Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề kiểm tra giữa kì 1 môn công nghệ 7

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Thanh Tùng
Ngày gửi: 19h:37' 20-11-2021
Dung lượng: 34.1 KB
Số lượt tải: 209
Số lượt thích: 0 người
KẾ HOẠCH KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ GIỮA KÌ I MÔN CÔNG NGHỆ 7

1. Mục đích: - Củng cố kiến thức về trồng trọt đã học.
- Dựa vào kết quả làm bài kiểm tra để đánh giá tình hình dạy, học môn công nghệ 7.
- Xây dựng ý thức tự giác trong học tập cho học sinh.
2. Hình thức kiểm tra: Trắc nghiệm khách quan kết hợp tự luận.
3. Thiết lập ma trận, bảng đặc tả đề kiểm tra
3.1 Thiết lập ma trận đề kiểm tra
TT
Nội dung kiến thức
Đơn vị kiến thức
Mức độ nhận thức
Tổng
% tổngđiểm




Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Vận dụng cao
Số Câu hỏi
Thời gian (phút)





Số câu hỏi
Thời gian
(phút)
Số câu hỏi
Thời gian (phút)
Số câu hỏi
Thời gian (phút)
Số CH
Thời gian (phút)
TN
TL



1
Chương I:
Đại cương về kĩ thuật trồng trọt
Bài 1 +
Bài 2
4
8
2
4
0
0

0

0
12

3
45
100



Bài 3
1
2
1
2
0
0

0

0







Bài 7 + Bài 9
3
6
1
2
1
0

1

0







Bài 10
1
0
1
0
0
0

0

0





Tổng
9
16
5
8
1
0
1
0
12
4
45
100

Tỉ lệ (%)









Tỉ lệ chung (%)






3.2 Bảng đặc tả đề kiểm tra

TT
Nội dung
kiến thức
Đơn vị kiến thức
Mức độ kiến thức, kĩ năng
cần kiểm tra, đánh giá
Số câu hỏi theo mức độ nhận thức





NB
TH
VD
VDC

1
Chương I: Đại cương về kĩ thuật trồng trọt
Bài 1
+
Bài 2
Nhận biết: Nêu được vai trò của trồng trọt và của đất trồng, thành phần của đất trồng.
Thông hiểu: Phân tích được các biện pháp thực hiện nhiệm vụ của trồng trọt. Vai trò của đất đối với cây trồng.
C1,3,4,
5
C2,6
0
0



Bài 3
Nhận biết: Phân biệt được đất chua, đất kiềm theo độ pH.
Thông hiểu: Phân tích được thành phần cơ giới của đất, khả năng giữ nước và chất dinh dưỡng của đất.
C7
C8
0
0



Bài 7 + Bài 9
Nhận biết: Nêu được khái niệm phân bón. Phân biệt được các nhóm phân bón. Nêu được các hình thức bón phân.
Thông hiểu: Phân tích được tác dụng của phân bón. Phân tích được cách bảo quản phân.
Vận dụng: Giải thích được cách sử dụng các loại phân bón thông thường.
C9,
11,
12
C10,
14
C15
C16



Bài 10
Nhận biết: Nêu được vai trò của giống cây trồng tốt. Phân tích được các phương pháp chọn tạo giống cây trồng.
C13

0
0

Tổng
9
5
1
1


4. Biên soạn câu hỏi:
I.PHẦN TRẮC NGHIỆM (3 điểm)
Câu 1: Đâu “không phải” là vai trò của trồng trọt?
A. Cung cấp lương thực, thực phẩm cho con người
B. Cung cấp thịt, trứng, sữa cho con người
C. Cung cấp thức ăn cho chăn nuôi
D. Cung cấp nông sản xuất khẩu
Câu 2: Mục đích của khai hoang, lấn biển là gì?
A. Tăng năng suất
B. Tăng sản lượng
C. Tăng diện tích
D. Tăng độ phì nhiêu
Câu 3: Sản phẩm nào sau đây là của ngành trồng trọt ?
A. Lúa, ngô , khoai
B. Thịt, rau, củ
C. Lúa, ngô, cá
D. Trứng, sữa, rau
Câu 4: Vai trò của đất trồng là gì?
A. Cung cấp nước, ôxi cho cây.
B. Giữ cây đứng vững.
C. Cung cấp chất dinh dưỡng cho cây.
D. Cung cấp nước, ôxi, chất dinh dưỡng, giúp cây đứng vững.
Câu 5: Đất trồng có 3 thành phần là
 
Gửi ý kiến