Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

bài kiểm tra toán

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đỗ Ngọc Ánh
Ngày gửi: 20h:17' 20-10-2020
Dung lượng: 19.5 KB
Số lượt tải: 7
Số lượt thích: 0 người
Quan điểm của cá nhân em về giá trị chất lượng theo hợp đồng.
Chất lượng giáo dục thông qua hợp đồng là hình thức người cung ứng cung cấp dịch vụ và tự đảm bảo chất lượng đã cung ứng. 
Về bản chất:
Hợp đồng được thuơng thảo giữa 2 bên, được thuơng thảo hóa và kí kết trước khi thực hiện.
Hợp đồng mang tính địa phương và quy định trách nhiệm của các bên tham gia.
Những kỳ vọng về chất lượng được quy định trong hợp đồng
Chất lượng công việc được các bên cùng đánh giá 
Về ưu điểm:
khá tiến bộ và phù hợp với xu hướng phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ hiện nay
cho các trường tự chủ trong việc tuyển dụng giáo viên, đánh giá cán bộ và tiến tới thí điểm chế độ hợp đồng lao động.
tạo ra một thị trường lao động thực sự trong đó chất lượng là thước đo hàng đầu, năng lực của giáo viên được thể hiện qua thu nhập.
Về nhược điểm:
một vài trường hợp sẽ có nhiều điều khoản không có thực, tức là cả hai bên chỉ đề ra những điều khoản trong hợp đồng để tăng tính hấp dẫn của  hợp đồng nhưng mà bản chất thì lại không được như mong đợi thậm chí là không thực hiện được. 
Kiểm soát chất lượng : là một phần của quản lý chất lượng tập trung vào thực hiện các yêu cầu chất lượng. Kiểm soát chất lượng là việc kiểm soát các quá trình tạo ra sản phẩm, dịch vụ thông qua kiểm soát các yếu tố như con người, máy móc, nguyên vật liệu, phương pháp, thông tin và môi trường làm việc.
Kiểm soát quá trình: là thực hiện những hoạt động theo nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tuân thủ theo các tiêu chí đã đề ra. Thông qua quy trình này chất lượng các sản phẩm sẽ được duy trì và các lỗi sản xuất sẽ được kiểm tra và điều chỉnh sao cho hợp lý nhất.
Đảm bảo chất lượng: là một trong các phương thức quản lý chất lượng. Công việc đảm bảo chất lượng sẽ tập trung vào cung cấp lòng tin rằng các yêu cầu chất lượng sẽ được thực hiện. Đảm bảo chất lượng sẽ liên quan đến những mối quan hệ giữa khách hàng và người sản xuất, đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.
.

 
Gửi ý kiến