Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề khảo sát chất lượng

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: vũ khương duy
Ngày gửi: 00h:54' 29-03-2021
Dung lượng: 101.1 KB
Số lượt tải: 226
Số lượt thích: 0 người
Ngày kiểm tra: 7
Tiết 57 + 58: KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ GIỮA KÌ 2
I. MỤC TIÊU:
1.Kiến thức: Kiểm tra kiến thức đã học từ đầu kì 2 đến thời điểm hiện tai của cả đại số và hình học (đại số chương 3; biểu thức đại số, đơn thức, đơn thức đồng dạng; hình học gồm kiến thức: tam giác cân, định lý py – ta – go; các trường hợp bằng nhau của tam giác vuông)
2.Kĩ năng: Rèn luyện kỹ năng làm bài, vận dụng các định nghĩa, định lý, các phép tính vào tính toán, chứng minh.
3.Thái độ: Rèn luyện tính cẩn thận chính xác trong tính toán, tính tự giác trong làm bài.
4. Năng lực, phẩm chất:
- Năng lực chung: Vận dụng kiến thức vào làm bài tập
- Năng lực chuyên biêt: Tính toán, vẽ hình, chứng minh hình học.
- Phẩm chất: Trung thực
III. HÌNH THỨC KIỂM TRA:
- Học sinh làm bài trên giấy kiểm tra tại phòng học
- Kết hợp trắc nghiệm và tự luận (TNKQ: 40%; TL: 60%)
III. MA TRẬN:
Cấp độ



Chủ đề
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Cộng




Cấp độ thấp
Cấp độ cao



TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL


1.Thu thập số liệu thống kê, bảng “tần số”
- Học sinh nhận biết được số các giá trị, số các giá trị khác nhau, tần số tương ứng
Học sinh hiểu được dấu hiệu điều tra, lập bảng tần số




Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
C2,3,4,5
1
10%


C17a
0,5
5%




9/2
1,5
15%

2. Biểu đồ
- Nhận biết trục hoành, trục tung biểu diễn giá trị và tần số





Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
C6,7
0,5
5%







2
0,5
5%

3. Số trung bình cộng
Nhận biết được mốt của dấu hiệu
Tìm được số trung bình cộng, mốt của dấu hiệu




Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
C1
0,25
2,5%


C17b
0,5
5%




3/2
0,75
7,5%

4. Biểu thức đại số, đơn thức
Nhận biết đơn thức đồng dạng
Thu gọn đơn thức, tìm hệ số và tìm bậc của đơn thức

Tính giá trị của đơn thức
Vận dụng để tìm các giá trị nguyên của biến số


Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
C8
0,25
2,5%


C18a,b
1
10%

C18c
0,5
5%

C20
0,5
5%
3
2,25
22,5%

6. Tam giác cân, định lý Py – ta – go, các trường hợp bằng nhau của tam giác vuông
Nhận biết điều kiện bằng nhau của hai tam giác vuông
Hiểu cách tìm số đo góc trong tam giác cân, tìm độ dài một cạnh trong tam giác vuông, từ độ dài ba cạnh của tam giác suy ra tam giác vuông
Vận dụng các trường hợp bằng nhau của tam giác, tam giác vuông; tính chất tam giác cân để chứng minh hai cạnh bằng nhau, hai cạnh song song, một tam giác là tam giác cân



Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
C13,14,15,16
1
10%

C9,10,11,12
1
10%


C19
3
30%


9
5
50%

TS câu
TS điểm
Tỉ lệ %
12
3
30%
17/3
3
30%
7/3
4
40%
20
10
100%

IV. NỘI DUNG
A. ĐỀ BÀI
I. Trắc nghiệm khách quan: (4 điểm)
Hãy khoanh tròn chữ cái đứng trước kết quả đúng:
* Theo dõi thời gian làm 1 bài toán (tính bằng phút) của 40 HS, thầy giáo lập được bảng sau :

Thời gian (x)
4
5
6
7
8
9
10
11
12


Tần số ( n)
6
3
4
2
6
5

 
Gửi ý kiến