Violet
Dethi
8tuoilaptrinh

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đánh giá GV theo TT20

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: đặng thị thanh
Ngày gửi: 15h:32' 25-06-2019
Dung lượng: 83.5 KB
Số lượt tải: 22
Số lượt thích: 0 người
PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
Họ và tên giáo viên: ĐẶNG THỊ THANH
Trường: Trường Tiểu học Lam Sơn
Môn dạy : Mĩ Thuật
Huyện: Ngọc Lặc Tỉnh: Thanh Hóa

Tiêu chí
Kết quả xếp loại
Minh chứng



CĐ

K
T


Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo: Không dạy thêm, học thêm. Phẩm chất đạo đức, lối sống tốt, giản dị trong sáng

Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo


X

Không dạy thêm, học thêm. Phẩm chất đạo đức, lối sống tốt, giản dị trong sáng. Phiếu đánh giá công chức đã HT nhiệm vụ và có tinh thần tự học, tự rèn luyện, phấn đấu nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo

Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo. Có tinh thần tự học, tự rèn luyện và phấn đấu nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo Có ý thức tự rèn luyện tạo phong cách nhà giáo mẫu mực; ảnh hưởng tốt đến học sinh


X

Có Trang phục, lời nói phù hợp khi đứng lớp, lao động. Không làm các việc vi phạm đạo đức nhà giáo
Học sinh lớp dạy có sự tiến bộ vượt bậc trong năm học


Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ: Nắm vững chuyên môn và thành thạo nghiệp vụ; thường xuyên cập nhật, nâng cao năng lực chuyên môn và nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục

Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân


X

Bằng tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo chuẩn đối với cấp học. BDTX thể hiện được việc vận dụng sáng tạo, phù hợp với các hình thức, phương pháp lựa chọn để nâng cao năng lực chuyên môn của bản thân
Học sinh lớp dạy có sự tiến bộ vượt chỉ tiêu trong năm học


Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh


X

Điều chỉnh và thực hiện công việc theo kế hoạch dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh và giáo dục phù hợp với điều kiện thực tiễn, học sinh lớp dạy có sự tiến bộ trong năm học.

Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh


X

Vận dụng linh hoạt và hiệu quả các phương pháp dạy học, giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất năng lực HS, phù hợp với điều kiện thực tế. Giờ dạy xếp TB, học sinh lớp dạy có sự tiến bộ trong năm học.

Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh


X

Công cụ kiểm tra đánh giá theo đúng quy định và theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh, học sinh lớp dạy có sự tiến bộ. Phiếu đánh giá công chức ghi nhận đã HT nhiệm vụ

Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh


X

Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ vượt bậc trong năm. Biết lồng ghép đúng yêu cầu. Thực hiện hiệu quả các biện pháp tư vấn và hỗ trợ phù hợp với từng đối tượng học sinh trong hoạt động dạy học và giáo dục

Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trường giáo dục Thực hiện xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, dân chủ, phòng, chống bạo lực học đường.

Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường


X

Đề xuất kịp thời để có biện pháp phòng, chống các vi phạm nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử trong lớp học , trong nhà trường qua viết bài tham luận.

Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường


X

Đề xuất phát huy quyền dân chủ của học sinh, của bản thân, cha mẹ học sinh và đồng nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ năm học qua viết tham luận...
Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh có sự tiến bộ trong năm

Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường


X

Đề xuất biện pháp xây dựng trường học an toàn qua viết tham luận....
Học sinh lớp dạy có sự tiến bộ vượt chỉ tiêu trong năm học
Phiếu đánh giá công chức ghi nhận đã HT các nhiệm vụ

Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội
Đề xuất biện pháp xây dựng trường học an toàn qua viết tham luận....Quan hệ kịp thời với gia đinh qua sổ liên lạc điện tử, giấy mời, trao đổi trực tiếp, điện thoại...


 
Gửi ý kiến