Violet
Dethi
8tuoilaptrinh

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

đề kt tiết 93

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Hồng
Ngày gửi: 22h:34' 31-03-2017
Dung lượng: 198.0 KB
Số lượt tải: 835
Số lượt thích: 2 người (Võ Hoàng Anh, Hoa Mơ)
PHÒNG GD&ĐT …………….
TRƯỜNG THCS …………
MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA 1 TIẾT - TCT: 93
Năm học: 2016-2017
Môn: Số học 6


Mức độ

Chủ đề
Nhận biết
thông hiểu
Vận dụng
Tổng




Cấp độ Thấp
Cấp độ Cao



TN
TL
TN
TL
TN
TL
TN
TL


 1) Nhận biết khái niệm phân số ,hai phân số bằng nhau.
) Nhận biết khái niệm phân số:  với a ( Z, b (Z (b ( 0). khái niệm hai phân số bằng nhau :  nếu ad = bc
Hiểu tính chất cơ bản của phân số để rút gọn





Số câu
2

2





4

1điểm
%
1đ
10%

1đ
10%





2đ
20%

2). Số đối,số nghịch đảo, hỗn số
Nhận biết được Số đối,số nghịch đảo
-Đổi được hỗn số ,số thập phân,sang phân số




Số câu:
3

2





5 câu

điểm
%
1,5
15%

1
10%





2,5đ
25%

3) Các phép tính về phân số. Hỗn số.Phần trăm

Biết được qui tắc cộng ,nhân phân số ,
 Làm đúng dãy các phép tính với phân số và hỗn số trong trường hợp đơn giản.biết giải toán tìm x.
biết tính nhanh giá trị của biểu thức. biết giải toán tìm x.
Vận dụng tính chất giao hoán , kết hợp để tính hợp lí bài toán


Số câu:

1
1
2
2

1
7 câu

điểm
%

0,5
5%
0,5đ
5%
1,5đ
15%
2đ
20%

1đ
10%
5,5đ
55%

Tổng số câu
Tổng số điểm
Tỉ lệ %
6
3
30%
7
4
40%
2
2
20%
 1
1
10%
16
10
100%






TRƯỜNG THCS ………………… ĐỀ KIỂM TRA MỘT TIẾT (TCT: 93)
Họ và tên: …………………………. Môn: Số học 6(NH:2016-2017)
Lớp : .................. Thời gian: 45’ (Không kể thời gian giao đề)
Điểm
Nhận xét của giáo viên

I.Phần trắc nghiệm:(5đ) Khoanh tròn vào chữ cái đứng trước câu trả lời đúng
Câu 1: Trong các cách viết sau, cách viết nào cho ta phân số:
A.  B.  C.  D. 
Câu 2. . Rút gọn phân số  ta được:
A. . B.  C.  D..
Câu 3 Số đối của phân số  là
A.  B.  C.  D. 
Câu 4. Các cặp số nào sau đây là số nghịch đảo của nhau ?
A. 0,8 và  B. và  C.  và  D. -7 và 
Câu 5: Tổng  bằng:
A.  B .  C.  D . 
Câu 6: Cho . Giá trị của x là:
A. 9 B. 16 C. –16 D. –9
Câu 7: Cặp nào là cặp phân số bằng nhau:
A. B.  C. D.
Câu 8: Hỗn số  viết dưới dạng phân số là:
A.  B.  C.  D. 
Câu 9.. Phân số  viết dưới dạng hỗn số là:
A. 1 B. 2 C. 3 D. 3
Câu 10: Đổi 0,8 ra phân số ta được : A .  B .  C. D.

II. PHẦN TỰ LUẬN (5 Điểm):
Bài 1 : (2đ): Thực hiện phép tính

a,  b, c, 

Bài 2 : (2đ): Tìm x biết:

a, b,

Bài 3 : (1đ): Tính giá trị của biểu thức: 
Bài làm
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….......................

PHÒNG GD&
 
Gửi ý kiến