCN là hình vuông?
____________________________________________________________________________________________
Đề 4: Bài 1.( 3 điểm 1. Thực hiện phép tính: a/ 2x2(3x- 5) b/(12x3y2-18x2y):2xy
2. Rút gọn biểu thức:a/(x+1)2-2(x-3) b/ x(2x+1) +(x-1)(x+1)- x
Bài 2: (2điểm)Phân tích các đa thức sau thành nhân tử :a/ 2x2- 8x b/ x2-xy +x- y
Bài 3: (2điểm)Cho biểu thức A= 
a/ Tìm ĐKXĐ của A b/ Rút gọn A c/Tìm x ( Z để A( Z
Bài 4. (3điểm)Cho (ABC vuông tại A,trung tuyến AD. Kẻ DQ( AC DP( AB (Q( AC,P( AB )
a) Chứng minh tứ giác APDQ là hình chữ nhật .
b) Kẻ đường cao AH.Biết AB =6cm,AC=8cm .Tính AH .
c) Tính số đo góc PHQ
____________________________________________________________________________________________
Đề 5
Bài 1: Thực hiện phép tính:
a)  b) c)  d) 
Bài 2 ( 1đ) : Tìm x biết : a. 2(x+5) – x2 – 5x = 0 b. 2x2 +3x - 5 = 0
Bài 3 (3đ) : Cho A = 
a. Rút gọn Ab. Tính giá trị của A khi x = c. Tìm các giá trị nguyên của x để A có giá trị nguyên
Bài 4: Cho tam giác ABC ( AB < AC), đường cao AK . Gọi D, E, F theo thứ tự là trung điểm của AB , AC và BC.
a. Tứ giác BEDF là hình gì ? Vì sao?b. Chứng minh tứ giác DEFK là hình thang cân.
c. Gọi H là trực tâm của tam giác ABC, M, N,
 
Gửi ý kiến