Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

đề cương kỳ 2

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trương Minh Tâm
Ngày gửi: 10h:55' 21-11-2018
Dung lượng: 16.7 KB
Số lượt tải: 141
Số lượt thích: 0 người
ĐỀ CƯƠNG ÔN TẬP MÔN TIN HỌC 6
Năm học: 2018 – 2019
1/- Quy tắc gõ văn bản trong Word:
+ Các dấu ngắt câu: dấu chấm, dấu phẩy, dấu hai, dấu chấm than, dấu chấm phẩy, dấu chấm hỏi phải được đặt sát vào từ đứng trước nó,sau đó là một dấu cách nếu đoạn văn bản đó vẫn còn nội dung.
+ Các dấu mở ngoặc (, [, {, <, ‘, “ phải được đặt sát vào bên trái ký tự đầu tiên của từ tiếp theo.Các dấu đóng ngoặc ), ], }, >, ’, ” phải được đặt sát vào bên phải kÝ tự cuối cùng của từ ngay trước đó.
+ Giữa các từ chỉ dùng 1 phím Space bar để phân cách.
+ Nhấn phím Enter một lần để kết thúc một đoạn văn bản chuyển sang đoạn văn bản mới
2/ Các bước sao chép văn bản:
B1: Chọn phần văn bản mà em muốn sao chép và chọn lệnh Copy trong nhóm Clipboard trên dải lệnh Home
B2: Đưa con trỏ soạn thảo tới vị trí cần sao chép và chọn lệnh Paste
3/ - Phím Backspace dùng để xóa kí tự đứng trước con trỏ soạn thảo
-Phím Delete dùng để xóa kí tự bên phải con trỏ soạn thảo
4/Định dạng kí tự là thay đổi dáng vẻ các kí tự trong văn bản. định dạng kí tự bao gồm: Phông chữ, cỡ chữ, Kiểu chữ, màu chữ .
5/ Hộp thoại Paragraph dùng để định dạng đoạn văn bản
6/Cách đặt hướng trang nằm ngang:Nháy nút mũi tên bên phải lệnh orientation trong nhóm Pagesetup (trên dải lệnh Paylayout)
7/Các bước thay thế nhanh cụm từ em chọn trang Replace trên hộp thoại Find and Replace rồi thực hiện :
B1: Gõ nội dung cần thay thế tại Find what
B2: Gõ nội dung thay thế tại Replace
B3: Nháy Find Next để tìm
B4: Nháy Replace để thay thế
8/Cách chèn thêm hàng, cột
C1: B1: Đưa con trỏ soạn thảo vào 1 ô trong bảng
B2: Trên dải lệnh con Layout của dải lệnh Table Tools. Nháy Insert Above để chèn 1 hàng vào trên hàng chứa ô có con trỏ soạn thả
o. Nháy Insert Below để chèn 1 hàng vào dưới hàng chứa ô có con trỏ soạn thảo
C2: Di chuyển con trỏ soạn thảo sang bên phải hàng( ngoài cột cuối cùng) và nhấn phím Enter
-Một hàng mới được chèn thêm sau hàng có ô chứa con trỏ soạn thảo và con trỏ soạn thảo chuyển tới ô đầu hàng mới
9/Các bước tạo bảng trong Word :
B1: Đưa con trỏ chuột tới vị trí cần chèn bảng và chọn lệnh table trên dải lệnh Insert
B2: Kéo thả chuột để chọn số hàng và số cột phù hợp
-Em có thể xóa, chèn thêm, định dạng, sao chép, di chuyển phần văn bản

 
Gửi ý kiến