Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đáp án BD Nội dung 4 Module 4 CBQL bậc THCS

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lý Thị Thu Hương
Ngày gửi: 18h:16' 12-12-2021
Dung lượng: 30.6 KB
Số lượt tải: 46
Số lượt thích: 0 người
Nội dung 3
Hoạt động 8:
Hãy sắp xếp các bước trong giai đoạn 2 - giai đoạn xây dựng kế hoạch mua sắm, sửa chữa, bổ sung, tiếp nhận và sử dụng cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong nhà trường theo trình tự phù hợp.
ĐA:
1. Xác định căn cứ pháp lý
2. Phân tích bối cảnh của nhà trường
3. Xác định mục tiêu của kế hoạch
4. Xác định các hoạt động cần thực hiện và kết quả cần đạt đối với từng hoạt động trong kế hoạch phát triển CSVC, TB&CN trong dạy học, giáo dục
5. Xác định thời gian thực hiện
6. Phân công phụ trách
7. Xác định kinh phí

Hoạt động 9:
Đánh giá kế hoạch sử dụng - bảo quản cơ sở vật chất, thiết bị và công nghệ trong nhà trường trên đây theo Rubric.

Câu trả lời

Tiêu chí 1
20

Tiêu chí 2
18

Tiêu chí 3
17

Tiêu chí 4
18

Tiêu chí 5
19

Tổng điểm
92

Ưu điểm
Bố cục rõ ràng, nội dung kế hoạch cụ thể, bám sát điều kiện thực tế của nhà trường đáp ứng yêu cầu thực hiện Chương trình GDPT 2018.


Hoạt động 10:
1. Thuận lợi:
- Được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp trong việc xây dựng cơ sở vật chất nhà trường theo hướng kiên cố hóa và chuẩn hóa trường lớp.
- Sự hỗ trợ nhiệt tình của chính quyền địa phương trong việc tìm nguồn lực để phát triển trường lớp.
- Sự quan tâm của xã hội trong công tác giáo dục thông qua sự phối hợp chặt chẽ giữa Hội cha mẹ học sinh và nhà trường.
- Hiện tại trường cơ bản đảm bảo trang thiết bị thiết yếu phục vụ cho công tác giảng dạy cũng như bảo quản tài sản chung của nhà trường.
2. Khó khăn
- Trường chưa có nhà đa năng và các công trình hỗ trợ hoạt động giáo dục, WC, ANTT, còn thiếu; các phòng học, phòng chức năng xuống cấp
- Cácphòng học văn hoá, bộ môn hầu hết còn thiếu thiết bi, công nghệ hiện đại.
- Một số thiết bị, đồ dùng được cấp đã lâu nên cũ hỏng.
- Sân chơi, bãi tập của trường chưa đạt chuẩn, chưa có phòng đa năng, khu giáo dục ATGT, thiết bị vận động cho học sinh hoạt động vui chơi ngoài trời.
- Nguồn kinh phí được cấp của nhà trường hàng năm rất ít, chưa đảm bảo chi thường xuyên vì thế không thể cân đối để mua sắm bổ sung.
- Việc huy động xã hội hoá cũng phụ thuộc từ các mạnh thường quan ngoài địa bàn trường vì điều kiện kinh tế, xã hội của người dân trên địa bàn còn nhiều khó khăn.
Hoạt động 11:
1. Thuận lợi:
- Đội ngũ giám sát, đánh giá chính là những thành viên trong nhà trường, trong đó cá nhân phụ trách thiết bị đóng vai trò chủ yếu,
- CB, GV và những người sử CSVS, thiết bị, công nghệ thực hiện giám sát, đánh giá những CSVC, thiết bị, công nghệ do mình trực tiếp sử dụng;
2. Khó khăn:
- Việc đánh giá sau giám sát đôi khi chưa sát với thực trạng CSVC, thiết bị và công nghệ do thiếu kinh nghiệm, kiến thức, kĩ năng chuyên sâu vì thế thường đánh giá theo chủ quan;
- Trường chưa có CB phụ trách về thiết bị là một GV phụ trách vì thế còn nhiều hạn chế về chuyên môn, nghiệp vụ về thư viện, thiết bị.

 
Gửi ý kiến