Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề kiểm tra 1 tiết khối 8. Tuần 13. Có ma trận

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đỗ Minh Tú
Ngày gửi: 21h:48' 14-11-2018
Dung lượng: 39.5 KB
Số lượt tải: 308
Số lượt thích: 0 người
Tuần : 13 Ngày soạn: -------------------
Tiết : 26 Ngày dạy: -------------------
-------------------


I. MỤC TIÊU
Kiến thức
- Đánh giá kết quả tiếp thu của học sinh sau khi học xong bài 2,3,4
Kĩ năng
- Biết tên và tuân thủ qui tắc đặt tên của ngôn ngữ lập trình
- Biết ngôn ngữ lập trình có tập hợp các từ khóa dành riêng, biết chạy chương trình
- Biết một số phép toán cơ bản với dữ liệu, chuyển được biểu thức toán học đơn giản sang biểu thức trong ngôn ngữ lập trình
- Biết cách khai báo, sử dụng biến, hằng, cách sử dụng lệnh gán, thực hiện khai báo đúng cú pháp, lựa chọn kiểu dữ liệu phù hợp cho biến
Thái độ
- Học sinh nghiêm túc làm bài kiểm tra.
II. CHUẨN BỊ
Chuẩn bị của Giáo viên :
- Đề kiểm tra
Chuẩn bị của Học sinh :
- Giấy nháp, bút làm bài
III. MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA

Mức độ

Chủ đề
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Tổng




Vận dụng thấp
Vận dụng cao



TN
TL
TN
TL
TN
TL
TN
TL


Bài 2: Làm quen với chương trình và ngôn ngữ lập trình
Biết quy tắc đặt tên của ngôn ngữ lập trình

Hiểu được các lệnh bàn phím dùng để chạy chương trình








Số câu: 1
Câu: 1
Số điểm: 0,5
Tỉ lệ: 5%

Số câu: 1
Câu: 2
Số điểm: 0,5
Tỉ lệ: 5%





2 câu


10%

Bài 3: Chương trình máy tính và dữ liệu
Biết được các kiểu dữ liệu trong ngôn ngữ lập trình

Hiểu được cách khai báo đúng các kiểu dữ liệu trong chương trình

Giải được các phép toán cơ bản trong ngôn ngữ lập trình.
Phân biệt được các kiểu dữ liệu trong ngôn ngữ lập trình
Vận dụng các kiến thức đã học thực hiện được phép chuyển đổi giữa toán học sang Pascal. Phân biệt được các kiểu dữ liệu của chương trình





Số câu: 1
Câu: 3
Số điểm: 0,5
Tỉ lệ: 5%

Số câu: 1
Câu: 6
Số điểm: 0,5
Tỉ lệ: 5%

Số câu: 3
Câu: 4,5,11
Số điểm: 3
Tỉ lệ: 30%
Số câu: 1
Câu: 11
Số điểm: 2
Tỉ lệ: 20%


6 câu


60%

Bài 4. Sử dụng biến và hằng trong chương trình
Biết được biến và hằng dùng để làm gì trong ngôn ngữ lập trình

Hiểu được cách khai báo biến và hằng trong chương trình


Vận dụng các phương pháp đã học nhận biết và sửa lỗi chương trình





Số câu: 1
Câu: 8
Số điểm: 0,5
Tỉ lệ: 5%

Số câu: 1
Câu: 7
Số điểm: 0,5
Tỉ lệ: 5%


Số câu: 1
Câu: 9
Số điểm: 2
Tỉ lệ: 20%


3 câu


30%

Tổng
3 câu
1,5 đ
15%

3 câu
1,5 đ
15%

3 câu

30%
2 câu

40%


11 câu
10đ
100%

ĐỀ SỐ 01
I. Trắc nghiệm (6đ)
Khoanh tròn và đánh ( x) với những đáp án đúng. Mỗi câu đúng được 0,5đ
Câu 1. Trong các tên sau đây. Tên nào là hợp lệ trong ngôn ngữ Pascal?
A. 8A B. Lop 8A C. Lop_8A D. Lớp_8A
Câu 2. Để chạy chương trình Pascal ta sử dụng tổ hợp phím nào?
A. Alt +F4 B. Ctrl+F9 C. Ctrl+Shift+F9 D. Shift+F3
Câu 3. Có bao nhiêu kiểu dữ liệu cơ bản trong ngôn ngữ lập trình Pascal?
A. 1 B. 2 C. 4 D. 5
Câu 4. Trong phép tính sau phép tính nào đúng?
A. 25 mod 3=1 B. 25 mod 3=8 C. 25 mod 3=2
 
Gửi ý kiến