Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Biện pháp nâng cao trình độ GV

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Hữu Việt
Ngày gửi: 20h:05' 02-11-2016
Dung lượng: 23.5 KB
Số lượt tải: 22
Số lượt thích: 0 người
MỘT SỐ BIỆN PHÁP ĐỂ NÂNG CAO
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN
Để nâng cao trình độ chuyên môn bản thân giáo viên cần làm tốt các nội dung sau:
1. Giáo viên cần xác định được yêu cầu của một giờ lên lớp:
- Giáo viên đảm bảo yêu cầu kiến thức cơ bản, chính xác.
- Phương pháp giảng dạy phải phù hợp với nội dung bài dạy, đặc trưng của bộ môn và từng đối tượng học sinh trong lớp.
- Sử dụng đồ dùng dạy học như thế nào để có hiệu quả cao nhất. - Phát huy được tích cực, chủ động, sáng tạo, hứng thú học tập của học sinh
- Tuỳ bài học mà học sinh được: Tự rút ra bài học, được hướng dẫn kĩ năng, thực hành, được liên hệ thực tế cuộc sống, được mở rộng kiến thức  
-  Khi kiểm tra học sinh cần có đánh giá, nhận xét cho điểm chính xác, cần chú ý đến những đối tượng học sinh yếu kém có cố gắng vươn lên trong học tập để động
viên khuyến khích các kịp thời.                  
2. Thường xuyên dự giờ - thăm lớp, tự học tự bồi dưỡng:
- Để nâng cao chất lượng giảng dạy, Giáo viên cần có kế hoạch dự giờ theo kế hoạch, dự giờ đồng nghiệp. Sau khi dự giờ, bản thân phải có đánh giá nhận xét chính xác phát triển được những mặt mạnh, những điểm tốt, qua đó tự điều chỉnh bân thân mình những mặt còn hạn chế.
- Qua dự giờ, đánh giá giờ lên lớp một cách khách quan, trung thực, để từ đó có những biện pháp thích hợp, thực tế cho giờ lên lớp của mình.                                
- Chính vì việc dự giờ được tiến hành có kế hoạch, thường xuyên nên các giáo viên đã phát hiện ra bản thân mình có năng lực như thế nào, đồng thời giáo viên khắc
phục những điểm còn non yếu về tay nghề để vươn lên trong chuyên môn.
3. Sinh hoạt tổ nhóm chuyên môn:                                       
Là một công việc không thể thiếu được trong thực hiên dạy học. Hàng tháng vào tuần thứ 2 và tuần thứ 4 sinh hoạt tổ chuyên môn, tổ trưởng, nhóm trưởng lên chương trình và phân công công việc cho từng tổ viên thảo luận rút kinh nghiệm về việc thực hiện chuyên môn trong tuần trong tháng từ đó bản thân các cá nhân phát huy các ưu điểm khắc phục các nhược điểm.

 
Gửi ý kiến