Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra
Đề KSCL toan 9 đầu năm cực hay có đáp án

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trịnh Văn Huyen
Ngày gửi: 11h:46' 02-09-2014
Dung lượng: 48.0 KB
Số lượt tải: 201
Nguồn:
Người gửi: Trịnh Văn Huyen
Ngày gửi: 11h:46' 02-09-2014
Dung lượng: 48.0 KB
Số lượt tải: 201
Số lượt thích:
0 người
TRƯỜNG THCS QUẤT ĐỘNG
ĐỀ KIỂM TRA KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG LỚP 9
Năm học: 2010 – 2011
Môn : Toán
Thời gian : 60 phút
Câu 1: ( 2,5 điểm ) Cho biểu thức :
A =( + ) : (+ - 2 )
a) Rút gọn A
b) Tính giá trị của A tại x =
c) Tính giá trị của x để A > 0
Câu 2: ( 2 điểm ) Giải phương trình
a) = -
b) x2 – 6x +5 = 0
Câu 3: ( 2 điểm ) Giải bài toán bằng cách lập phương trình:
Trường THCS Quất Động năm học (2009 – 2010) số học sinh giỏi 2 khối
8 và 9 là 63 học sinh. Biết rằng số học sinh giỏi khối 8 bằng 60% số học
sinh giỏi khối 9. Tính số học sinh giỏi mỗi khối.
Câu 4: ( 3 điểm )
Cho tam giác ABC vuông tại A có AB = 6 cm , AC = 8 cm , đường cao
AH. Gọi E, F lần lượt là hình chiếu của H trên AB và AC.
Tứ giác AEHF là hình gì? Vì sao ?
Tính EF ?
Chứng minh rằng: AE.AB = AF.AC
Câu 5: ( 0,5 điểm ) gọn :
A = +
..........................Hết........................
ĐỀ KIỂM TRA KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG LỚP 9
Năm học: 2010 – 2011
Môn : Toán
Thời gian : 60 phút
Câu 1: ( 2,5 điểm ) Cho biểu thức :
A =( + ) : (+ - 2 )
a) Rút gọn A
b) Tính giá trị của A tại x =
c) Tính giá trị của x để A > 0
Câu 2: ( 2 điểm ) Giải phương trình
a) = -
b) x2 – 6x +5 = 0
Câu 3: ( 2 điểm ) Giải bài toán bằng cách lập phương trình:
Trường THCS Quất Động năm học (2009 – 2010) số học sinh giỏi 2 khối
8 và 9 là 63 học sinh. Biết rằng số học sinh giỏi khối 8 bằng 60% số học
sinh giỏi khối 9. Tính số học sinh giỏi mỗi khối.
Câu 4: ( 3 điểm )
Cho tam giác ABC vuông tại A có AB = 6 cm , AC = 8 cm , đường cao
AH. Gọi E, F lần lượt là hình chiếu của H trên AB và AC.
Tứ giác AEHF là hình gì? Vì sao ?
Tính EF ?
Chứng minh rằng: AE.AB = AF.AC
Câu 5: ( 0,5 điểm ) gọn :
A = +
..........................Hết........................
Không có đáp án cô thầy gì ơi