Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đè thi HK 1 L7. 2020

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Ma Doan Du
Ngày gửi: 09h:03' 28-12-2020
Dung lượng: 27.9 KB
Số lượt tải: 327
Số lượt thích: 0 người
Ngày kiểm tra:
7A………………
7B………………
7C……………...
Tiết 18. ĐỀ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG HỌC KÌ I



I. Mục tiêu
1. Kiến thức: Kiểm tra mức độ nhận thức của học sinh qua các nội dung:
+ Góp phần xây dựng nếp sống văn hoá ở cộng đồng dân cư.
+Tự lập.
+ Lao động tự giác và sáng tạo.
+ Quyền và nghĩa vụ của công dân trong gia đình.
+ Tổng hợp một số chủ đề đã học.
2. Kĩ năng:
- Rèn luyện cho học sinh kỹ năng phân tích, đánh giá, liên hệ bài học với thực tế.
3. Thái độ: Giáo dục học sinh tính thật thà, nghiêm túc khi làm bài và biết coi trọng những điều đã học.
4. Hình thành và phát triển năng lực học sinh.
- Năng lực chung : Hợp tác, giải quyết vấn đề sáng tạo
- Năng lực riêng : Tổng hợp kiến thức, xử lý tình huống cụ thể
II. Hình thức kiểm tra.
- Kết hợp trắc nghiệm khách quan 30% + tự luận 70%
- HS làm bài trên lớp
III. Ma trận hai chiều
Mức độ


Chủ đề

Nhận biết

Thông hiểu
Vận dụng
Tổng




VD thấp
VD cao



TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL


1. Khoan dung
Biết biểu hiện không phải là khoan dung và quan điểm đúng đắn về khoan dung (C1,2)
Hiểu thế nào là lòng khoan dung và ý nghĩa của lòng khoan dung
(C5)




Số câu: S.điểm:%
2
0,5


1
1







3
1,5
15%

2. Xây dựng gia đình văn hóa
Biết hành vi góp phần xây dựng gia đình văn hóa trình bày được các tiêu chí và học sinh làm gì để góp phần XDGĐVH (C3,8)





Số câu: S.điểm: %
1
0,25

1
2









2
2,25
22,5%

3. Giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của ...



HS biết làm bài tập vận dụng
(C9 ý a)

Bản thân cần tự hào về dòng học của gi đình của dòng họ (C9 ý b)


Số câu: S.điểm: %







1
2

1
1
2
3
30%

4. Tự tin
Biết biểu hiện của sự tự tin thông qua Thành ngữ...
(C4)
Hiểu được tự tin là gì .Ý nghĩa. Cách rèn luyện đức tính Tự tin (C7)




Số câu: S.điểm: %
1
0,25




1
2





2
2,25
22,5%

5. Tổng hợp một số chủ đề đã học

Hiểu được nội dung ý nghĩa của các chủ đề học (C6)




Số câu: S.điểm: %


1
1





1
1
10%

T.s câu:
T.s điểm
Tỉ lệ%
5
3
30%
3
4
40%
2
3
30%
 10
10
100%


Phần I. Trắc nghiệm khách quan (3 điểm).Khoanh tròn đáp án đúng mỗi câu đúng được 0,25 điểm
Câu 1 (0,25đ).Biểu hiện nào không phải là khoan dung?
A. Tha lỗi cho người khác
B. Nhường nhịn em nhỏ

C. Che giấu khuyết điểm của bạn
D. Chăm chú lắng nghe để hiểu mọi người

Câu 2 (0,25đ). Em tán thành với quan điểm nào sau đây?
1. Chỉ những người có trình độ học vấn mới có lòng khoan dung.
2. Người sống khoan dung chỉ thiệt cho mình.
3. Học sinh còn nhỏ tuổi không cần khoan dung.
4. Khoan dung cần cho tất cả mọi người.
5. Khoan dung là rộng lượng và sẵn sàng tha thứ
A. Ý 1, 3
B. Ý 2, 3
C. Ý 3, 4
D. Ý 4, 5

Câu 3 (0,25đ). Hành vi nào góp phần xây dựng gia đình văn hóa?
A. Gia đình nhất thiết phải đẻ được con trai.
B. Vợ chồng hòa thuận, yêu thương nhau.

C. Bố đánh đập
 
Gửi ý kiến