Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề KT chương IV hinh 8 tiêt 63

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Anh Hào (trang riêng)
Ngày gửi: 14h:56' 05-05-2017
Dung lượng: 60.5 KB
Số lượt tải: 803
Số lượt thích: 0 người

Ngày soạn: 2/5/2016
Tiết 63 Kiểm tra 45 PHÚT
I. Mục tiêu:
Thu thập thông tin để đánh giá xem học sinh có đạt được chuẩn kiến thức kĩ năng trong chương trình hay không, từ đó điều chỉnh PPDH và đề ra các giải pháp sửa chữa động viên kịp thời.
- Kiến thức: - Đánh giá kiến thức của học sinh sau khi học các kiến thức về hình hộp chữ nhật, hình lăng trụ đứng.
- Kĩ năng: + Rèn kỹ năng nhận dạng hình không gian, vận dụng được các công, các kiến thức hình trong tính toán chứng minh.
+ HS được rèn luyện khả năng tư duy, suy luận, tính linh hoạt và kĩ năng trình bày lời giải bài toán trong bài kiểm tra.
- Thái độ: - Rèn tư duy, tính độc lập, tự chủ trong kiểm tra, ý thức của học sinh.
- Rèn tính cẩn thận, tự giác. Có thái độ trung thực trong quá trình kiểm tra.
II. CHUẩN Bị:
GV: Giáo án: Đề ra, đáp án, biểu điểm.
HS: Ôn tập các kiến thức chương.
ma trận đề kiểm tra :

Chủ đề
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Tổng


TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL


Hình hộp chữ nhật
3 (1;3;4)


2 (2;5) 1đ



5


Hình lăng trụ đứng



3 (6bcd)


2 (6ae)

5











Tổng
3

5

2

10
10đ

Đáp án + Biểu điểm
Trắc nghiệm:
Câu
1
2
3
4
5

Đ/A Điểm
 B 0.5
D 0.5
0.5
1
0.5

Tự luận:
Câu 6:
BC = 5 cm 1đ
Sxq = (3+4+5)9 = 108 (cm2) 2đ
Stp = 108 + 3.4 = 120 (cm2) 1đ
V = 3.2.9 = 54 (cm3) 2đ
S(AHH’D) = 2,4.9 = 21,6 (cm2) 1đ
III. Tiến trình lên lớp:
Phát đề kiểm tra + thu bài và dặn dò
đề kiểm tra :
Điểm
Phòng GD & ĐT Hương Sơn
Trường TH&THCS Sơn Lễ
Họ và tên:
Lớp: 8B
BÀI KIỂM TRA HÌNH HỌC 8
BÀI SỐ 4
Thời gian: 45 phút

ĐỀ RA
I. Trắc nghiệm (3 điểm):
Cho hình lập phương ABCD.EFGH cạnh bằng 4 cm (Hình 1). Khi đó:
Câu 1: Số mặt, số đỉnh, số cạnh của hình lập phương là:
A) 4 mặt, 8 đỉnh, 12 cạnh B) 6 mặt, 8 đỉnh, 12 cạnh
C) 6 mặt, 12 đỉnh, 8 cạnh D) 8 mặt, 6 đỉnh, 12 cạnh
Câu 2: Thể tích của hình lập phương là:
A) 8 cm3 B) 16 cm3
C) 32 cm3 D) 64 cm3
Câu 3: Các cạnh song song với đường thẳng BC là:

Câu 4: Các mặt phẳng song song với đường thẳng AD là:

Câu 5: Các mặt phẳng song song với mặt phẳng (EFGH) là:
II. Tự luận (7 điểm)
Câu 6: Một hình lăng trụ đứng ABC.DEF có đáy là một tam giác vuông, chiều cao của lăng trụ là 9 cm. Độ dài 2 cạnh góc vuông của đáy là 3cm và 4 cm (Hình vẽ).
Tính độ dài cạnh BC.
Tính diện tích xung quanh của hình lăng trụ đứng.
Tính diện tích toàn phần của hình lăng trụ đứng.
Tính thể tích của hình lăng trụ đứng.
Gọi AH là đường cao hạ từ A xuống BC, DH’ là đường cao hạ từ D xuống EF
 
Gửi ý kiến