Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

đề kiểm tra 45 phut định dạng smattest

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thanh Chung
Ngày gửi: 08h:37' 25-06-2020
Dung lượng: 589.6 KB
Số lượt tải: 152
Số lượt thích: 0 người
#1 Để khởi động phần mềm Microsoft Word ta nháy đúp lên biểu tượng
A. /
B./
C. /
D. /
#2 Nếu em chọn phần văn bản chữ đậm và nháy nút lệnh / , phần văn bản đó sẽ trở thành
A.Thành chữ đậm
B.Thành chữ không đậm
C.Chữ gạch chân
D.Chữ vừa đậm vừa nghiêng
#2 Để tìm kiếm trong soạn thảo văn bản ta sử dung lệnh
A.Insert/ Find
B.File/ Save
C.Table/Insert
D.Home/Find...
#2 Để lưu văn bản ta có thể sử dụng lệnh nào dưới đây
A.File/Save
B.File/ Open
C.File/Page Setup
D.Edit/copy
#1 Để chèn hình ảnh vào văn bản em thực hiện lệnh nào sau đây:
A.Insert/Picture/…..
B.Vào bảng chọn Table/ Delete
C.Format/Paragaph
D.Format/Font
#1 Xóa một cột trong bảng ta chọn cột cần xóa sau đó sử dụng lệnh:
A.Table/Delete/Rows
B.Table/Delete/Columns
C.Layout/Delete/ Delete Columns
D.Nhấn phím Delete

#Trình bày các thao tác trong sao chép văn bản.
TL:
- B1 : Chọn phần văn bản muốn sao chép
- B2 : Nháy nút lệnh Copy hoặc Ctrl + C.
- B3 : Đưa con trỏ soạn thảo đến vị trí mới
- B4 : Nháy nút lệnh Paste hoặc Ctrl + V
#Cho biết sự khác nhau giữa định dạng đoạn và định dạng ký tự
TL:
Giống nhau: Đều đưa con trỏ đến nơi cần thực hiện thao tác và bấm nút lệnh Paste.
Khác nhau:
+ Sao chép là chọn phần văn bản muốn sao chép sau đó bấm nút lệnh Copy.
+ Di chuyển là chọn phần văn bản muốn di chuyển sau đó bấm nút lệnh Cut.

#Cho biết các bước tạo bảng trong văn bản ?
TL:
Các bước tạo bảng:
B1: Chọn nút lệnh Insert Table (Chèn bảng) trên thanh công cụ chuẩn
B2: Nhấn giữ nút trái chuột và di chuyển chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng rồi thả chuột.
#Sự khác nhau giữa sao chép và di chuyển trong soạn thảo văn bản?./
TL:
Định dạng kí tự: Thay đổi dáng vẻ của các kí tự.
Định dạng đoạn văn: Định dạng đoạn văn bản gồm căn lề và đặt khoảng cách giữa các dòng, các đoạn

 
Gửi ý kiến