Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra
Đề khảo sát chất lượng

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Văn Thuân (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:01' 16-11-2021
Dung lượng: 75.5 KB
Số lượt tải: 806
Nguồn:
Người gửi: Trần Văn Thuân (trang riêng)
Ngày gửi: 11h:01' 16-11-2021
Dung lượng: 75.5 KB
Số lượt tải: 806
Số lượt thích:
0 người
Ngày soạn: 30/10/2021
Ngày khảo sát: /11/2021
Tiết 18, 19: KIỂM TRA GIỮA KÌ I
I.MỤC TIÊU
1.Về kiến thức: - Kiểm tra việc nắm vững các kiến thức về hằng đẳng thức, phân tích đa thức thành nhân tử, các quy tắc nhân , chia đa thức.
- Kiểm tra việc nắm vững kiến thức về tứ giác, hình bình hành, hình chữ nhật, kiến thức về đường trung bình của tam giác vàđường thẳng song với đường thẳng cho trước
2.Năng lực:
- năng lực chung: năng lực vận dụng kiến thức đã học để giải toán, trình bày lời giải,chủ động sáng tạo.
- năng lực chuyên biệt: HS vận dụng thành thạo các kiến thức vào bài làm .
3. Phẩm chất: Tự tin lựa chọn cách giải thích hợp khi làm bài kiểm tra ,tự chủ và độc lập.
II.CHUẨN BỊ
GV: phô tô đề
HS: Ôn tập kiến thức trong chương 1 cả hình và đại.
III.THIẾT LẬP MA TRẬN
Cấp độ
Chủ đề
Nhận biêt
Thông hiểu
Vận dụng
Cộng
Thấp
Cao
TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL
1. Nhân đa thức.
- Hiểu được phép nhân đơn thức với đa thức, nhân đa thức với đa thức.
Số câu hỏi
2
1
2
Số điểm
1
10%
2. Những hằng đẳng thức đáng nhớ.
- Nhận biết được các hằng đẳng thức.
- Vận dụng được các hằng đẳng thức để tìm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của biểu thức
Số câu hỏi
Số điểm
2
1
1
1
3
2
20%
3. Phân tích đa thức thành nhân tử.
Hiểu được các phương pháp phân tích đa thức thành nhân tử.
.Vận dụng được phương pháp phân tích đa thức thành nhân tử để tìm x
Số câu hỏi
1
0,5
2
1.5
2
1.5
5
Số điểm
3,5 (35%)
4. Chia đa thức.
- Vận dụng được phép chia hai đa thức một biến đã sắp xếp
Số câu hỏi
1
1
1
Số điểm
1,0
10%
Tứ giác
Biết cách tính số đo của 1 góc khi biết số đo của 3 Góc của một tứ giác
Số câu hỏi
Số điểm
1
0,5
1
0,5
5%
Hình bình hành
Chứng minh tứ giác là hbh
Số câu hỏi
Số điểm
1
1
1
1,5
10%
Hình chữ nhật
Nhận biết một tư giác là hình chữ nhật khi nào
Số câu hỏi
Số điểm
1
1
1
1
10%
Tổng số câu
4
6
3
2
15
TS điểm
2,5
3,5
2, 5
1,5
10.0
ĐỀ BÀI. ĐỀ A
I. Trắc nghiệm:(3.0 điểm) Hãy khoanh tròn vào đáp án đúng.
Câu 1.Kết quả của phép nhân 2x( 4x – 3 ) là:
A. 6x2– 5x2
C. 8x2– 6x
B. 6x2 + 5x2
D. 8x2 + 6x
Câu 2. Chọnđẳng thức đúng trong các đẳng thức sau:
A. (x - y)2 = x2– 2xy - y2
C. x2 + y2 = (x – y)(x + y)
B. (x – y)3 = x3– 3x2y + 3xy2- y3
D. (x - y)3 = x3– 3x2y - 3xy2– y3
Câu 3. Giá trị của biểu thức x3 + 3x2 + 3x + 1 tại x = -2 là:
A. -1
B. 1
C. 8
D. - 8
Câu 4.Kết quả của phép tính (
Ngày khảo sát: /11/2021
Tiết 18, 19: KIỂM TRA GIỮA KÌ I
I.MỤC TIÊU
1.Về kiến thức: - Kiểm tra việc nắm vững các kiến thức về hằng đẳng thức, phân tích đa thức thành nhân tử, các quy tắc nhân , chia đa thức.
