Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

BÀI TẬP Hình học 6.

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Phương Hằng
Ngày gửi: 22h:48' 22-05-2022
Dung lượng: 7.1 MB
Số lượt tải: 575
Số lượt thích: 0 người
ĐỀ 1
Bài 1: Thực hiện phép tính ( tính hợp lí nếu có thể)
a) ; b) 6; c) ;
d)  e); f) 
g) ; h)  i) B = b. + b. – b. với b = 
k) S1 = ; l) S2 = 
m) S3 =;
n); o) ; p) ( 6 – 2  ) . 3  - 1 : 
q) 1,4 .  - (  +  ) : 2 ; r)  . 0,75 - (  + 25 % ) : 
Bài 2: Tìm x, biết: a)  b)  c)  d) 
e) ; f) x + x – 1,5x = ; g)0,75x+x=; h) 
i) ; k) ; l) 
m) ; n); o) 
p)  x   ( với x ( Z )
Bài 3: a/ Cho A = . Hãy chứng tỏ A < 1.
b/ So sánh hai biểu thức A và B, biết :
Bài 4: So sánh: a/ A =  +  và B = ; b/  và ;
c/  và ; d/  và ; e/  và  với m ( N*
Bài 5: Cho phân số  a/ Tìm n ( Z để A có giá trị nguyên.
b/ Tìm n ( Z để A có giá trị lớn nhất
Bài 6: Cho phân số  a/ Tìm n ( Z để B có giá trị nguyên.
b/ Tìm n ( Z để B có giá trị nhỏ nhất
Bài 7: Chứng tỏ rằng các phân số sau tối giản với mọi số tự nhiên n: a)  ; b) 
Bài 8: a) Sắp xếp các phân số sau theo thứ tự tăng dần: 
b) Sắp xếp các phân số sau theo thứ tự giảm dần: ; ; ; 0 ; 

ĐỀ 2
Bài 1: So sánh các phân số sau:
a/  b/ ; c/  d/ 
e/  và  g/  và ; h/  và  i/  và 
k/  và  l/  và 
Bài 2: Tính giá trị các biểu thức sau ( tính hợp lí nếu có thể) :
a)  b)  c) 
d)  e)  f ) (-3,2). 
g) -4 h) ( - 2 )3.
Bài 3 : Tính nhanh: a)  b)  c) 
d)  e)  f) 
g) 50% . h)  i) 
k)  l)  m) S = .
n) o) p) 
Bài 4 : 4.1 Tìm x, biết:
a)  b)  c) x + 30% x = - 1,3
d)  e)  g) 
h) | x | - 2; i) ( với x ( Z) k) 
l)  x   ( với x ( Z ) m) 
4.2 a/ Tìm các số nguyên x ; y ; z biết 
b/ Tìm các số nguyên x ; y biết  và x + y = 20
Bài 5: Thực hiện phép tính :
a)  b)  c) d) 
e)  f)  g) 
h)  i)  k) 
Bài 6: Thực hiện phép tính ( tính hợp lí nếu có thể)
;     
 
Bài 7 : Tìm x, biết:
a)  b)  c)  d) 
e)  f)  g) 
h)  i)  k) 
l)  m) 
n)  (với x ( N)
o)  (với x ( N)
Bài 8 : Rút gọn phân số
a)  b)  c)  d) 
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