Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

de kiem tra 1 tiet cuc hay.co dap an

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phạm Tiến Dũng
Ngày gửi: 21h:37' 09-10-2013
Dung lượng: 155.5 KB
Số lượt tải: 478
Số lượt thích: 2 người (Đinh Thị Kim Quyên, Nguyễn Hữu Nhân)
Họ và tên : Đề kiểm tra học kì II
Lớp : 11 …………………………… Môn: Công nghệ 11
Đề số 01 Đề số 01

I. Phần trắc nghiệm ( 3 điểm ) : Khoanh tròn vào đáp án đúng
Câu 1: Trong hệ thống phun xăng của động cơ; xăng được phun vào ở đâu?
A/ Buồng cháy C/ Xi lanh
B/ Đường ống nạp D/ Họng bộ chế.
Câu 2: Trong hệ thống bôi trơn bằng cưỡng bức chi tiết nào là quan trọng nhất?
A/ Bơm dầu C/ Bầu lọc dầu
B/ Két làm mát D/ Van an toàn.
Câu 3: Thời gian hoà trộn của nhiện liệu trong động cơ điezel so với động cơ xăng là :
A/ Bằng nhau C/ Ngắn hơn
B/ Dài hơn D/ Tuỳ vào chế độ làm việc.
Câu 4: Pha dầu nhờn vào xăng trong động cơ 2 kỳ để làm gì?
A/ Tăng công suất cho động cơ C/ Tiết kiệm nhiên liệu
B/ Bôi trơn cho động cơ D/ Làm mát.
Câu 5: ở hệ thống đánh lửa điện tử không tiếp điểm thì động cơ tắt khi
1/ Khoá điện mở 2/ Khoá điện đóng
3/ Không có khóa điện 4/ Không phụ thuộc vào khóa điện.
Câu 6: Trong thực tế để động cơ nạp đầy thì xupap nạp mở-đóng khi nào:
A/ Đầu kì thải, cuối kì nạp. B/ Đầu kì nạp, cuối kì nén
C/ Đầu kì nạp, cuối kì nạp. D/ Cuối kì thải, đầu kì nén.
Tự luận :
Câu 1(3đ): So sánh cơ cấu xupáp đặt với cơ cấu xupáp treo?
Câu 2(4đ): Trình bày nguyên lý làm việc của hệ thống phun xăng?ưu điểm của hệ thống ?

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….........................................................................................................................................…………………………………………………………………………………………………..............…...............
Họ và tên : Đề kiểm tra học kì II
Lớp : 11 …………………………… Môn: Công nghệ 11
Đề số 02 Đề số 01

I. Phần trắc nghiệm ( 3 điểm ) : Khoanh tròn vào đáp án đúng
Câu 1 : Tên gọi động cơ 2 kì và động cơ 4 kì là dựa vào:
A. Số hành trình pittông thực hiện trong 1 chu trình B. Nhiên liệu sử dụng
C. Số vòng quay trục khuỷu. D. Cả 3 trường hợp trên.
Câu 2 : Cơ cấu phân phối khí có nhiệm vu gì:
A. Cung cấp nhiên liệu và không khí vào xi lanh của động cơ.
B. Cung cấp dầu bôi trơn để giảm ma sát cho các bề mặt chuyển động của chi tiết .
C. Đóng, mở các cửa nạp và thải đúng lúc để động cơ làm việc bình thường.
D. Cả 3 trường hợp trên.
Câu 3: Trong thực tế để động cơ nạp đầy thì xupap nạp mở-đóng khi nào:
A. Đầu kì thải, cuối kì nạp. B. Đầu kì nạp, cuối kì nén
C. Đầu kì nạp, cuối kì nạp. D. Cuối kì thải, đầu kì nén.
Câu 4: Hai xupap của ĐCĐT đều mở là khoảng thời gian của :
A. Cuối kỳ hút-đầu kỳ nén. B. Cuối kỳ thải-đầu kỳ hút .
C. Cuối kỳ nén-đầu kỳ nổ. D. Cuối kỳ nổ-đầu kỳ thải.
Câu 5: ở động cơ điezel , nhiên liệu phun vào buồng cháy ở thời điểm nào:
A. Đầu kì nạp C. Cuối kì nén
B. Đầu kì nén D
 
Gửi ý kiến