- Kiểm tra việc nắm vững kiến thức về tứ giác, hình bình hành, hình chữ nhật, kiến thức về đường trung bình của tam giác vàđường thẳng song với đường thẳng cho trước
2.Năng lực:
- năng lực chung: năng lực vận dụng kiến thức đã học để giải toán, trình bày lời giải,chủ động sáng tạo.
- năng lực chuyên biệt: HS vận dụng thành thạo các kiến thức vào bài làm .
3. Phẩm chất: Tự tin lựa chọn cách giải thích hợp khi làm bài kiểm tra ,tự chủ và độc lập.
II.CHUẨN BỊ
GV: phô tô đề
HS: Ôn tập kiến thức trong chương 1 cả hình và đại.
III.THIẾT LẬP MA TRẬN
Cấp độ
Chủ đề
Nhận biêt
Thông hiểu
Vận dụng
Cộng
Thấp
Cao
TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL
1. Nhân đa thức.
- Hiểu được phép nhân đơn thức với đa thức, nhân đa thức với đa thức.
Số câu hỏi
2
1
2
Số điểm
1
10%
2. Những hằng đẳng thức đáng nhớ.
- Nhận biết được các hằng đẳng thức.
- Vận dụng được các hằng đẳng thức để tìm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của biểu thức
Số câu hỏi
Số điểm
2
1
1
1
3
2
20%
3. Phân tích đa thức thành nhân tử.
Hiểu được các phương pháp phân tích đa thức thành nhân tử.
.Vận dụng được phương pháp phân tích đa thức thành nhân tử để tìm x
Số câu hỏi
1
0,5
2
1.5
2
1.5
5
Số điểm
3,5 (35%)
4. Chia đa thức.
- Vận dụng được phép chia hai đa thức một biến đã sắp xếp
Số câu hỏi
1
1
1
Số điểm
1,0
10%
Tứ giác
Biết cách tính số đo của 1 góc khi biết số đo của 3 Góc của một tứ giác
Số câu hỏi
Số điểm
1
0,5
1
0,5
5%
Hình bình hành
Chứng minh tứ giác là hbh
Số câu hỏi
Số điểm
1
1
1
1,5
10%
Hình chữ nhật
Nhận biết một tư giác là hình chữ nhật khi nào
Số câu hỏi
Số điểm
1
1
1
1
10%
Tổng số câu
4
6
3
2
15
TS điểm
2,5
3,5
2, 5
1,5
10.0
ĐỀ BÀI. ĐỀ A
I. Trắc nghiệm:(3.0 điểm) Hãy khoanh tròn vào đáp án đúng.
Câu 1.Kết quả của phép nhân 2x( 4x – 3 ) là:
A. 6x2– 5x2
C. 8x2– 6x
B. 6x2 + 5x2
D. 8x2 + 6x
Câu 2. Chọnđẳng thức đúng trong các đẳng thức sau:
A. (x - y)2 = x2– 2xy - y2
C. x2 + y2 = (x – y)(x + y)
B. (x – y)3 = x3– 3x2y + 3xy2- y3
D. (x - y)3 = x3– 3x2y - 3xy2– y3
Câu 3. Giá trị của biểu thức x3 + 3x2 + 3x + 1 tại x = -2 là:
A. -1
B. 1
C. 8
D. - 8
Câu 4.Kết quả của phép tính (
 
Các ý kiến mới nhất